“ตู่ ภพธร” เผยขอปิดอู่หลังเป็นคุณพ่อลูกสอง พร้อมเล่าถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ “Thirteen Lives”  

“ตู่ ภพธร” เผยขอปิดอู่หลังเป็นคุณพ่อลูกสอง พร้อมเล่าถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ “Thirteen Lives”  

0

“ตู่ ภพธร” เผยขอปิดอู่หลังเป็นคุณพ่อลูกสอง พร้อมเล่าถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ “Thirteen Lives”  

             มีลูกสาวสุดน่ารักทั้งสองคนอย่าง “น้องริสา” และ ”น้องเรย์” ก็ขอพอไม่คิดจะมีคนที่ 3 อีกแล้วสำหรับ ​สำหรับนักร้องอย่าง “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” โดยโดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเล่าถึงการได้ไปถ่ายทำภาพยนตร์  เรื่อง “Thirteen Lives” ที่ประเทศออสเตรเลียกว่า 3 เดือนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ตู่ ภพธร” สุดกลั้นหลังพ้นกำหนดกักตัว ได้อุ้ม “น้องเรย์” ครั้งแรกพร้อมหน้าครอบครัว

ตู่ ภพธร ลูกสาว นักร้อง

            ตอนที่ไปถ่ายหนังต่างประเทศ 3 เดือนกว่าเป็นช่วงที่ภรรยาตั้งครรภ์และจะคลอดพอดีตอนกลับมายังไม่มีโอกาสขอบคุณเขาอย่างจริงจัง แต่ก็อยากทำเซอร์ไพรส์ทำคลิปน่ารักๆออกมา ใช้วิธีการวางแผนไม่นาน ส่วนใหญ่จะเป็นวิธีใกล้ตัวที่ทำได้อยู่แล้ว ทำอาหาร ทำในบ้านตัวเอง ไม่มีอะไรยากเกินไป สั่งลูกโป่งบอลลูนมาไม่ต้องแต่งเองและเขาชอบให้ตนนวดมากเลย กับการเป็นคุณพ่อลูก2 คนก็สนุกดีเราโชคดีที่คนเล็กเลี้ยงง่าย ยิ้มเก่ง หัวเราะทั้งวันเลยและจะนอนหลับยาวถ้าคนเป็นคุณพ่อคุณแม่จะรู้เลยว่าเด็กตื่นขึ้นมาทุก 3 ชั่วโมง แต่คนนี้โชคดีที่เขานอนได้ตั้งแต่1 ทุ่ม- 2 ทุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องที่เด็กน้อยควรจะเป็นก็เลยโชคดี

ตู่ ภพธร ลูกสาว นักร้อง

             กับคำว่าพี่ตู่ไม่ควรมีคนเดียวในโลกก็รู้สึกดีใจที่คนมองในสิ่งที่เราทำมันน่ารักและบางทีก็อยากให้สามีเป็นแบบเราแต่ว่าแต่ละคนก็ดีในแบบของตัวเองตนก็ดีในแบบที่คุณเห็นเป็นแค่ส่วนหนึ่ง อีกด้านหนึ่งก็อาจจะไม่ได้ดีในทุกมุมถ้ามาอยู่ด้วยกันจริงๆอาจจะไม่ชอบก็ได้คนข้างๆคุณก็ดีที่สุดแล้ว  ถามว่ารู้สึกยังไงกับคนมองว่าเป็นต้นแบบก็คงไม่ขนาดนั้นครับ แค่มีบางโมเมนท์ก็ทำได้ไม่ยากขึ้นอยู่ที่การใส่ใจมากกว่าไม่ได้ทำอะไรที่หวือหวาอยู่แล้วแค่พยายามใส่ใจกันทั้งคู่ ไม่ใช่แค่เราคาดหวังให้เขาใส่ใจตัวเราก็ต้องให้เขากลับเช่นเดียวกันซึ่งการเป็นคุณพ่อลูกสองยังไม่ชินร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังไม่รู้จะรับมือยังไง ถ้าคนเล็กโตขึ้นมาและทั้ง 2 คนเขาอยากเล่นกับตนพร้อมกันสมมุติอยากเล่นคนละอย่าง ทุกอย่างไม่มีคำว่าชินก็ต้องปรับตัวไปเรื่อย ๆ

ตู่ ภพธร ลูกสาว นักร้อง

            โดยต่อไปถ้างานเยอะก็คงมีพี่เลี้ยงช่วยดูลูกแต่ในช่วงที่ไม่มีงานก็จะทำกับข้าว เช้า กลางวัน เย็น ถ้าอยู่บ้านก็มีหน้าที่เล่นกับลูกคอยยืดเวลาให้คุณแม่ไปทำอย่างอื่น เพราะลูกสาวคนโตติดคุณแม่พอสมควร คุณแม่ต้องพาเข้านอนคุณแม่จัดเวลาได้แต่ก็จะเหนื่อยเป็นพิเศษในช่วงแรก ถึงลูกจะนอนยาว แต่คุณแม่ก็ต้องตื่นมาปั๊มนม ทริปพิเศษก็อยากมีครับคงรออีกนิดดีกว่าครับให้เรามั่นใจจริงๆว่าเดินทางปลอดภัย  ส่วนเรื่องลูกน่าจะหยุดอยู่แค่ 2 คนพอแล้วคุยกับภรรยาแล้ว            

ตู่ ภพธร ลูกสาว นักร้อง

          ด้านงานภาพยนตร์เรื่อง “Thirteen Lives” ก็เป็นหนังใหญ่ที่ผู้กำกับฮอลลีวูดเป็นเรื่องราวของ 13 หมูป่าคาแรกเตอร์มันค่อนข้างเยอะมาก นักแสดงไทยไปกันหลายคนเลย มีทั้ง “เวียร์ –เจมส์ ธีรดนย์” คงทราบกันอยู่มีนักแสดงหลายคนที่ร่วมเล่นเรื่องนี้ ซึ่งบรรยากาศการทำงาน 3เดือนที่นั่นไม่น่าจะมีใครได้ประสบการณ์แบบนั้นอีกแล้ว เพราะไปอยู่ตึกเดียวกันทั้งหมด 10  กว่าคนแล้วก็ใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนอยู่หอเลยได้ความผูกพันธุ์อีกแบบหนึ่งกลายเป็นว่าเรา 13 คน ไม่ได้เจอและสนิทกันมาก่อน กลายเป็นพี่น้องกันเลย เป็นการทำงานในช่วงโควิด เนื่องจากอยู่ออสเตรเลียในช่วงนั้นยังไม่ค่อยรุนแรงเท่าไหร่ ค่อนข้างปลอดภัย เพราะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยการใช้ชีวิตค่อนข้างปกติโชคดีมาก

ตู่ ภพธร ลูกสาว นักร้อง

           ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายช่วงประมาณเดือนเมษายนปีหน้าสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นมากๆคือมารอบพรีเมียร์ที่เมืองไทยมองว่าหนังภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกรู้สึกว่าทีมงาน ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ ทุกคนให้ความสำคัญในเรื่องของความเป็นไทย ความจริงต่อทั้งวัฒนธรรม ทุกเรื่องเขาพยายามลงรายละเอียดตรงนั้น เขาให้ความเคารพในความเป็นไทยมาก ทั้งหมดเป็นนักแสดงต่างชาติดาราผู้กำกับเบอร์ใหญ่ทั้งนั้นเลย เขามานั่งบวงสรวงกัน นั่งสวดมนต์เขาอาจจะไม่เข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เขาน่ารักมาก เขาไปอยู่ตรงนั้นแล้วไม่จำเป็นต้องทำเลยแต่เขาใส่ใจตรงนั้นก็เลยจัดงานบวงสรวงขึ้นมา  ส่วนในหนังเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง แต่ขั้นตอนการถ่ายทำเรื่องของชื่อและคาแร็กเตอร์อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง ที่ไปถ่ายทำออสเตรเลียอาจจะมีเรื่องของการถ่ายทำบางอย่างเขาไม่ได้ถ่ายในถ้ำจริงทุกอย่างที่ถ่ายมีการเซ็ตฉากขึ้นมา หลายคนอาจจะบอกว่าทำไมไม่ไปถ่ายทำถ้ำจริงส่วนตัวมอว่ามันค่อนข้างยากสำหรับมุมมองในเรื่องนี้ก็เป็นการตัดสินใจของกองเขาด้วย

ตู่ ภพธร ลูกสาว นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม เทพบุตร” ร้องเพลงสร้างความสุขให้นักช้อปปิ้งงานตลาดนัดดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง

เปิดตัว “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ศิลปินคนใหม่ของค่าย “RISER MUSIC”

“ไผ่หลิว” ลูกสาว “ลอร์ด สยม สังวริบุตร” ออกบู๊ทขายเสื้อแบรนด์เนมจากกองละคร ในงานตลาดนัดดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง

กระตุกต่อมเผือก?! ใครกันนักร้องเวทีล่าฝันยืมตังค์เอาไปทำหนัง แล้วตีมึนไม่ยอมคืน

หายไวๆคนเก่ง! “น้องมียา” ลูกสาว “เติ้ล ตะวัน” แอดมิทโรงพยาบาลพบค่าเม็ดเลือดขาวสูงและติดเชื้อแบคทีเรีย

ไม่ต้องหลับต้องนอน เพจดังแฉนักร้องแอบแซ่บ ชาวเน็ตสืบเก่งมาก!

สงสัย?! “โจ๊ก โซคูล” ขอเป็นเพื่อน “น้องยี่หวา” ในไอจี แต่ 6 เดือนแล้วที่ลูกสาวกดไม่รับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments