“มารีญา” เคลียร์ดราม่า! คอมเมนต์ไอจี “แอนชิลี” ปมถือประเป๋าหนังสัตว์

“มารีญา” เคลียร์ดราม่า! คอมเมนต์ไอจี “แอนชิลี” ปมถือประเป๋าหนังสัตว์

0

“มารีญา” เคลียร์ดราม่า! คอมเมนต์ไอจี “แอนชิลี” ปมถือประเป๋าหนังสัตว์

         เจอทัวร์ลงทันที สำหรับ “มารีญา พูลเลิศลาภ” Miss Universe Thailand 2017 หลังเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของ“แอนชิลี สก็อต เคมมิส” Miss Universe Thailand 2021 หลังเห็นนางงามรุ่นน้องโพสต์รูปที่ถือกระเป๋าหนังสัตว์

มารีญา แอนชิลี

มารีญา แอนชิลี

        “มารีญา”ได้แสดงความคิดเห็นประมาณว่า เธอนั้นยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคุณอยู่ แต่มันทำให้หัวใจสลายที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์เครื่องหนังแบบนี้ มันทรมานและตายไป ซึ่งมันเป็นเหตุผลที่ทำให้ป่าอะเมซอนถูกทำลายลง นี่คือปี 2021 แล้ว เธอหวังว่าเราจะสามารถค้นหาความหมายและมีจริยธรรมมากกว่านี้ และทางเลือกใหม่ๆ จะสามารถทำให้อุตสาหกรรมแฟชั่นอยู่อย่างยั่งยืนได้

มารีญา แอนชิลี

          งานนี้ทัวร์ลง “มารีญา” แบบเต็มๆ เพราะมีแฟนนางงามหลายคนมองว่าเป็นการเตือน “แอนชิลี” แบบผิดที่ผิดเวลาและเรื่องดังกล่าวควรไดเรกไปคุยกันส่วนตัวน่าจะดีกว่า

           ต่อมา “ปุ้ย TPN” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้ออกมา แสดงความคิดเห็นในไอจีว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณน้องมารีญานะคะ ที่ช่วยท้วงติงมา ทางทีมจะนำไปพิจารณาค่ะ เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ค่ะ”

มารีญา แอนชิลี

           ล่าสุด “มารีญา” ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าประเด็นดังกล่าวแล้วประมาณว่า ทุกคนคงเห็นโพสต์และคอมเมนต์เมื่อคืนนี้แล้ว ที่เธอได้คอมเมนต์ถึงโพสต์ของ แอนชิลี คอมเมนต์ที่ว่าเธออยากให้ทุกคน ให้ความสนใจกัน เพราะการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาสภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง

            “มารีญา” อยู่ในวงการแฟชั่นมาตั้งแต่อายุ 14 แล้วได้เห็นทุกๆ อย่างในวงการนี้ โดยเฉพาะเรื่องการทรมานและใช้สิ่งต่างๆ จากสัตว์ มาทำเป็นเครื่องแต่งกาย จริงๆ แล้วถ้าเรามีจริยธรรม ก็ควรที่จะหาทางออกด้วยการนำวัสดุอื่นๆ มาใช้แทนผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในวงการแฟชั่น เพราะสิ่งเหล่านี้กระทบกระเทือนต่อสิ่งแวดล้อม

           เธออยากให้ทุกคนคอมเมนต์และพูดคุยกันถึงทางออกร่วมกันเกี่ยวกับปัญหานี้ เพราะเธอเปิดกว้างกับทุกความเห็น ส่วนเรื่อง แอนชิลี จริงๆ เธอจะส่งข้อความส่วนตัวไปหาก็ได้ แต่การพูดคุยแบบสาธารณะแบบนี้น่าจะดีกว่า เพราะทุกคนจะได้รู้ถึงปัญหาด้วยกัน

มารีญา แอนชิลี

มารีญา แอนชิลี

มารีญา แอนชิลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments