จบนะ “แพท ณปภา” ลั่นไม่คุยคนอื่น รับตำรวจหนุ่ม “นาย” เป็นแฟนแล้ว เคลียร์ชัดถูกมองคบซ้อน

จบนะ “แพท ณปภา” ลั่นไม่คุยคนอื่น รับตำรวจหนุ่ม “นาย” เป็นแฟนแล้ว เคลียร์ชัดถูกมองคบซ้อน

0

จบนะ “แพท ณปภา” ลั่นไม่คุยคนอื่น รับตำรวจหนุ่ม “นาย” เป็นแฟนแล้ว เคลียร์ชัดถูกมองคบซ้อน

             ไม่ต้องง้ออีกต่อไปแล้วเมื่อทางนักแสดงอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้ลั่นผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เป็นที่แรกวันนี้ ว่าได้กลับมาคบหา กับนายตำรวจหนุ่ม “นาย ณภัทร ชัยประภา” แล้วและพร้อมใช้คำว่า “แฟน” ไม่คุยกับคนอื่นคุยแค่คนเดียวพร้อมบอกรู้สึกเคยโกรธหลังเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ของสาวรายหนึ่งในเพจ “เจ๊มอย 108” ที่คิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม และไม่ทราบมาก่อนว่าทาง “นาย ณภัทร” เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไปได้ 5 วันก่อนมาขอคบกับตนทั้งยังได้แจงสัมพันธ์ “ปอ อรรณพ” เป็นเรื่องอนาคต
อ่านข่าวต่อ : 
เปิดใจ“ปอ อรรณพ” ยินดี “แพท ณปภา” รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

                โดยทางพิธีกรอย่าง “แอนนา ทีวีพูล “ได้ถามว่าวันก่อนไปออกรายการๆ หนึ่งว่าเรามีใจให้ “ปอ” จริงมั้ย? “แพท” ก็ตอบว่า ไม่ได้บอกว่าเรามีใจ ปอเค้าเปิดมาก่อน ว่าเค้าไปให้สัมภาษณ์ที่นึงว่าตนเป็นสเปก ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อน ว่าชอบผู้หญิงหน้าตาประมาณนี้ หุ่นประมาณนี้ ซึ่งพอรายการนั้นมาสัมภาษณ์เราว่ารู้เรื่องนี้มั้ย? ว่า “ปอ”ชอบเรา เราก็เลยบอกไม่เคยรู้ เพราะเวลาคุยกันคุยแต่เรื่องรองเท้าเขาไม่เคยบอกเลยว่าชอบนอกรอบไม่เคยคุยกับเรา หลังจากนั้นเค้าก็เลยถามเราว่า อย่าง “ปอ”สเปคมั้ย? เธอหน้าตาแบบนี้สเปคของผู้หญิงทั้งโลก ผู้หญิงทั้งประเทศ เค้ามีอะไรไม่ดีตรงไหน นี่คือสเปคของผู้หญิงทั้งประเทศ หนุ่มหล่อ ใจดี น่ารัก ดูแล เทคแคร์ หุ่นดี มีความสามารถ ทำอาหารก็เก่ง เล่นดนตรีร้องเพลงก็เพราะ คือเราชอบในฐานะที่เค้าน่ารักจังเลยค่ะ ผู้ชายคนนี้เด็กคนนี้น่ารัก ณ ตอนนั้นไม่รู้ว่าอยากหรือไม่อยากคบ คือตนก็มีกำแพงเหมือนกัน การที่มองแล้วว่ามันอยู่ในระดับนี้ มันอาจจะดีกว่าการที่เราก้าวเข้าไปมากกว่านี้ คือจะบอกตลอดการที่เราจะเริ่มโดยเฉพาะกับคนในวงการ และยังทำงานด้วยกัน เป็นสิ่งที่ตัดสินใจยากมาก มันไม่ใช่ว่าวันนี้เราเลิกกัน เทกัน แล้วเราไม่ได้เจอกันอีก แต่กับวันนี้สมมุติว่าเรื่องราวมันเลยเถิดไปว่าเราคบกัน และมาวันนี้เราเลิกกัน “ปอ” ยังกล้ามานั่งตรงนี้ทำงานกับแพทมั้ย มันมีความคิดที่ไกลกว่านั้นอีก เพราะฉะนั้นยังไง แล้วปอก็ยังไม่ได้ชัดเจนเหมือนกับที่เค้าบอกเลย เค้าไม่เคยชัดเจน แต่มันมีคนชัดเจนกว่าไง

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

            ทั้งนี้ได้ถามว่าวันก่อนที่ไปออกรายการ ทำไมอยู่ดีดีคนที่ชัดเจนกว่า โผล่ออกมา “แพท ณปภา” ตอบว่าคือจริงๆ ก็ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องคนๆ นั้นไง จริงๆ ยังไม่พร้อมจะบอกแต่ลูกเปิดก่อนไงลูกเปิดวันที่ 19 บ่าย แม่เลยเปิดวันที่ 19 กลางคืน พอเปิดปุ๊ป ปอ ก็ช็อคเลยเหมือนกันก็ช็อคกันทั้งประเทศไม่ใช่แค่ “ปอ” มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เพื่อนสนิทแพทยังไม่รู้เลย คือมันยังไม่ถึงเวลา ที่ไปลงรูปก็ลูกเปิดไปแล้วก็เลยตามเลย เพราะหลังลูกพูดไปนักข่าวโทรไม่หยุดเลย ว่าตกลงที่น้องพูดหมายถึงใคร ใช่ “ผู้กองไอซ์” มั้ยเลยบอกว่าตัดไปเลย เค้าคือเพื่อนสนิท แล้วก็ไปเอารูปที่ตนถ่ายกับเขาขึ้น ก็บอกว่าไม่ใช่ พอตอบไม่ใช่เค้าก็ถามต่ออีกว่าใครเลยคิดว่าคำตอบที่ดีที่สุดก็คือการลงรูปส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคำตอบแหล่ะ จะได้ไม่ต้องพูดเยอะ

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

 

             กับที่มีข่าวมาว่า ผู้ชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว ก็ใช่ค่ะก็เรื่องที่เปิดแล้วก็ปิดก็คือเรื่องนี้ไง ฟังไว้นะคะ คนที่ต้นเรื่องฟังนะ เรื่องราวก็คือ จริงๆ อยากให้ถามเค้าเอง คือประมาณว่าเหมือนช่วงที่เราคุยกันตนก็ไม่รู้ มารู้จากเม้นจาก เจ๊มอย 108 ก็ตอบแท็กคนนั้นเลย คือตนก็เป็นคนจริง อย่ามาเล่น ดีแล้วที่ “ปอ” เลือกที่จะตัดตัวเอง ตัดช่องน้อยแต่พอตัว คือพอตนเหมือนเปิดในไอจีสตอรี่ หลังจากนั้น เจ๊มอย 108 เค้าแคปไปลง หลังจากนั้นก็มีคนมาคอมเม้นพยายามจะแฉเค้า เรื่องของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งก็ถามว่าความจริงมันคืออะไร มันเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รอคำตอบปิดเลย ไม่คุยกับเค้าด้วย เห็นเม้นปุ๊ปแพทปิดเลย เปิดแล้วปิดเลย ขี้เกียจฟังตัดไปก่อนเลย มันเป็นปัญหาใช่มั้ย? เป็นปัญหาทีต้องมาเจอใช่มั้ย? งั้นก็จบตนไม่ได้อยู่ในช่วงวัยที่จะมารออะไร นี่ดูสิ 9 ปี ยังวัดอะไรไม่ได้ก็มองว่าเวลาทุกนาทีมีค่า ใครจะมองว่าก็เปิดเร็วไง ว๊ายย แล้วต้องปิดเลย ก็ดีแล้วไง จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เพราะว่าเวลาสำหรับตนไม่ได้วัดเลยว่าคบมา 9 ปีแล้วจะดี 10 ปีแล้วจะดี ทั้งนี้ไม่ประชดอะไร “ปอ” เลยก็บอกไปแล้ว คือถ้าลูกไม่พูด รูปนี้จะไม่เกิดตนคุมลูกไม่ได้เป็นรายการสดด้วยซึ่งข้อสรุปว่าคนนั้น คือคนเก่า ที่เค้าไม่ได้บอกใครว่าเลิกกันแล้ว แล้วมันดันไปมีทริปสุดท้ายกันก่อนที่พัทยา ก่อนที่จะมาขอคบกับตนทริปนั้นก่อนที่จะเริ่มกับตน 5 วัน เลยคือคุณตำรวจเค้ามีทริปกับแฟนเก่า เมื่อ 5 วันก่อน ต่อมา อีก 5 วันต่อมาเค้าเปิดตัวกับตนก็ไม่ใช่เค้าขอเราคบหลังจากนั้น ซึ่งไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย ตลอดเวลาหลายเดือนที่คุยกันไม่เคยรู้เลย มารู้เพราะการลงรูป นี่คือข้อดีเลยเลยคิดว่าถ้าวันนั้นไม่ลงรูปวันนี้ตนก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

           ส่วนเรื่องที่หวั่นไหมกลัวจะถูกมองเป็นมือที่สามก็ไงนี่คือประเด็นถึงทำให้โกรธมากแพทมองว่าไม่ควรอยู่ในสถานะแบบนี้ เพราะส่วนตัวระวังตัวเองค่อนข้างมาก ระวังตัวเองมาโดยตลอด จะคบกับใครก็ดูแล้วดูอีก ซึ่งเราก็ว่าถามจาก “นาฟ” (หลานสาว) แล้ว ถามจากเพื่อนเค้าแล้ว แล้วดูจากทรงเค้า ดูจากที่บ้านเค้าเลยนะ ไม่มีใครพูดถึงผู้หญิงคนนี้เลย มันก็เลยมีประเด็นขุดมา อ้าวคบซ้อนเหรอ?ไม่ใช่ค่ะ เค้าเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นแล้ว ทริปนั้นเป็นทริปสุดท้ายที่เค้าเคลียร์กัน หลังจากที่เค้าเคลียร์เค้าถึงกล้ามาขอคบเรา  โดยก่อนหน้านั้นเค้ามาขอเคลียร์มั้ย?  “แพท ณปภา” ก็ตอบว่า ไม่ คือก่อนหน้านั้นตนได้ทำรายการหนึ่งในช่อง ยูทูป ชื่อ ว่า On Sale ซึ่งรับสมัครเฉพาะคนโสด ทีนี้ “นาฟ”เขาก็แนะนำคนนี้มา เพื่อมาออกรายการถึงเพิ่งจะได้มีการเริ่มต้น คุยกัน หลังจากที่มีการพูดคุยเรื่องนี้ขึ้นมา ทำไมเราถึงไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แล้วเกิดสิ่งไม่ดีมันเกิดขึ้น เช่นสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นไม่เข้าใจ หรือคนในโซเชียลไม่เข้าใจ แล้วคิดว่าไปแย่งคุณเหรอ?ซึ่งไม่เคยคิดจะแย่งอะไรใคร ไม่เคยคิดจะแย่งผู้ชายใครอยู่แล้ว มีปัญญาหาเองได้และในระหว่างที่มีคุณคุยก็ไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว เพราะฉะนั้นเรื่องแย่งหรืออะไร อย่าทำให้ตนต้องไปตกอยู่ในสถานะ มือที่สาม เลย ในระหว่างที่คุยกับใคร แพทก็มีคนคุยมาตลอด ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ก็ยังไม่ได้ฟันว่าใครเป็น “แฟน” ก็ใช่ไง วันนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดถามว่าสรุปคุณตำรวจคนนั้นเป็น “แฟน” หรือยัง ทำไมต้องใช้คำนั้นให้เค้าอยู่อย่างนี้แหล่ะ คือกำลังจะเปิดว่าคบกัน และไหนๆ ลูกก็เปิดไปแระ ก็เลยเปิดตัว แต่ปัญหามาก่อนก็เลยปิดซึ่งปัจจุบันก็คนนี้ก็เปิดแล้วไง เคลียร์คนอื่นมา เพื่อมาคนนี้ เค้ามาง้อแล้ว ก็ดีกันแล้ว

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

              สำหรับกับ “ปอ”มันเรื่องอนาคตเลย เดี๋ยวบอกให้คนนี้เลิกคุยเราไปก่อน เอ้า สรุปเลยนะ ไม่ได้เริด เราอยู่บนพื้นฐานความจริง เราพูดความจริง จะไม่มีอะไรทำเราได้ วันนึงที่เราเริ่มจากการโกหก ความโกหกเหล่านั้นจะมาเป็นมีดที่แทงเราทีหลัง  เมื่อเราโกหกคนพร้อมที่จะกระทืบเราอยู่แล้ว พร้อมที่จะขุดเรา ยิ่งเค้ายิ่งรู้เค้ายิ่งขุดในสิ่งที่เราไม่พูด เราจะยิ่งเจ็บหนักค่ะ พร้อมทิ้งท้ายเมื่อให้บอกกับคุณตำรวจหน่อย ตอนนี้เราอยู่ในสถานะอะไร “แพท ณปภา” ก็บอกว่าเป็นแฟนก็โอเคแล้ ตอนนี้มีตำรวจคนเดียวเลยไม่มีใครแล้วย้ำมีตำรวจคนเดียว

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

นาย ณภัทร ชัยประภา แพท ณปภา ปอ อรรณพ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments