หนังผีต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

หนังผีต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

0

หนังผีต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

       ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ลองดู 4 หนังผีสุดสยองปนฮาต้อนรัลวันฮาโลวีนกันแบบไม่มีเหงายิ่งเฉพาะหนังผีไทยที่หลอนไม่ใช่เล่น วันนี้เลยจะมาแนะนำหนังผีหลากหลายรสชาติ

หนังไทย ฮาโลวีน

         เรื่องแรก “โยมผีพ่อ” นำแสดงโดย “ติ๊ก ชาญณรงต์”และ “ต้อม รชนีกร” เรื่องราวของ เด็กกำพร้า ด้วยความที่ขาดทั้งพ่อและแม่ทำให้ยุ่ง ก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไปทั่ว จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์พลิกผันทำให้ยุ่งต้องบวชเป็นสามเณรยุ่ง และได้พบเจอกับเปรต

หนังไทย ฮาโลวีน

         ต่อกันที่ “บ้านผีเปิบ” เมื่อต้องเจอกับสถานการณ์ชวนขนลุกเขา ผู้ที่เป็นตัวแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของหมู่บ้าน แต่เมื่อเฝ่าฝืนคำต้องห้าม จึงต้องกลายร่างเป็นผีเปิบออกอาละวาด

หนังไทย ฮาโลวีน

         เรื่องต่อมา “แสงกระสือ” นำแสดงโดย “มินนี่” และ “เกรท สพล” เด็กสาวแรกรุ่นในหมู่บ้านอันห่างไกล ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนอื่น แต่สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนานที่ถ่ายทอดกันผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริง และพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้าน ด้วยความใกล้ชิดของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรัก

หนังไทย ฮาโลวีน

         ปิดท้าย “ผีตุ๋มติ๋ม” ผลงานการแสดงของ “วี วีรภาพ” เมื่อผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดกำลังจะไปบอลโลก เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต แต่ทางนรกภูมิได้พยายามยื้อร่างของเขาไว้ และความฝันของคนไทยทั้งประเทศที่จะได้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม เรียกว่าไปดูสุดยอดหนังไทยสยองขวัญที่ทรูโฟร์ยูคัดสรรมาให้ชมกันแบบจุใจ วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทั้งวันกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดด่วน! เปิดโผภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ปี 2567 จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์แน่น!

เดือดจนปัง!! “4 Kings2” ฝ่าดราม่าทำรายได้ 7 วันทะลุ 120 ล้าน!!

“ต้องเต” ผู้กำกับโพสต์ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต หลัง “สัปเหร่อ” มุ่งหน้าสู่ 500 ล้านบาท

 “เพื่อน(ไม่)สนิท” เป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscars) ครั้งที่ 96

ขนลุกแล้ว! ยุคสมัย “แมนสรวง” หนังเรื่องแรก “มาย-อาโป” ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงที่สุดในรอบ 20 ปี

เอาใจคอหนัง “แสงกระสือ 2” กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

“อดิศักดิ์ ลิมปรุงพัฒนกิจ” ลาออกจากตำแหน่งรองประธานสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ เซ่น “แบนสุพรรณหงส์”

Comments