“ก้อง ห้วยไร่” บอกเหตุผลที่เล่นละครแค่เรื่องแรกและเรื่องสุดท้าย เพราะ?!

“ก้อง ห้วยไร่” บอกเหตุผลที่เล่นละครแค่เรื่องแรกและเรื่องสุดท้าย เพราะ?!

0

“ก้อง ห้วยไร่” บอกเหตุผลที่เล่นละครแค่เรื่องแรกและเรื่องสุดท้าย เพราะ?!

         ต้องบอกว่า “ก้อง ห้วยไร่” เป็นนักร้องลูกทุ่งที่เราเคยเห็นเจ้าตัวรับงานหนังให้เห็นกันอยู่บ้าง ที่ผ่านมามีผลงานหนังมาแล้ว 4 เรื่อง ก็เล่นได้ดีเลยทีเดียว

ก้อง ห้วยไร่

ก้อง ห้วยไร่

       ล่าสุดละครเรื่อง “นางฟ้าอสูร” ที่กำลังออนแอร์อยู่ มี “ก้อง” ร่วมแสดงด้วย โดยละครเรื่องนี้ “ก้อง” ได้แสดงไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งจะนำมาออนแอร์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ละครเรื่องนี้จะเป็นละครเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายที่เขาจะรับเล่น โดย “ก้อง” ได้เล่าเหตุผลทั้งหมดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า…

ก้อง ห้วยไร่

         “เรื่องแรก และ เรื่องสุดท้าย ย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว อาจจะมีพี่น้องบางท่านที่เคยได้ยินเพลงที่ชื่อว่า ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ตอนนั้นมีนักร้องท่านหนึ่งที่เขียนเพลงนี้ขึ้นมาแล้วถ่ายทอดออกมาด้วยตัวเค้าเองจนได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับต้องใช้คำว่าดัง ด้วยความที่เป็นเพลงลูกทุ่งภูธร จึงมีงานคอนเสิร์ตตามวัดและตามตลาดนัดทั่วไปบ้าง แต่ด้วยความที่เมืองไทยเป็นเมืองที่มีวัดและตลาดนัดเยอะก็เลยมีงานชุกเป็นธรรมดา เมื่อออกงานร้องเพลงบ่อยจนไปสะดุดตากับผู้กำกับละคร และได้ติดต่อผ่านผู้จัดการมาว่าต้องการอยากให้นักร้องท่านนั้นไปเป็นนักแสดง ทางช่อง 3 ฟังแล้วโคตรจ๊าบเลยครับยากที่จะปฏิเสธ

           แต่นักร้องท่านนั้นก็ได้ปฏิเสธผ่านผู้จัดการของตัวเองไปว่าไม่ไหวหรอกครับ หนึ่งเลย ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ #ผมพูดไทยไม่ชัด(ภาษากลาง) เอาอย่างนี้แล้วกันถ้าเกิดว่าพี่ไปรับปากเขาแล้ว ขอเขาว่าให้ออกแค่นิดเดียวได้ไหมครับ เพราะผมเวลาพักผ่อนน้อยมาก นอกจากจะไม่มีประสบการณ์แล้วกลัวจะไปทำให้ละครเค้าเสีย จากการพักผ่อนไม่เพียงพอและเล่นไม่เป็นธรรมชาติ เมื่อตกลงกันแล้วผมต้องเดินทางไปกลับวันละหลาย 100 กิโลเมตรเพื่อทั้งร้องเพลงและถ่ายละครเรื่องนี้ แต่สุดท้ายก็ถ่ายจนจบแล้วก็สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ดูละครเรื่องนี้เด็ดขาด

         ใช่ครับ วันที่ออนแอร์จะไม่ดูละครเรื่องนี้อีกเด็ดขาด นี่คือความคิดในตอนนั้นครับ แล้วสิ่งที่ผมคิดก็เป็นอย่างที่ผมต้องการ ละครเรื่องนั้นชื่อว่านางฟ้าอสูร ถ่ายทำเมื่อปี 59 จนปี 64 ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ออนเเอร์ โอเคล่ะก็ไม่ได้อยากดูตัวเองอยู่แล้ว จนวันนี้ละครเรื่องนี้ออนแอร์ไปแล้ว 12 ep ไม่ต้องถามผมนะครับว่าเรื่องนี้จะจบยังไง เพราะว่ามันนานเกินไปที่ผมจะจำได้ว่าเล่นอะไรไปบ้าง ฝากติดตามด้วยนะครับ เป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกท่าน ส่วนสำหรับผมไม่ต้องเป็นกำลังใจให้ผมนะครับเพราะผมไม่เล่นมันอีกแล้ว

#หลาบปานหยังพอแล้วกูพอแล้ว #ไอ้พี่หมึก”

ก้อง ห้วยไร่

ก้อง ห้วยไร่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“ก้อง ห้วยไร่” เผยแจกเงินแฟนเพลง 1.6 แสน ค่าตัวเกลี้ยง ยันสนิท “เบลล่า” นานแล้ว

 “ก้อง ห้วยไร่” รู้สึกดี! หลังขอความร่วมมืองดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ เหตุนักร้องเสียชีวิตมะเร็งปอดเยอะ

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมถอดเสื้อแลกเงินเพื่อนำเงินไปทำบุญ แต่สิ่งนี้ไม่ขอทำ เพราะไม่คุ้มโดนเมียด่า!

“ก้อง ห้วยไร่” ลั่นไม่ต้องอยากเป็น “เบล ขนิษฐา” แจงแล้วหลังให้เงินเมียศัลยกรรม 1 ล้าน

สุดยอดสามี! “ก้อง ห้วยไร่” รู้ว่า “เบล” เหนื่อย โอนเงินให้ภรรยา 1 ล้านบาทไปทำศัลยกรรม

“ก้อง ห้วยไร่” เตือนแฟนเพลงอย่าทำแบบนี้ผมซีเรียสมาก.. แต่ถ้าอยากหัวหมอก็เชิญ! 

Comments