สู้ยิบตา! อมรินทร์ทีวี เปิดผังใหญ่ปี 2022 เสิร์ฟละครครบรสเดินหน้าซีรีส์วายแบบจัดเต็ม

สู้ยิบตา! อมรินทร์ทีวี เปิดผังใหญ่ปี 2022 เสิร์ฟละครครบรสเดินหน้าซีรีส์วายแบบจัดเต็ม

0

สู้ยิบตา! อมรินทร์ทีวี เปิดผังใหญ่ปี 2022 เสิร์ฟละครจัดเต็มครบรสเดินหน้าซีรีส์วายแบบจัดเต็ม

         มาแล้วสำหรับ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เมื่อ “คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้กล่าวภายในงานแถลงข่าว AMARIN TV 2022 CONNECTIVITY ว่าอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อประสบการณ์อันหลากหลาย แม้ว่าในปีนี้จะเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่รุนแรง และทำงานกันภายใต้เงื่อนไขที่จำกัด แต่โดยภาพรวมเราก็ยังคงรักษา Performance ของช่องได้ในระดับที่น่าพอใจ มี Rating เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ทั้งในช่วง All Day และ Primetime โดยในปี 2021ช่วง Prime Time มีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 2.098  และด้าน Ranking ในปีนี้ขึ้นสูงสุดที่อันดับที่ 4 สามารถเข้าถึงผู้ชมสูงสุด 12 ล้านคนต่อวัน และในปีหน้า

อมรินทร์ทีวี

อมรินทร์ทีวี

         ในด้านคอนเทนต์ ละครสุดสัปดาห์ช่อง3ละครปีหน้าของช่อง อมรินทร์ทีวียังคงร่วมกับ CHANGE2561 ในการนำเสนอละครในรูปแบบที่ CHANGE ถนัด และคนดูอมรินทร์ทีวีชอบ พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าที่ให้เกียรติมาร่วมงาน โดยจะเริ่มตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่ง วันเสาร์ และอาทิตย์กับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อนเรื่องแรกของปี “เพลงบินใบงิ้ว” เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้

อมรินทร์ทีวี

อมรินทร์ทีวี

อมรินทร์ทีวี

         และการเปิดไลน์อัพเส้นละครช่วงเวลาใหม่ทุกวันเสาร์โดยอมรินทร์ทีวีจับมือพันธมิตร กันตนา เสิร์ฟละครซีรีย์วายเป็นครั้งแรก เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ ขยายฐานผู้ชมให้เข้ากับทุกเพศ ทุกวัยมากขึ้นประเดิมด้วยซีรีส์ “Love Stage” จากมังงะ สู่อนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น และกลายมาเป็นซีรีส์ในประเทศไทย เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 22.30-23.30 น. ต่อด้วยซีรีย์วายน่ารักๆ “รักวุ่นวายนายรสแซ่บ” เรื่องราวความรักของเชฟครัวไทย ผ่านสื่อกลางรสชาติอาหารสุดแซ่บ ออกอากาศเป็นลำดับต่อไป ตามติดด้วยทัพซีรีส์วายเรื่องเด็ดๆที่เตรียมมากระชากใจสายวายอีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments