จิ้นฟีเว่อร์ 7 คู่วาย ดินแดนแห่งรัก GMMTV

จิ้นฟีเว่อร์ 7 คู่วาย ดินแดนแห่งรัก GMMTV

0

จิ้นฟีเว่อร์ 7 คู่วาย ดินแดนแห่งรัก GMMTV

          ต้องยอมรับว่าชั่วโมงต้องมนต์นี้ซีรีส์วายได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเริ่มจากความชอบเฉพาะกลุ่มของสาววาย จนปัจจุบันแพร่หลายมากขึ้น ทำให้แฟนๆ ซีรีส์วายกลายเป็นคอมมูนิตี้ที่รวมคนหลายเข้าไว้ด้วยกันซึ่ง GMMTV ก็เป็นหนึ่งในค่ายดังที่ส่งซีรีส์วายออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา

คู่วาย  ซีรีส์วาย GMMTV

         ย้อนไปในปี 2559 ได้ออนแอร์ซีรีส์ “Kiss the series รักต้องจูบ" หนึ่งในเรื่องราวเหล่านั้นได้บอกเล่าความสัมพันธ์ของสองเพื่อน “พีค” (เต ตะวัน) และ “เก้า” รับบท (นิว ฐิติภูมิ) ที่แม้จะถูกกล่าวถึงไม่มากแต่กระแสดีและน่าติดตามจนได้มีการหยิบจับมาทำภาคต่อของทั้งคู่ใน “Dark Blue Kiss จูบสุดท้าย เพื่อนายคนเดียว” ซึ่งออนแอร์ในปี 2562

คู่วาย  ซีรีส์วาย GMMTV

         หลังจากเรื่องแรกผ่านไปไม่นานซีรีส์เรื่อง “รุ่นพี่ Secret Love ตอน “Puppy Honey ซึ่งบอกเล่าความสัมพันธ์แบบคลุมเครือของรุ่นพี่อย่าง “ปิ๊ก” (ออฟ จุมพล) และรุ่นน้อง “โรม” (กัน อรรพันธ์) ก็ได้ออนแอร์และครองใจแฟนๆ ซีรีส์วายทั่วประเทศเช่นกัน กระแสการตอบรับดีทั้งซีซั่นแรกและซีซั่นที่ 2 จนในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้ประกบคู่กันอีกครั้งในซีรีส์ดังสุดฟินอย่างเรื่อง “Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “เติร์ด” (กัน) ที่เกิดคิดเกินเลยเกินเพื่อนกับเพื่อน สนิทในกลุ่มเดียวกัน “ค่าย” (ออฟ) ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้รับชมในปี 2562

คู่วาย  ซีรีส์วาย GMMTV

        ในช่วงปลายปี 2559 ก็ได้ผลิตซีรีส์วายเต็มรูปแบบเป็นของตัวเองเรื่องแรก และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วประเทศ กับเรื่อง “SOTUS The Series พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” เรื่องราวอลหม่านของพี่ว๊ากสุดโหดอย่าง “อาทิตย์” (คริส พีรวัส) และน้องปีหนึ่งผู้ไม่เกรงกลัวใคร “ก้องภพ” (สิงโต ปราชญา) กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก แม้ซีรีส์จบแต่กระแสความแรงยังไม่หมดจนในปี 2560 ภาคต่ออย่าง “SOTUS S The Series ก็ถูกปล่อยออกมาตอบรับคำเรียกร้องของแฟนๆ

คู่วาย  ซีรีส์วาย GMMTV

         ซีรีส์วายหลากหลายเรื่องยังคงถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆ วายฟินกันไม่หยุดและในปี 2563 ซีรีส์วายเรื่องดัง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของความรักระหว่างหนุ่มหล่อของมหาลัย “สารวัตร” (ไบร์ท วชิรวิชญ์) และคนชิคๆ ผู้ฝันอยากเจอรักแท้ “ไทน์” (วิน เมธวิน) ก็ได้ออนแอร์ให้แฟนๆ ซีรีส์วายทั่วโลกได้ฟินร่วมกัน จนถูกกล่าวถึงใน Twitter ติดอันดับ 1 ของ Worldwide Trending โด่งดังจนมีภาคต่อให้ได้ฟินกันแบบไม่มีพัก กับ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ซึ่งออนแอร์ในปีเดียวกัน

คู่วาย  ซีรีส์วาย GMMTV

        ในปี 2564 ถือเป็นปีทองของซีรีส์วายจาก GMMTV เลยทีเดียว ประเดินต้นปีกับเรื่อง “นิทานพันดาว 1000starsเรื่องราวของเจ้าหน้าที่อุทธยาน หัวหน้าหน่วยพระพิรุณ “ภูผา” (เอิร์ท พิรพัฒน์) และชายหนุ่มที่ได้รับบริจาคหัวใจ จนได้ไปเป็นครูอาสาที่ผาปันดาว “เธียร” (มิกซ์ สหภาพ) ซึ่งก็ได้ครองใจแฟนๆ ซีรีส์วายกันไปถ้วนหน้า

คู่วาย  ซีรีส์วาย GMMTV

        หลังจากเรื่องแรกจบไปไม่นานก็ปล่อยซีรีส์วายออกมาให้ได้ดูกันอย่างต่อเนื่องกับเรื่อง “ปลาบนฟ้า Fish upon the sky” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางการแข่งขันจีบ ระหว่าง “หมอก” (ปอนด์ ณราวิชญ์) และ “ปี" (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน) ที่ทำเอาแฟนๆ ทั้งลุ้น และฟินกันไม่หยุด

คู่วาย  ซีรีส์วาย GMMTV

         ส่งท้ายปีกับซีรีส์วายสุดฟิน “แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES” ที่เพิ่งออนแอร์ไปไม่นาน เรื่องราวของ “ภัทร (โอม ภวัต) หนุ่มทะเล้น และ “ปราณ” (นนน กรภัทร์) หนุ่มเนี้ยบ มาดคุณชาย ผู้ที่ถูกฟ้าลิขิตให้เป็นศัตรูกันตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า แต่ไปๆ มาๆ จากคนที่ไม่มีวันเป็นเพื่อน กันได้ และเริ่มดำเนินความสัมพันธ์ไปสู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้แค่เพื่อน สามารถรับชมได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 หรือ 22:30 น. ทาง WeTV

         ซึ่งต้องบอกว่านี่เพียงบางส่วนเท่านั้นยังมีหลายๆ จับคู่พากันปัง และแน่นอนว่าในปีหน้ายังมีซีรีส์วายเตรียมลงจออีกหลายๆ เรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันเรื่องขอลิขสิทธิ์เพลงทำตามขั้นตอนกับทีมงาน

“สิงโต ปราชญา” เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ เหตุแพ้ฝุ่นแพ้ควัน

“ไบร์ท” รับคบ “เนเน่” เรียกแฟนเต็มปาก เขาคือความสุขของผม

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments