หาตัวกันวุ่น ? มิสยูวีนกลางรายการเล่นตลกโดนนมนางงาม? 

หาตัวกันวุ่น ? มิสยูวีนกลางรายการเล่นตลกโดนนมนางงาม? 

0

หาตัวกันวุ่น ? มิสยูวีนกลางรายการเล่นตลกโดนนมนางงาม? 
       ถือว่าเป็นอีกประเด็นร้อนสำหรับรายการบันเทิงไทยที่มักมีตลกดำเนินรายการและมีแขกรับเชิญเป็นผู้หญิงสวยๆ ล่าสุดมีผู้ตั้งกระทู้ว่ามีแขกรับเชิญเป็นถึงอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์วีนกลางรายการถึงกับจะเอาเรื่องพิธีกรตลกชื่อดังแต่ชะงักอารมณ์ไว้ทัน 

อ่านข่าวต่อ: ค่ายเวิร์คพ้อยท์ แจงแล้ว หลังมีข่าวลือยุติ “ชิงร้อยชิงล้าน” 

ก็มาดิคร้าบ

ก็มาดิคร้าบ

       โดยมีผู้ตั้งกระทู้ว่า เพิ่งดูบริษัทฮาที่ออน19ธันวากุแบบเมื่อไหร่จะเลิกเล่นมุขหรือพฤติกรรมที่มันhrสักที มันสามารถตลกได้โดยไม่ต้องมีอะไรพวกนี้ก็ได้มั้ยอะ
       ชิงร้อย ตลก6 ฉาก พวกรายการตลกทุกรายการเล่นแต่มุขแบบนี้หมดเลยค่ะ
       จากนั้นก็มีผู้เข้ามาท้วงว่าไม่ได้เป็นรายการบริษัทฮา โดยคาดว่าอันนี้น่าจะรายการก็มาดิคร้าบ ของเวิคพ้อยต์  แต่พิธีกรเป็นทีมเก่ารายการบริษัทฮา
       บ้างก็เข้ามาแสดงความเห็นยิ่งตลก ต  ? ยิ่งแบบจะพุ่งหาผู้หญิงทุกครั้ง ผู้ชมรายการถึงกับขมวดคิ้ว
บางคอมเมนต์บอกว่าในภาพไม่ใช่บริษัทฮานะ เขายุบ ออกไปตั้งรายการใหม่เองแล้ว  แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงโดนพี่คนนี้คุกคามแล้วออกมาบอกเลยว่าจริงๆเขาก็ไม่โอเคมากที่โดนแบบนั้น
นี่เคยดูย้อนหลังตอนนึง ที่มีอดีตมิสmu มารับเชิญ ตลกชื่อดัง น. ไปเล่นถึงเนื้อถึงตัวจนโดนเค้าวีนกลางรายการ แต่เขาก็ไม่กล้าวีนหนัก วีนแบบยิ้มๆ

ก็มาดิคร้าบ

ก็มาดิคร้าบ

       รายการตลกมีแต่อะไรแบบนี้อะ sexual harassment, verbal abuse, bad influence ทำให้กลายเป็น norm ภายใต้ฉากที่เรียกว่า "ตลก" ละพวกที่ขำออกกับอะไรแบบนี้กันคือ??
      อันนี้คือรายการก็มาดิคร้าบของ บ-ต นะ แล้วคือเราดูแล้วอึดอัดมาก เพราะแก๊งนั้นไม่ได้เล่นหนักจนไม่ไหวขนาดนี้อ่ะ พอ น .ทำแบบนี้พวกนั้นยังไม่กล้าเล่นเลย แต่ก็ไม่ห้ามนะ คอมเม้นในยูทูปยิ่งหนักกว่า มันบอกว่าปกติ อยากให้โหน่งมาอีก อุบาทว์ชิบหาย
วงการตลกไทย คือตอนชั้นเกิดเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม

ก็มาดิคร้าบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments