เรื่องย่อ “กะรัตรัก”

เรื่องย่อ “กะรัตรัก”

0

เรื่องย่อ “กะรัตรัก”

กะรัตรัก

         “กะรัต” (แอน ทองประสม) ผู้บริหารคนเก่งแห่งไดมอนส์พร็อบเพอร์ตี้ แต่งงานมีสามีชื่อ “ชาคริต” (ดอม เหตระกูล) ที่ต้องกลายเป็น ช้างเท้าหลังแบบปฎิเสธไม่ได้ เพราะ “กะรัต” เก่งไปซะแทบทุกเรื่องทุกอย่าง ทั้งคู่มีลูกชายวัย 6 ขวบชื่อ “พัตเตอร์” (ไฟซัล นากิ๊บ) ในใจของ “ชาคริต” ที่รู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสำคัญเป็นได้แค่ลูกน้องของเมียตัวเอง ถึงแม้จะมีตำแหน่งงานเท่ากัน ก็ตาม

กะรัตรัก


         “มาร์ก” (แซม ยุรนันท์) ซีอีโอพ่อม่ายรูปหล่อ ผู้คุมบังเหียนไดมอนด์พร๊อพเพอร์ตี้ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของเมืองไทยเรียกผู้บริหารฝ่ายการตลาด 3 คน “กะรัต” “ชาคริต” และ “เวนิส” (แพร พิชชาภา) สาวรุ่นใหม่ไฟแรง มากความสามารถคู่แข่งคนสำคัญของ “กะรัต” เพื่อประกาศว่าคนที่ทำยอดขายของโครงการตัวเองได้ดีที่สุดจะได้คุมโปรเจคท์ ริเวอร์ไชนโครงการคอนโดริมน้ำระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่รอการเปิดตัว

กะรัตรัก

กะรัตรัก


         “เวนิส” ไม่เคยเห็น “ชาคริต” เป็นคู่แข่ง จึงประกาศศึกกับ “กะรัต” เต็มตัว ทำให้ “ชาคริต” เกิด แรงฮึดที่จะเข้าร่วมสนามด้วยเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเองก็มีความสามารถ ที่สำคัญเขาอยากเอาชนะ “กะรัต” ให้ “กะรัต” เห็นว่าเขาเองเป็นช้างเท้าหน้าได้เหมือนกัน สถานการณ์ยิ่งเข้มข้นเมื่อ “กะรัต” ขอย้าย “นิตา” (เมย์ นิศาชล) เลขาแอ๊บแบ๊ว ที่ “กะรัต”สงสัยว่าพยายามเลื่อยขาตัวเอง มาตลอดเวลาให้ไปทำงานแผนกอื่น แต่หวยออกที่ “นิตา” ได้เป็นเลขาของ “ชาคริต” ตามแผนที่ “นิตา” ได้วางไว้ เวนิส” รู้ทันว่า “นิตา” ตั้งใจจะจับ “ชาคริต” ที่กำลังมีปัญหาครอบครัวระหองระแหงกับ “กะรัต”” เวนิส” ขอให้ “นิตา” ร่วมมือกับตน เพื่อโค่น “กะรัต” แต่กลายเป็นว่า “นิตา” ก็อยากลงสนามแข่งในนามของ “ชาคริต”เหมือนกัน

กะรัตรัก

กะรัตรัก


        “ไอ่” (เจมส์ จิรา) หนุ่มน้อยสถาปัตย์กำลังมองหาที่ฝึกงานก่อนจบ ได้มาพบ “กะรัต” กำลังทะเลาะกับ “ชาคริต”  และเป็นฮีโร่ช่วย “กะรัต” ไว้ “กะรัต” ขอบคุณ “ไอ่” และมั่นใจว่าชีวิตนี้คงไม่ได้เจอกับ “ไอ่” อีกแต่โชคชะตาก็ยังเล่นตลกให้ “กะรัต” ได้เจอ “ไอ่” ครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับว่าเธอและ “ไอ่” จะหนีกันไม่พ้น แล้วก็ไม่พ้นจริง ๆ เมื่อ “ไอ่” ถูกส่งเข้ามาเป็นเด็กฝึกงานผู้ช่วยของ “กะรัต” การมี “ไอ่” เข้ามาในชีวิต ทำให้ “กะรัต”  มีชีวิตชีวาขึ้น สดใสขึ้นเพราะ “ไอ่” รู้ใจไปซะทุกอย่าง
 

กะรัตรัก


         ในขณะที่สถานภาพสามีภรรยาของ “กะรัต” และ “ชาคริต” กำลังง่อนแง่น เพราะ “ชาคริต” ขอย้ายไปอยู่คอนโดฯชั่วคราว แถมยังถูก “นิตา” เลขาจอมแอ๊บแทรกแซงแอบมีสัมพันธ์กับ “ชาคริต” แบบจงใจไม่อยากเก็บเป็นความลับ ส่วน “กะรัต” นั้นหัวใจก็กำลังหวั่นไหวกับ “ไอ่” เด็กบ้าที่เข้ามาวิ่งวนในความคิด และหัวใจของ “กะรัต” ตลอดเวลา แต่ “กะรัต”ก็พยายามห้ามความรู้สึก และเก็บอาการหวั่นไหวไว้ภายในใจเท่านั้น เรื่องราวความรักที่ดูว่าจะยุ่ง จะทำให้หัวใจวาบหวิวและวุ่นวายได้ขนาดไหนต้องติดตาม ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3

 

แนวละคร : โรแมนติก-คอมเมดี้ ฟีลกู๊ด

บทประพันธ์ : พลอยชื่น กู๊ดฟีลลิ่งทีม
บทโทรทัศน์ : พิง ลำพระเพลิง กู๊ดฟีลลิ่งทีม
กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ
ควบคุมการผลิต : สมจริง ศรีสุภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments