เซเลบคนดังวิจารณ์เสียงแตก “แอนชิลี”  RealSizeBeauty โอเคหรือไม่ 

เซเลบคนดังวิจารณ์เสียงแตก “แอนชิลี”  RealSizeBeauty โอเคหรือไม่ 

0

เซเลบคนดังวิจารณ์เสียงแตก “แอนชิลี”  RealSizeBeauty โอเคหรือไม่ 

       จากกรณีเทรนด์ในโซเชี่ยลว่าด้วย #RealSizeBeauty ขึ้นอันดับ 1 และมีข้อถกเถียงมากมายในหมู่ชาวเน็ตว่าการที่มีหุ่นทีjแตกต่างแล้วไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทยนั้นโอเคหรือไม่อย่างไร 

อ่านข่าวต่อ:ขอบคุณผู้หญิงคนนี้ “แอนชิลี” ทำให้ชาวเน็ตได้รู้ซึ้ง 

แอนชิลี

แอนชิลี

แอนชิลี

แอนชิลี


       ล่าสุด“ฐิตารัตน์  ธนะรัตน์สมบัติ” พีอาร์คนดังที่ทำงานในแวดวงสื่อสารมวลชนมานานเผยแก่ดาราเดลี่ถึงกรณีดังกล่าวว่า 
คำว่า Real Size Beauty มันก็คือคำว่า Real Me นั่นก็คือ ความเป็นตัวตนของเรา ความสวยงามในแบบฉบับของเรา ที่ไม่ต้องให้ใคร หรือสังคมมาตีกรอบคำว่า’สวย’ ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหน สีผิวเป็นยังไง มีข้อบกพร่องหรือตำหนิอย่างไร แต่ทุกคนมีความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง และทำให้เรานั้นมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร อย่างที่ต่างชาติเรียกว่า ‘perfect imperfections’ นั่นก็คือ ความไม่สมบูรณ์ที่สมบูรณ์แบบ

“ฐิตารัตน์  ธนะรัตน์สมบัติ

ฐิตารัตน์  ธนะรัตน์สมบัติ

ฐิตารัตน์  ธนะรัตน์สมบัติ


        ก็อยากให้ทุกคนมั่นใจในความเป็นตัวตนของเราเอง อย่าให้บริบททางสังคมมาตีกรอบ ว่าเราจะต้องเป็นยังไง ต้องมีรูปร่างหน้าตาแบบไหน หรือจะต้องไปเป็นเหมือนใคร เชื่อว่ากระแส #RealSizeBeauty ที่เกิดขึ้น เกิดจากทัศนคติของ
       “แอนชิลี”  ที่ต้องการขับเคลื่อนมุมมองใหม่ ของคนในสังคม เกี่ยวกับ Beauty Standard ที่จะทำให้ทุกคนลุกขึ้นมาเชื่อมั่น และมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น และเปิดใจ เปิดรับความแตกต่างของผู้อื่น
       ถามว่าคำว่า Real Size Beauty มีคนวิจารณ์ว่าเป็นคำที่เอาแต่ใจตัวเอง เพราะ “แอนชิลี”   ไปประกวดระดับโลกแล้วใช้ชื่อประเทศไทย มันเหมาะสมไหม เธอตอบว่า 
       จริงๆมันอยู่ที่มุมมอง เราเองก็ไม่ได้เป็นคนตั้งกฎกติกา อยู่ที่กรรมการว่าเค้าจะเลือกรึเปล่า ไม่ได้ว่าเอาใจตัวเอง เพราะว่าเค้าไม่ได้ตั้งกติกาไว้ว่าต้องน้ำหนักเท่าไหร่ หรือหุ่นแบบไหนถึงจะประกวดได้
      สำหรับในโซเชี่ยลคำว่า #RealSizeBeauty ยังเป็นเทรนด์อันดับ 1 และมีผู้แชร์มากมายอาทิ 
       มีรุ่นน้องส่งมาให้ งั้นจะมี #RealSizeBeauty ทำไมอะ แอนไปยืนจุดนั้นเพราะต้องการจะเปลี่ยนมุมมอง และทำให้คนทั่วโลกเห็นว่ามาตราฐานความสวย หุ่นแบบไหน ก็ควรถูกยอมรับอะ ทุกวันนี้ที่มันยังมีข้อเปรียบเทียบหน้าตา ร่างกายกันอยู่ ก็เพราะไอคำว่า "มาตราฐาน" นี่แหละ
#MissUniverseThailand2021
Those with body types that are far from being thin and often called "fat" feels how brave it was for Miss Thailand Anchilee Kemis to stand there. Thank you for representing us. Thank you for showcasing #RealSizeBeauty 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments