5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 3

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 3

0

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 3

       สืบเนื่องจากดาราเดลี่ได้ทำสกู๊ปของอินฟูลเอนเซอร์ที่เข้ามามีบทบาทในวงการบันเทิงไปแล้ว 2 พาร์ท แล้วได้รับความสนใจเยอะมาก ๆ ตอนนี้มาถึงพาร์ทสามกันแล้ว พาร์ทนี้อินฟลูเอนเซอร์ที่กำลังเป็นที่จับตามอง และเป็นที่สนใจ จะเป็นใครกันบ้าง มาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:มีมว่อนเน็ทเหมือนดูติ๊กต๊อก “พลอย ชิดจันทร์” | daradaily

พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

       1. “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” เทศน์สอดแทรกมุขตลก โดนใจทั้งผู้ใหญ่และเด็ก บางครั้งยังสอดแทรกประเด็นสถานการณ์ปัจจุบันระหว่างเทศน์ด้วย ท่านมีผลงานทางโทรทัศน์ เป็นพระวิทยากรประจำรายการ “ธรรมะเดลิเวอรี่” และ “หลวงพี่มาแล้ว” , คุณพระช่วย, โหนกระแสแต่เช้า รวมถึงผลงานทางช่อง YouTube เช่น “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต Channel” ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 2.87 แสนคน และยังเขียนหนังสืออีกกว่า 20 เล่ม เช่น หนังสือชุด “ธรรมะเดลิเวอรี่” , “ธรรมะฮาเฮ” ทั้งนี้ สามารถเข้าไปติดตามธรรมะฉบับพระมหาสมปองได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก fanpage พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามแล้วถึงกว่า 1 ล้านคน

พีช อีทแหลก

พีช อีทแหลก

       2. “พีช อีทแหลก”  นักกินจุของประเทศไทย ที่เขาได้สร้างความ อึ้ง ทึ้ง เสียว ให้แก่ผู้คนที่ได้เห็นเขากินมาแล้วมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นเขาถึงขั้นทำให้บรรดาเจ้าของร้านอาหารนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ หลายคนคงสงสัยว่าเขากินได้เยอะได้จุขนาดไหน เราตอบให้เลยว่ากินได้เยอะกว่าคนปกติทั่วไป 3-4 เท่า หรือมากกว่านั้นเลยทีเดียว 

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

       3. “พลอย ชิดจันทร์” เข้ามาสร้างสีสันในโซเชี่ยลด้วยการเปิดยูทูบ  Momme Chidjun มีลูกๆ เช่น “น้องชิลลี่” เข้ามาแสดงและทำคลิปหลายเรื่องราวสนุกๆ และทำหนังสั้นว่าด้วยการคติธรรมในชีวิตประจำวัน ผ่านช่อง fullmoon media ทาง TIKTOK  แต่ละคลิปนอกจากจะเป็นดราม่าแล้วยังมีผู้แชร์เป็นจำนวนมาก 

อายตา

อายตา

       4. “ศรสวรรค์ ใจมั่น” หรือ EYETA (อายตา) ยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.18 ล้านคน เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ 

นัท นิศามนี

       5. “NisamaneeNutt” ยูทูปเบอร์ด้านความสวยความงามการแต่งหน้าที่โดดเด่นอีกคนนึงเลยทีเดียว สำหรับ “นัท นิศามนี” หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ นัท สะบัดแปรง เธอก็ต้องต่อสู้และดิ้นรนทุกทางที่จะทำให้ครอบครัวของเธอสบาย ซึ่งเธอเคยกล่าวไว้ว่า ตัวเธอไม่ใช่คนที่เรียนเก่งอะไรเลย แต่ความจนมันบีบบังคับทำให้เธอต้องเรียนต้องสู้ ช่วยแม่ขายข้าวแกง ได้เกรด 4 และสามารถเรียนดีจนได้ทุนเด็กเรียนดีแต่ยากจน เก็บประสบการณ์ชีวิตมาเรื่อยๆ จนไปประกวดนางงาม ทำคลิปบนโซเชียล และกลายเป็น ยูทูปเบอร์ที่โด่งดังมีคนรู้จักในทุกๆ วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments