เรื่องย่อ “ใส่รักป้ายสี”

เรื่องย่อ “ใส่รักป้ายสี”

0

เรื่องย่อ “ใส่รักป้ายสี” 

ใส่รักป้ายสี

          เมื่อหนุ่มหล่อ บอสใหญ่แห่งบริษัทออแกไนซ์ ฯ ต้องบังเอิญไปว่าจ้างศิลปินสุดเซอร์ หุ่นหมีควาย มาร่วมแสดงในงานแต่งของลูกค้า แถมยังแต่งตั้งอวยยศอุปโลกน์ว่าเค้าเป็นศิลปินระดับโลกเพื่อหวังโกยเงินก้อนใหญ่ แต่แล้วเจ้ากรรม คุณศิลปินสุดติสท์ดันทำงานแต่งวอดวาย เสียหายไปร่วมล้านการชดใช้และสัญญาทาส ระหว่างเจ้านายผู้เย่อหยิ่งและลูกน้องสุดกวนจึงเริ่มต้นขึ้น!!

ใส่รักป้ายสี

ใส่รักป้ายสี

            “ปรเมศ” (สิงโต ปราชญา) หนุ่มหล่อ CEO ของบริษัทต้องประสงค์รับจัดออแกไนซ์และทำคอนเทนต์ออนไลน์ เขาเป็นผู้บริหารอายุน้อยที่มีพนักงานส่วนใหญ่แก่กว่าเขาทุกคน เว้นแต่ “เนรมิต” หรือ “เน่” (แมงมุม ฑันท์ชิย์) รอง CEO ซึ่งเป็นหุ้นส่วนใหญ่และเพื่อนสนิทที่เรียนมาด้วยกัน “เมศ” ได้รับการติดต่อจาก “ธาน” (ยุ่น ภูษณุ) ดาราหนุ่ม เพื่อนสนิทของเขาอีกคน ว่ามีงานใหญ่ “เมศ” จึงเริ่มประชุมทีมทันที โดยมี “หนูนา” (ดีเจ ดาด้า) สาวใหญ่เลขาของเขา “เกื้อ” (ซีเกมส์ ศุภวิชญ์) ครีเอทีฟหนุ่มฝีปากดี "แอล" (นัตตี้ ธันยนันท์) โปรดิวเซอร์และ “รุตน์” (ไซม่อน เครสเลอร์) อาร์ตไดเร็คเตอร์ “เมศ” เสนอไอเดียว่าจะจัดการแสดง action painting โดยศิลปินชื่อดังในงาน ทุกคนจึงพากันสงสัยว่า “เมศ” จะพาใครมา

ใส่รักป้ายสี

ใส่รักป้ายสี

           “เมศ” เดินทางไปหาศิลปินหนุ่มซึ่งอาจารย์คณะจิตรกรรมเป็นคนแนะนำมา แต่พอได้เจอ”ภาพ” (เต้ ดาวิชญ์) “เมศ” ก็สตันท์ไป เพราะสารร่างกับคำบรรยายของ “อ.ปิยะ” ต่างกันอย่างสิ้นเชิง!! “เมศ” ลังเลอยู่ว่าจะเอายังไง แต่ที่สุดก็ตัดสินได้ว่าจะจ้าง “ภาพ” นี่แหละ แต่ “ภาพ” กลับปฏิเสธไม่ยอมไป เพราะคิดว่า “เมศ” ไม่เข้าใจศิลปะอย่างแท้จริง แต่ “เมศ” จับได้ว่าเขากำลังถังแตก จึงเสนอราคาต่อรองจนภาพต้องยอมรับงานของ “เมศ” ในที่สุดเรื่องราวความวุ่นวายและปั่นป่วนจึงเริ่มต้นขึ้น คนหนึ่งเขี้ยวสุดพลัง คนหนึ่งกวนสุดทีน แต่ยิ่งนานวัน ความรู้สึกของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไป ยิ่งใกล้ยิ่งหวั่นไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

“ตี๋ ธนพล” อวยพร “เต้ ดาวิชญ์” แบบนี้ เจ้าของวันเกิดถึงกับทักเบาได้เบา!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

ใจหาย! นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นในตำนานประกาศหมดสัญญากับต้นสังกัด

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments