“อั้ม พัชราภา” ไม่รู้ “เอ  ศุภชัย” ผอมจริงไหม แย้มของขวัญHBDจาก “ไฮโซพก” ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

“อั้ม พัชราภา” ไม่รู้ “เอ ศุภชัย” ผอมจริงไหม แย้มของขวัญHBDจาก “ไฮโซพก” ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

0

“อั้ม พัชราภา” ไม่รู้ “เอ  ศุภชัย” ผอมจริงไหม แย้มของขวัญHBDจาก “ไฮโซพก” ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

               ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้มีการลงคลิปและรูปผ่านไอจีด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวมากแต่ก็ยังไม่ได้รู้ว่าเป็นจริงหรือเปล่าเพราะยังไม่ได้เจอกัน สำหรับซุปตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มของขวัญวันเกิดจาก “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” พร้อมบอกยังไม่คิดเรื่องแต่งงานให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “อั้ม” ควง “ไฮโซพก” ออกเดทนอกบ้านในรอบหลายเดือน บอกเลยว่าหวานปนฮา!

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

            ก่อนอื่นวันเกิดปีนี้ก็ดีอยู่ที่บ้านก็ชวนเพื่อนไม่กี่คนจะชวนคนสนิทหรือไม่สนิทเอาที่เข้าบ้านแล้วน้องหมาไม่กัดชวนมารวมคุณพ่อคุณแม่แล้วก็แปดคนแต่มาเองเอาเค้กมาให้ก็ไม่ได้เจอกันนานแล้วที่ผ่านมาก็อยู่แต่บ้านในช่วงโควิดกับของขวัญของ “พี่เอ ศุภชัย” ขำๆก็โทรไปปล้นเอาไปซื้อเองแล้วเอาเงินเขาจ่ายก็เลือกที่ถูกใจตัวเอง  ส่วนเรื่องที่ลงรูปในไอจีก็บอกเขาว่าอย่าลงถ้าตนไม่ชอบและถามเขาทำไมผอมเขาบอกกินข้าววันละมื้อส่วนตัวยังไม่เจอเลยพูดไม่ได้ว่าผอมจริงไหมอย่างวีดีโอถ่ายแล้วเขาบอกก็บีบอัดให้ผอมได้แต่คนที่ไปเจอตัวจริงมาก็บอกว่าผอม

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

          กับของขวัญวันเกิดก็ซื้อหลายอย่างที่อยากได้ปีนี้ไม่ได้อยากจะซื้ออะไรก็จะชอบต้นไม้ชีวิตพอมีโควิดก็เปลี่ยนหันมามองต้นและไม้ได้ชอบกระบองเพชรที่มีขนชอบแบบผิวเรียบดอกสวยๆสีชมพูราคาก็แพงเหมือนกันแต่หาซื้อยากที่อยากจะได้ราคาก็มีตั้งแต่หลักหมื่นถึงแสนแล้วแต่เกรดแต่ที่ซื้อมาสองแสนห้าก็มีความสุขมากที่ชอบตอนแรกเพื่อนให้มาก่อนต้นหนึ่งแล้วซื้อมาเรื่อยๆก็ต้องไปขอแบ่งขายคนที่สะสมไว้ตอนนี้ยังไม่ได้ทำโรงเรือนอะไรจะทำตรงระเบียงและตู้เล็กๆใส่ไว้เพื่อนั่งมอง

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

            ด้าน “ไฮโซพก” ก็มีของขวัญให้แบบทุกปีปีนี้จะมีเซเอร์ไพรส์แกะกล่องก็เปิดมาเป็นช็อกโกแลตที่ชอบและมีของจริงอยู่อีกก็เป็นกำไลเหมือนที่ให้ก่อนหน้านี้รับช่วงนี้เจอกันเดือนละครั้งสองครั้งเองและเพิ่งมาเจอกันล่าสุดระยะเวลาก็ยังไม่ถึงสี่ปีเพราะก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนก่อน ด้านแพลนแต่งงานก็ยังไม่คุยอนาคตเลยคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้เซอร์ไพรส์ถ้ามีก็แตกแน่นอนฉะนั้นไม่มีอยู่แล้ว

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

          โดยที่ “ไฮโซพก” แซวกินน้อยๆหน่อยก็ดูออกไหมว่าตนอ้วนแต่ลดมาห้าวันแล้วแต่ติดวันเกิดที่ผ่านมาเลยต้องกินซึ่งห้าวันก็ลดไปหนึ่งกิโลกรัมครึ่งตอนแรกอ้วนมากก็ดูไม่รู้เพิ่งมาลดไม่ทานข้าวเย็นออกกำลังกายก็ไม่ได้ออก ยิ้มถูกชมสวยเหมือนเดิมเคล็ดลับคือไม่เครียด  ด้านงานละครก็อยากรับแล้วแต่รออีกแป๊บนึงให้ถ่ายได้แบบชัวร์ปลอดภัยกับทุกคนด้วยก็มีหลายเรื่องมาให้เลือกบทก็ให้เหมาะกับตัวเองด้วย

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments