10 เรื่อง “คิมซอนโฮ” ซุปตาร์เกาหลีจากซีรีส์ Hometown cha cha cha 

10 เรื่อง “คิมซอนโฮ” ซุปตาร์เกาหลีจากซีรีส์ Hometown cha cha cha 

0

10 เรื่อง “คิมซอนโฮ” ซุปตาร์เกาหลีจากซีรีส์ Hometown cha cha cha 

       เรียกว่าเป็นซุปตาร์เกาหลีที่มีชื่อติดเทรนด์แทบทุกวันในช่วงนี้สำหรับ “คิมซอนโฮ” จากกรณีที่แฟนสาวของเขาออกมาโพสต์ว่าด้วยความสัมพันธ์ที่ได้จบลงจากการตัดสินใจทำแท้ง จนเป็นดราม่าตามข่าว

       ดาราเดลี่ได้รวม 10 เรื่องเด่นๆ น่ารักจาก “คิมซอนโฮ” มาให้แฟนๆ แล้ว 

อ่านข่าวต่อ:คดีพลิก ? สรุปไทม์ไลน์ “คิมซอนโฮ” จากสื่อเกาหลี Dispath |

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

       1. “คิมซอนโฮ” เป็นนักแสดงภายใต้การดูแลของ SALT Entertainment ก่อนหน้านี้เป็นนักแสดงละครเวทีมาตั้งแต่ปี 2009 และผันตัวมาเล่นละครโทรทัศน์เมื่อปี 2017 ด้วยบทสมทบในซีรีส์เรื่อง Good Manager กระทั่งในปี 2019 เขาก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบทพระรองในซีรีส์ดัง Start-Up

       2. “คิมซอนโฮ” มาดังเปรี้ยงกับบท "หัวหน้าฮง" ในซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อ 17 ตุลาคม 2021 ซึ่งเขารับบทพระเอกเต็มตัว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เรตติ้งพุ่งกระฉูด ส่งผลให้แฮชแท็ก #HometownChaChaCha และ #คิมซอนโฮ ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์

       3. “คิมซอนโฮ” มีค่าตัวอยู่ที่ ราว 1 ล้านดอลลาร์-5 ล้านดอลลาร์ (คิดเป็นเงินไทยราว 33,380,000 บาท - 166,900,000 บาท) แต่เนื่องจากคิวถ่ายงานของคิมซอนโฮที่มีมากมาย อาจทำให้ค่าตัวของคิมซอนเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

       4.โดยผลงานที่เขาทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างนั่นก็คือเรื่อง Start-Up ที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้และหลายประเทศ จนทำให้เขารับรางวัลนักแสดงสมทบละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม และยังเคยทำเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย และนอกจากนั้นบทบาทที่ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่คนสนใจมากที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ นั่นก็คือเรื่อง โฮมทาวน์ ชะชะช่า ที่เรียกว่าทำเรตติ้งผู้ชมสูงสุดอันดับ 1 เลยด้วย

        5.เขาสามารถเต้นได้ (น่ารักมาก) ในรายการวาไรตี้ “2 Days & 1 Night Season 4” คิมซอนโฮได้แปลงร่างเป็น “ตุ๊กตากระดาษ” ด้วยท่าเต้นที่ลั่นดังเอี๊ยดน่ารักของเขา แม้ว่าเขาอาจจะเขินอายกับการเต้น แต่ในไม่ช้าเขาก็เอาชนะมันเพื่ออวดท่าทีที่กล้าหาญยิ่งขึ้น!

       6.เขาพัฒนาความตลกอยู่เสมอในขณะที่เขาอาจจะเป็น “มือใหม่รายการวาไรตี้โชว์” แต่เมื่อเขาปรากฏตัวครั้งแรกใน “2 Days & 1 Night Season 4” เป็นที่ชัดเจนว่าความมุ่งมั่นของเขาในการแสดงและความผูกพันที่เพิ่มขึ้นของเขากับนักแสดงได้ช่วยเพิ่มทักษะด้านความบันเทิงและความรู้สึกตลกขบขันของเขา

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

       7.เขาเป็นคนขยันที่คิดทบทวนตัวเองอยู่เสมอ 

เห็นได้ชัดว่าเขามีแรงผลักดันในตัวเองอย่างมากในการสำรวจและปลดปล่อยศักยภาพอย่างเต็มที่ในฐานะศิลปินนักแสดง ท่ามกลางตารางงามมากมายของเขา เป็นเรื่องน่าชื่นชมที่เขาใช้เวลาในการหยุดและไตร่ตรองจุดแข็งและข้อบกพร่องของตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อที่เขาจะได้ทำงานกับมันอย่างเต็มที่!

       8.นิสัยดีมีน้ำใจ  ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนเพื่อน ๆ ของเขาด้วยการโปรโมตผลงานใหม่ของพวกเขาบนโซเชียลมีเดียของเขาเองหรือเพื่อปรบมือให้พวกเขาสำหรับงานที่ทำได้ดี คิมซอนโฮ ไม่เคยล้มเหลวในการแสดงให้ผู้คนรอบตัวเขาเห็นว่าเขาใส่ใจมากแค่ไหน!

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

       9.รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเขา  เราคงไม่ต้องอธิบายอะไรในข้อนี้ ลักยิ้มที่น่ารักของเขาทำให้รอยยิ้มของเขามีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

       10.และเหนือสิ่งอื่นใด  เขายังร้องเพลงได้ดีอีกด้วย “คิมซอนโฮ” สามารถสะกดพวกเราด้วยเสียงร้องที่ไพเราะและอบอุ่นของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments