เมาท์แซ่บ “ดาราสาว” กลิ่นเต่าแรงคอสตูมแทบลมจับ ทำชาวเน็ตถกสนั่น

เมาท์แซ่บ “ดาราสาว” กลิ่นเต่าแรงคอสตูมแทบลมจับ ทำชาวเน็ตถกสนั่น

0

เมาท์แซ่บ“ดาราสาว” กลิ่นเต่าแรงคอสตูมแทบลมจับ ทำชาวเน็ตถกสนั่น

            มีประเด็นเมาท์สนั่นเกี่ยวกับวงการบันเทิงให้พากันหูผึ่งอยากรู้เป็นใครกันแน่อีกแล้ว หลังจากเพจดังอย่างอย่าง เจ๊มอย 108” ได้ทำการโพสต์ข้อความระบุว่า “เรื่องกลิ่นตัวไม่ใช่เรื่องตลก ว่าแต่ใครก๊อน อีไบร์ท ทีวี บอกกูที๊!!”

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำใบ้สุดแซ่บ “นางเอกรุ่นเดอะ” แอบแซ่บกินตับหนุ่มอื่นลับหลังแฟน

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

             พร้อมทั้งยังได้แชร์โพสต์ลิงค์จาก ไบร์ท ทีวี ซึ่งได้มีการเขียนระบุคำใบ้ร่ายยาวไว้ว่า  “แม้ว่าจะสวยแค่ไหนแต่หากดูแลตัวเองไม่ดีก็อาจจะเดือดร้อนคนอื่นได้ เช่นเดียวกับดาราสาวรายนึง หน้าสวย ยิ้มหวาน เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆอย่างมากมาย คนติดตามเกิน 2 ล้าน แต่กลับมีกลิ่นเต่าที่ไม่พึงประสงค์สักเท่าไหร่ เมื่อเพื่อนของอิเปรี้ยวจี๊ดได้มาระบายความอัดอั้นตันใจให้ฟังว่า ไม่รู้จะบอก ดาราสาวยังไงกลิ่นแรงมาก แต่ไม่กล้าพูดก็เลยมาระบายให้ฟัง ซึ่งก็เข้าใจว่าอยากเตือน แต่นางก็เป็นแค่คอสตูมตัวเล็กๆ ไม่อยากมีปัญหาก็เลยปล่อยผ่าน แล้วอดทนกับสิ่งที่เจอมาตลอด

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

            นอกจากคอสตูมคนที่นางมาเล่าให้เปรี้ยวจี๊ดฟังแล้ว ก็ยังมีคอสตูมคนอื่นๆที่ลงคะแนนเสียงเป็นเสียงเดียวกันว่า เหม็นจริงๆ เอาเสื้อที่ถ่ายงานกลับมายังมีกลิ่น เกือบทุกรอบ มีทั้งวันที่หนักบ้าง เบาบ้าง แต่ที่ต้องมาระบายให้ฟังเพราะนางไปเจอวันที่กลิ่นหนักจนทนไม่ไหว เอาละในเมื่อการไปบอกเจ้าตัวแล้วกลัวเกิดปัญหาถ้าอย่างนั้นก็ขอเตือน ดาราสาว ว่าเช็คกลิ่นตัวเองก่อนไปเจอผู้คนเพราะมันคือหน้าตา และชื่อเสียง ไม่อยากให้หน้าสวย รวยเลิศ แต่กลิ่นเต่าแรงมากจ้า

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

          งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ถกถึงประเด็นดังกล่าวชนิดที่เห็นต่างอยู่ไม่น้อยว่า “- น่ารังเกียจจริงๆ- ดาราสาวที่มีกลิ่นรักแร้เหรอ? - ไม่ใช่!- คนนำเสนอข่าวนี้นะสิ! น่ารังเกียจ ถือเป็นการ bully และ ประจานเขาอย่างเปิดเผยต่อสาธารณะ ถึงจะเอ่ยชื่อ หรือไม่ก็ตาม ไม่ควร!,แบบนี้เรียกบลูลี่ป่ะ ? คือก็ไม่ควรเอามานินทาป่ะบางคนฮอร์โมนไม่เหมือนกัน ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน // สังคมจะน่าอยู่ถ้าเลิกนินทา,ดาราก็คน แต่คนปล่อยข่าวไม่น่าใช่คน#กลิ่นเต่าเป็นเรื่องธรรมชาติ,อันนี้สงสารดาราสาวเลย น่าจะบอกกันดีๆ

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

ดราม่า ซุบซิบ ดารา วงการบันเทิง บูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments