“เพชร กรุณพล” โพสต์แขวะ “ต้อม ยุทธเลิศ”

“เพชร กรุณพล” โพสต์แขวะ “ต้อม ยุทธเลิศ”

0

“เพชร กรุณพล” โพสต์แขวะ “ต้อม ยุทธเลิศ”
       จากกรณี “ไอซ์ รักชนก” นักกิจกรรมสังคมได้โพสต์กล่าวหา “ต้อม ยุทธเลิศ” ทำร้ายร่างกายเช่นถูกตบและถีบจากกรณีการเจรจาเรื่องเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของม็อบตามข่าว
       ล่าสุด“เพชร กรุณพล” โพสต์พาดพิงเรื่องดังกล่าวว่า 

อ่านข่าวต่อ:แจ้งจับ “ต้อม ยุทธเลิศ” ทำร้ายร่างกาย “ไอซ์ รัชนก”

เพชร กรุณพล

เพชร กรุณพล

เพชร กรุณพล

         ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนังแต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อคใช่มั๊ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ
       สำหรับความคืบหน้าในเฟสของ “ไอซ์ รักชนก” ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหว ดาราเดลี่พยายามเช็คหมายข่าวตามสน.ต่างๆ ก็ยังไม่มีคืบหน้า 
       สำหรับบางคอมเมนต์กรณีดังกล่าว เช่น  ดูแลตัวเองphysically and emotionallyด้วย และเราสนับสนุนการตัดสินเอาเรื่องพวกมันให้ถึงที่สุดนะ มันถูกต้องแล้วไอซ์ หวังว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์จะมีcommon senseยึดความถูกต้องด้วย ไม่ใช่เล่นพรรคเล่นพวก ยอมเงียบหรือบิดสารเพราะคนทำเป็น “พี่กุเพื่อนกุ” ขอให้ได้รับความยุติธรรมนะ

 ไอซ์ รักชนก

ต้อม ยุทธเลิศ

        คุณไอซ์เข้มแข็งมาก สิ่งที่คุณได้เจอ ไม่มีใครควรโดนแบบนี้ และคนที่ทำร้ายคุณ ต้องถูกดำเนินคดี ความจริงก็คือความจริง คนที่มันกลัวถูกกระชากหน้ากากออกมาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อรักษา illusion ตรงนั้นเอาไว้ แต่ทุกอย่างจะต้องถูกเปิด เป็นกำลังใจให้คุณไอซ์นะคะ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments