ด่วน “ท็อป ดารณีนุช” ติดโควิด19 

ด่วน “ท็อป ดารณีนุช” ติดโควิด19 

0

ด่วน “ท็อป ดารณีนุช” ติดโควิด19 
“ท็อป ดารณีนุช” แจ้งติดโควิด19 จากการไปทอดกฐิน ที่จังหวัดหนองบัวลำภู โดยโพสต์สรุปไทม์ไลน์ตั้งแต่ 30 ตค. – 4 พย 64 โดยทราบวันที่ 4 พย 

อ่านข่าวต่อ:เปิดคำอวยพรสุดซึ้ง! “ท็อป ดารณีนุช” ในวันที่ลูกชายคนโต

ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช

 

ท็อป ดารณีนุช


เธอโพสต์ว่า 
       สรุปรวมคือติดจากเพื่อนที่ขับรถไปกฐินด้วยกัน เพราะวันที่เขาเจอเพื่อนที่เป็นโควิดคือวันที่ 27ตค. มาพบและนั่งรถคันเดียวกันวันที่ 31 ตค.คือนั่งรถกันยาวๆตั้งแต่ตี3ครึ่ง หลายชั่วโมง แล้วยังเปิดหน้ากากกินขนมกินกาแฟกันในรถตั้งแต่เช้า พอเรากลับกรุงเทพวันที่ 1พย.เพื่อนเค้าที่ติดโควิดถึงจะแจ้งว่าตัวเองติด เพื่อนAเจ้าของรถจึงไปตรวจ วันที่2 พย.ตอนเย็น หลังทราบผลและรีบแจ้งให้เราทราบเช้าวันที่3พย. นำสืบโรคแล้ว ก็คือติดจากกรณีนี้แน่นอน ที่เชื้อฟักตัวเร็วเพราะทางแพทย์แจ้งว่าเป็นเชื้อเดลต้า จึงทำให้ติดและแพร่กระจายได้เร็ว

        เหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครตั้งใจ จึงไม่ได้โกรธแล้วว่าใครทั้งสิ้น เป็นเหตุปัจจัยทั้งหลายที่บังเอิญเหมาะเวลาจะต้องติดเชื้อ เพราะตอนแรกก็ตั้งใจจะขับรถไปเอง ก็มีเหตุให้ต้องอาศัยรถเพื่อน ตอนนี้อาการของดาก็ไม่หนักค่ะ เพราะเจอเร็ว รักษาเร็ว เพื่อนก.ข.และดาผลออกมาว่าติดแน่นอน เหลือเพื่อน ค. ที่ทำATK,PCRเมื่อวันที่3พย.แล้ว วันนี้ก็ไปทำซ้ำอีกครั้งหนึ่ง รอผลค่ำนี้เช่นกัน โชคยังดีที่ดาและเพื่อนๆรับวัคซีนกันแล้ว เชื้อจึงยังไม่แสดงอาการลงปอดใดๆ ดามีแต่อาการไข้และปวดหัวอย่างมากเท่านั้น วันนี้เพิ่งจะมีอาการคัดจมูกเบาๆ

ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments