ลั่นระฆังวิวาห์ “จักจั่น-วัฒนา” 

ลั่นระฆังวิวาห์ “จักจั่น-วัฒนา” 

0

ลั่นระฆังวิวาห์ “จักจั่น-วัฒนา” 
       เรียกว่าฝ่าดราม่าชีวิตรัก ผจญทั้งเรื่องผู้จัดการส่วนตัว และโควิด19 กว่าจะมาแฮปปี้เอนดิ้งถึงวันวิวาห์วันนี้ 10 ธค.64 สำหรับ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” นั้น ช่างเป็นวันที่สมการรอคอย
จากในไอจีของเธอ เธอนับวันทุกวัน 

อ่านข่าวต่อ:“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยฤกษ์แต่ง “เค วัฒนา” 10 ธ.ค.นี้ 

จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ

       ย้อนดูคำสัมภาษณ์  “เค วัฒนา” เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เคยเผยว่า เรื่องมีโลกสองใบนั้น ขอปฏิเสธ ตนมีโลกใบเดียว คบเปิดเผย ครอบครัว 2 ฝ่ายรับรู้ ไปมาหาสู่กันปกติ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน จดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ไม่มีพันธะ และยอมรับว่าไม่สบายใจกับข่าวที่ออกมา

       ซึ่งตนนั้นบอกเรื่องของตัวเองให้จั๊กจั่นรับรู้ตั้งแต่เริ่มคุยกัน บอกตรงๆ ว่าเคยผ่านอะไรมา เจออะไรมา ใช้เหตุการณ์ในแต่ละวันเรียนรู้กัน จับมือกันเดินเรื่อยๆส่วนกระแสที่มองว่า “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” หลงฝ่ายชายมาก “เค วัฒนา” เผยว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้หลงใหลอะไรตน และธุรกิจที่ทำมีมาตั้งแต่รุ่นปู่ รุ่นพ่อ กับจั่นก็ใช้ชีวิตปกติ เพื่อนจั่นกับเพื่อนตนก็กลุ่มที่เชื่อมกัน ไม่มีอะไรพิเศษมาก
       ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ข่าว เราก็อธิบาย พูดคุยกัน ด้วยความจริงไม่มีมูล คุยด้วยความเข้าใจ ใช้ชีวิตปกติ ตอนนี้อยู่เสม็ด ถ่ายพรีเวดดิ้ง มีครอบครัวไปด้วย ถือโอกาสไปเที่ยวด้วย
       28 พ.ค.64  “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” กับ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา”  จดทะเบียนสมรศแล้วเมื่อ28 พค 64 เธอ
เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว jj_akhamsiri ว่าเธอและแฟนหนุ่มได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมข้อความว่า “Officially Mr & Mrs 28.05.21 #JJKStories”

จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ

       โดยพิธีจดทะเบียนสมรส จัดขึ้นที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ในวันศุกร์ ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ 2564 เวลา 11.15 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments