วิกสามเปิดโผละครหลังข่าวส่งท้ายปีวัวทองสุดอลังการ

วิกสามเปิดโผละครหลังข่าวส่งท้ายปีวัวทองสุดอลังการ

0

วิกสามเปิดโผละครหลังข่าวส่งท้ายปีวัวทองสุดอลังการ

         ยังคงเสิร์ฟผลงานดีๆ สู่สายตาแฟนจอแก้วสำหรับวิกสามพระรามสี่ยิ่งส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งทีเลยจัดเต็มกับละครระดับพรีเมี่ยมลงจอ แต่จะมีเรื่องไหนบ้างมาส่องไปพร้อมกัน

ละครหลังข่าว

         เปิดม่านเรื่องแรกกับละครแนวคอมเมดี้-แฟนตาซี “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ของผู้จัดฯ “ปิ่น ณัฏฐนันท์” คว้า “เต๋อ ฉันทวิชช์” มาสวมบทบาทเป็น ผีสุดกวนประชันฝีมือกับนางเอกสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กับเรื่องราวชีวิตดี๊ดีเมื่อผีช่วยคน คนช่วยผี ชีวิตปั่นป่วนเมื่อคุณผีต้องตกกระไดพลอยโจนมาเป็นบัดดี้กับสาวสวยรวยเสน่ห์ 

ละครหลังข่าว

ละครหลังข่าว

        ข้ามมาแนวแอ็คชั่นดราม่ากันบ้าง “เกมล่าทรชน” การันตีลายเซนต์ความบู๊ห่ำหั่นจัดเต็มโดยผู้จัดฯ “นก ฉัตรชัย” กับการพลิกบทบาทเต็มตัวของสาว “แต้ว ณฐพร” ในบทตำรวจสาวสวยโหดที่กลับมาประกบคู่ “หมาก ปริญ” อีกครั้งพร้อมนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “ตูน พิมพ์ปวีณ์” ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 คู่ “ท็อป จรณ” กับเรื่องราวความหมางใจของสองพี่น้องจนเกิดเป็นความแค้น และสร้างปมรักสามเส้าที่ยากจะประสาน ท่ามกลางภารกิจตามล่ากลุ่มมาเฟีย จะสนุกขนาดไหนห้ามพลาด 

ละครหลังข่าว

ละครหลังข่าว

        และละครโรแมนติกที่จะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยกับเคมีพระ-นางต่างวัย “แอน ทองประสม” ที่หวนกลับมาอยู่เบื้องหน้าในรอบ 6 ปี ประกบคู่พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “เจมส์ จิรายุ" ในละคร “กะรัตรัก” ของผู้จัดฯ “คิง สมจริง” เรื่องราวของผู้บริหารหญิงสุดเนี๊ยบแอนด์เฮี๊ยบวัย 30 ปลายๆ ที่ชีวิตคู่และเรื่องหน้าที่การงานกำลังพัง จนมีเด็กฝึกงานหนุ่มน้อยเข้ามาช่วยทำให้อะไรๆ ที่แย่ๆ กลับดีขึ้น ความรักครั้งนี้จะทำให้หัวใจฟรุ้งฟริ้งและวุ่นวายได้ขนาดไหน รอติดตามกันได้ 

        เรียกว่าผังละครหลังข่าวส่งท้ายปีสุดอลังการ แฟนๆ วิกสามเตรียมกุมรีโมทเปิดดูได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไขข้อข้องใจ! ทำไม #เกมล่าทรชน “หมาก-แต้ว” ถึงจบแบบนี้? จะมีภาค 2 รึเปล่า

เปิดความรู้สึกจากใจ “ท็อป จรณ” กับบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิต 

วิกสามเฮ! เปิดเรตติ้ง “กะรัตรัก” ตอนจบ “แอน-เจมส์จิ” ทำสำเร็จลาจอปังในสามโลก

“กะรัตรัก” ลาจองดงาม “แอน-เจมส์จิ” จูบกันรัวๆ ฟินเรื่องต่อไปต้องมี

ไม่น่าเชื่อเรตติ้งละครหลังข่าว “ปล้นลอยฟ้า-เกมล่าทรชน-วิมานทราย” สูสีในสามโลก

เปิดเรตติ้งตอนจบ “พริกกับเกลือ” พุ่ง “กะรัตรัก” ปัง “เจมส์จิ-แอน” จูบเศร้าเคล้าน้ำตา

เปิดเรตติ้งละครบู๊ “เกมล่าทรชน - ปล้นลอยฟ้า” ฟาดกันสนุก

Comments