5 หนุ่มซุปตาร์บนเส้นทางมายา 16

5 หนุ่มซุปตาร์บนเส้นทางมายา 16

0

5 หนุ่มซุปตาร์บนเส้นทางมายา 16

       มาถึงพาร์ทที่ 16 กันแล้วสำหรับ หนุ่มซุปตาร์บนเส้นทางมายา ถือว่าเดินทางกันมาไกลมาก และคนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง พาร์ทนี้จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลย

อ่านข่าวต่อ:5 หนุ่มบนเส้นทางมายา 12 | daradaily

เต ตะวัน

เต ตะวัน

เต ตะวัน

เต ตะวัน

       1. “เต ตะวัน วิหครัตน์”  ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรคลื่นลูกใหม่ของรายการ Five Live Fresh ในปี 2557 “เต ตะวัน” ได้มีโอกาศรับงานแสดงและเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครชุดเรื่อง Room Alone 401-410 และ Room Alone 2 ในบทของ วอร์ม บท พีท ในเรื่อง Kiss the Series รักต้องจูบ, Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง, Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน พีทเก้า, Dark Blue Kiss และบท อลัน ในเรื่อง Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด 

แจ็คกี้ จักริน

แจ็คกี้ จักริน

       2. “แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” ศิลปินหนุ่มในสังกัด 4NOLOGUE 1 ใน 9 ไอดอลจากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) มาถึง สมาชิกวง TRINITY ที่ทั้งร้องเพลงดี และยังร้องเพลงได้หลากหลายแนว “แจ๊คกี้ จักริน”  เขาเคยร่วมแข่งขันในรายการ The Mask Singer Thailand โดย ปอร์เช่ แจ๊คกี้ Trinity เข้าแข่งขัน ภายใต้ หน้ากากหลวิชัยคาวี และคว้าแชมป์ The Mask วรรณคดีไทย มาได้ ผลงานละครที่ได้สร้างชื่อเสียงนั้นก็คือ เรื่อง เลือดข้นคนจาง รับบท เต้ย ทางช่องวัน 31 นั้นเอง

นีโอ ตรัย

นีโอ ตรัย

        3. “นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์” หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ขี้ทะเล้น เข้าสู่วงการบันเทิงตอนเรียน ม.4 มีคนมาชวน “นีโอ” ให้ไปแคสต์ ทางค่ายเห็นว่าพอมีแววเลยให้เซ็นสัญญาในสังกัด GMM  เริ่นต้นเป็นที่รู้จักจากเรื่อง อาตี๋ของผม รับบท กอด, หอนี้ชะนีแจ่ม รับบทสกาย,ต้นหนชลธี รับบท ณะ และล่าสุดซีรีส์เรื่อง ปลาบนฟ้า รับบท เดือน

เจมส์ พงศภัค

เจมส์ พงศภัค

       4. “เจมส์ พงศภัค ราชาภรณ์”หนทางสู่วงการบันเทิงเริ่มมาจากการที่ “เจมส์” เป็นคนชอบร้องเพลง เคยไปออดิชั่นร้องเพลงมาบ้าง แต่วันนึงเราก็ได้โอกาสเข้ามาในเรื่องของการแสดง ก็ปรากฏว่าเป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่เราชื่นชอบเหมือนกันสุดท้ายก็ได้โอกาสจากทางมีมายด์วาย ที่ปัจจุบันได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง Don't Say No Theseries เมื่อหัวใจใกล้กัน รับบท พบพาน ทางช่องวัน 31 และชมย้อนหลังทางไลน์ทีวี ส่วน ไลฟ์สไตล์ของเจมส์ เป็นคนที่ชอบอยู่ง่ายๆชิลล์ๆ ชอบอยู่บ้านมากกว่าที่จะออกไปเที่ยวที่อื่น เพราะรู้สึกว่าบ้านมันเป็นเหมือนกับเซฟโซนของเรา เราจะสามารถทำอะไรก็ได้ที่อยู่ในบ้าน งานอดิเรกที่ชอบทำคือการออกกำลังกายกับร้องเพลง

เฟิร์ส คณพันธ์ 

เฟิร์ส คณพันธ์ 

       5. “เฟิร์ส คณพันธ์  ปุ้ยตระกูล” นักแสดงของช่อง one มีผลงาน ซีรีส์เรื่อง Wake Up ชะนี ที่เป็นผลงานแรก ผลงานต่อมาคือเรื่อง Wolf เกมล่าเธอ รับบท เรียว และ  Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ รับบท จิมเบ ปีต่อมามีผลงานซีรีส์ The shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน รับบท คิมหันต์ และซีรีส์ภาคต่อ Wake up ชะนี Very Complicated ในบท เล้ง/ริว และในปีนี้ที่จะได้ชมกันในซีรีส์เรื่อง Not me เขาไม่ใช่ผม รับบท หยก นอกจากด้านการแสดงแล้วเฟิร์สยังฝากผลงานในด้านพิธีกรรายการ โตแล้ว,โตแล้วเป็นคนทุกที่ ร่วมกับนักแสดงในค่ายอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ,เฟย ภัทร ,กันสมาย ชนกันต์ และทอย ปฐมพงศ์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

“นีโอ ตรัย” ลงคลิปหวานเปิดตัวแฟน ยอมรับวินาทีตัดสินใจแอบกลัวและตื่นเต้นมาก

มีแต่รักเพิ่มขึ้น! “นีโอ ตรัย” ไอจีทะลุ 2 ล้านฟอล แฟนคลับยินดีเพียบ

มาช้าแต่มานะ! “เต ตะวัน” อวยพรวันเกิด “นิว ฐิติภูมิ” จัดมาเป็นคลิป

“เต ตะวัน” ลองเปลี่ยนโหมดใครไม่ให้เกียรติเรา ก็พร้อมจะตอบโต้

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

“เต-นิว” เล่าความสนุกทริปญี่ปุ่น บอกเป็นผู้ประสบภัยเจอพายุหิมะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments