เปิดสเปก “พลอย ภัทรากร” พูดชัดไม่ชอบคนในวงการ

เปิดสเปก “พลอย ภัทรากร” พูดชัดไม่ชอบคนในวงการ

0

เปิดสเปก “พลอย ภัทรากร” พูดชัดไม่ชอบคนในวงการ

          หลังจากออกมาเคลียร์ประเด็นมือที่ 3 ของความรัก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับ “เบลล่า ราณี” ไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ที่เจ้าตัวยืนยันไม่มีอะไรเกินเลยกว่าพี่น้องแน่นอน วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะพามาย้อนดูบทสัมภาษณ์ของสาวพลอยในรายการ จีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น ที่มี “โอ๊ตปราโมทย์” และ “ซานิ” เป็นพิธีกร โดยสาวพลอยพูดถึงความรักในอดีตไว้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “พลอย ภัทรากร” ตอบเอง ไม่ใช่มือที่ 3 ทำ “เวียร์-เบลล่า” เลิก

พลอย ภัทรากร ความรัก

          สมมุติว่าถ้าเรารักใครสักคน เราก็จะไม่มีข้อแม้ อยากอยู่กับเขา แค่นี้เลย ความรักก็คือความรักไง เขาบอกว่าผู้ชายเริ่มที่ 100 แล้วจะไปที่ 0 ใช่ไหม แต่ผู้หญิงจาก 0 ไป 100 ใช่ไหม แต่พลอยหลังจากที่ผ่านความรักมาแล้ว แล้วก็นั่งตกตะกอน อ๋อรู้ละว่าว่าเริ่มจาก 100 / 1,000 / 10,000 / 100,000 / 1,000,000 แล้วก็ไปนอกโลกเลยจริงๆ ใส่เกียร์หมาไปเลยจ๊ะ คือถ้าชอบใครไปทันที ไม่ต้องจีบไม่ต้องอะไรเลย ไม่ต้องสแกนไม่ต้องคิดมาก ถ้าเห็นหน้าอย่างนี้ ถ้าชอบ ก็คือชอบเลย 

พลอย ภัทรากร ความรัก

            ถามว่าพลอยมีแฟนมาแล้วกี่คน คือคบจริงๆก็ 3 คนแรกตอนอยู่ปี 3 ครบมา 6 ปี แต่เป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนเพื่อนมาก ไม่เคยทะเลาะกันเลย เหมือนเป็นแบบ Best friend เขาเป็นวิศวกรรถยนต์ หนูไม่ชอบผู้ชายในวงการ 

พลอย ภัทรากร ความรัก

            ตอนนั้นที่เลิกกันเพราะหนูไปชอบคนใหม่ มันเป็นเพื่อนที่เฉื่อยมาก มันเริ่มจากการที่เราคบกับเขา แล้วเขาก็ไปทำงานแลกเปลี่ยนอยู่ที่ญี่ปุ่น 2 ปี แล้วเขาก็ไม่กลับมาเลย เพราะแพสชันของเขาคือ ท่องเที่ยวญี่ปุ่น เราก็โอเคไปเที่ยวเลย เราก็ถ่ายละครไป สุดท้ายเราไปงานแต่งรุ่นพี่ เราเจอผู้ชายคนหนึ่ง เราก็เหี้-หล่อมากเลย ใครว่ะ เหมือนเขาก็มาจากสิงคโปร์แท้ๆ เขาก็บอกขอเฟซบุ๊คหน่อย เผื่อจะได้เจอกันอีก ก็แชทคุยกันประมาณ 3 เดือน เขาก็บินมาหาอีก เราก็แบบ เอ๊ะ เราก็มีแฟนอยู่ เพราะฉะนั้นเราเคยสัญญากับแฟนว่าจะไม่โกหกกัน ก็เลยโทร.บอกเธอ เราชอบคนใหม่แล้ว เราอยากคบกับคนนี้มาก บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า ตอนนั้นผู้ชายเขาก็บอกว่าเขาก็มีคนใหม่แล้วเหมือนกัน แล้วก็นั่งร้องไห้กันในโทรศัพท์ 

พลอย ภัทรากร ความรัก

           คนสิงคโปร์ดีมาก 8 เดือนแรก คบกันมา 3 ปี 8 เดือนแรกรักสีชมพู 1 เดือนเจอที 2 เดือนเจอที แล้วหนูไปเอามือถือเขามาดู เราเจอเว้ย เราเลิกเลย ตัดขาดทุกอย่าง ร้องไห้เสียใจเป็นบ้าไปเลย แล้วผู้ชายก็มาง้อเป็นตำนานที่เกาะเสม็ด อกหักอยู่กับพี่สาว ผ่านไป 7 วัน ผู้ชายส่งจดหมายมา เพราะโทร.หาไม่ได้ เราไม่รับ ส่งจดหมาย ช่อดอกไม้ เราก็โนๆ แล้วเขาก็บินมาที่กรุงเทพฯ แล้วก็ไปหาหนูที่เสม็ด เขารู้ได้เพราะไปตามเฟซบุ๊กพี่หนู เอารูปหนูไปถามคนที่เกาะว่าเคยเห็นคนนี้ไหม ก็คุยกันปรับความเข้าใจกัน เขาก็สารภาพทั้งหมด ก็เลยกลับมาคุยกับเขา ตอนนั้นเลิกกันเพราะ อยากอยู่กับเขา แต่ว่าเราต้องทำงาน และเขาก็ไม่ได้รวยพอที่จะซับพอร์ตเราได้ ก็ถามว่ามาอยู่กับพลอยไหม เขาบอกว่าเขา 40 แล้วจะมาหาไรทำ เราบอกให้เขาขับแกร็บ  

พลอย ภัทรากร ความรัก

            แล้วกับคนที่ 3 หนูเป็นคนมีประสบการณ์ความรักน้อยมาก คนนี้คุยดีคุยตลก เข้ากันได้ แต่เขาก็จะมีอะไรแปลกๆ คือหวงมือถือ บอกถ้ามายุ่งจะแจ้งความ คบมา 7-8 เดือน แบบเอ๊ะมาในใจ สุดท้ายเลิกกันเพราะเขามีคนอื่นตลอดเวลา เขาบอกว่าไม่อยากให้พลอยเสียเวลากับพี่ มันมีวันนี้ที่ต้องนัดไปเคลียร์กัน คือเอาแม่ไปด้วย ก็นั่งคุยกัน 3 คน เขาบอกว่าต้องอดทนคุยโทรศัพท์กับพลอยทุกคืน บอกว่าเราไม่ระวังตัวเวลาทำอะไร เวลาโกรธก็ไม่เก็บสีหน้า แม่ก็นั่งนิ่ง จนขับรถกลับบ้าน แม่ก็บอกว่าภูมิใจที่พลอยซื่อสัตย์และจริงใจกับตัวเอง  

พลอย ภัทรากร ความรัก

             สำหรับสเปกพลอยชอบคนหล่อ ขาว สูง ตี๋ รวย เจ้าของธุรกิจก็ดี เพราะเราไม่มั่นคงไง เราอยากได้คนที่มั่นคง ชอบผู้ชายอายุเยอะ ไม่ชอบคนในวงการ อยากได้คนรวยที่เลี้ยงเราได้ มีครอบครัวเลี้ยงลูกได้ แต่คือสุดท้ายถ้าจะไม่มีสเปกเลย ถ้าเรารักใครสักคนมันจะหายไปหมด มันคือสเปกหลวมๆ

พลอย ภัทรากร ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบชัดความสัมพันธ์ “แอนนี่” หลังไร้รูปคู่แฟนสาวในไอจี

เป็นเอนเนอจี้ให้เรา! “แอฟ ทักษอร” ยอมรับตอนนี้มีคนคุยแล้ว 

ยังไงกันนะ?! “แมท ภีรนีย์” อวดลุคสวยสดใสพร้อมแคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแซวได้กลิ่นความรัก

หมายถึงใคร?! “โฟร์ ศกลรัตน์” โพสต์ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา

“พลอย ภัทรากร” อวดหุ่นแซ่บริมทะเล พร้อมแชร์การดูแลตัวเอง เคยเครียดเพราะหุ่นไม่เหมือนเดิม

ร้องอุ๊ยเลย! “นัตตี้-วี-น้ำหอม” ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ข้อความปริศนาแซ่บมาก หมายถึงใครกัน?

Comments