“หมอแก้วแม่นชัวร์”  ดวงความรักปี 65 ตามวันเกิด คลิกเลย

“หมอแก้วแม่นชัวร์”  ดวงความรักปี 65 ตามวันเกิด คลิกเลย

0

“หมอแก้วแม่นชัวร์”  ดวงความรักปี 65 ตามวันเกิด คลิกเลย
       เรียกว่าอีกเพียงไม่เกินสัปดาห์ก็จะหมดปี 64 ปีที่มีแต่ความยากลำบากอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด19 และเป็นปีที่ผู้คนได้รับผลกระทบด้านสุขภาพและเศรษฐกิจมากมาย 
       ช่องว่างคนรวยและคนจนขยายกว้างหวังว่าปีหน้าทุกอย่างคงจะดีขึ้น  ดาราเดลี่ได้เสนอศาสตร์ของโหรจากอาจารย์ไปสองท่านแล้ว คือ “อาจารย์นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่” และอาจารย์จู มาหนนี้ลองไปดู “หมอแก้วแม่นชัวร์”  ดูดวงเอาเฉพาะเรื่องความรักปี 65 ตามวันเกิด ดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:“อาจารย์นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่” ทัก 4 ราศีนี้จะปังเรื่องเงินปี 65 

หมอแก้วแม่นชัวร์

หมอแก้วแม่นชัวร์

       “หมอแก้วแม่นชัวร์”  ศาสตร์ไพ่พรหมญาณ และเหรียญบาท
วันอาทิตย์ 
       ดวงความรักปีหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงกับความรักคนที่มีแฟนแล้วจะมีความมั่นคงหนักแน่นมาเที่ยงคืนแล้ววางแผนอนาคตร่วมกันส่วนคนโสดจะเจอคนรักคนถูกใจที่มีนิสัยใจคอไปทางเดียวกันแต่ฐานะทางบ้านอาจจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังแต่ให้มั่นใจว่าเค้ารักเราจริงจ้ะ

วันจันทร์
       ดวงความรักปีหน้าอยู่ในภาวะโลเลในกรณีคนที่มีคู่แล้วใจนึงก็อยากเลิกไม่อยากไปต่อแต่อีกใจหนึ่งก็เกิดความสงสารและไม่มั่นใจในตัวเองว่าจะเจอคนถูกใจเข้ามาหรือเปล่ากลัวเหงาทำให้ภาวะคุณกับแฟนเกิดความเบื่อหน่ายกันได้ง่ายง่ายต้องประคับประคองดีดีนะคะส่วนคนโสดจะเจอคนรักคนถูกใจในช่วงหลังสงกานไปแล้วยาวไปถึงเดือนตุลาคมตั้งแต่เดือนเมษาถึงตุลาเป็นโอกาสทองที่จะเจอคนถูกใจทั้งถูกตาถูกทรัพย์เลยค่ะ

วันอังคาร
       ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่เรื่อยเรื่อยสไตล์เพื่อนถ้าคนมีคู่อยู่แล้วจะมีความเป็นเพื่อนมากยิ่งขึ้นทำให้ความรักแบบคนรักคู่ครองมันดรอปลงบะหมี่ความสบายใจเข้ามาทดแทนถ้าคุณอยากได้แฟนแบบเพื่อนถือว่าโอเคแต่ถ้าอยากได้แฟนแบบคนรักอาจจะมีความรู้สึกเบื่อหน่ายกระทบกระทั่งเรื่องการคาดหวังเรื่องความรถติดฉะนั้นต้องอดทนนะคะส่วนคนที่มีโสดจะเจอคู่จากคนรักของเพื่อนคนรักของเจ้านายแนะนำให้เจอคนถูกใจค่ะ
วันพุธ
       ดวงความรักคนมีคู่ จะอยู่ในภาวะวางแผนสร้างครอบครัวด้วยกันคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วก็จะอยากทำธุรกิจร่วมกันจะมีปัญหาเรื่องการเงินทำให้คนรักของเราระวัติระแวงเราต้องทำใจนะคะส่วนคนโสดอยู่ในทิศทางที่กลางกลางเงียบเหงาในช่วงต้นปีจนถึงเดือนกรกฎาคมแต่พอเข้าสิงหาคมไปแล้วดวงความรักของคุณจะพรุ่งพลาดเสน่ห์แรงต่างจากต้นปีลิบลับเลยค่ะแล้วคุณจะเจอคนที่คุณรู้สึกว่าอยากฝากชีวิตไว้ได้ค่ะ

วันพฤหัส
       ดวงความรัก คนมีคู่ระวังเรื่องมือที่สามเอาไว้ให้ดีถ้าไม่เกิดขึ้นจากฝั่งเขาก็จะเกิดขึ้นจากฝั่งตัวคุณเองฉะนั้นต้องหนักแน่นและมั่นคงความรักใช้ความเมตตาเข้ามาอยู่ในดวงความรักเอื้ออาทรต่อกันให้มากขึ้นเมตตาความรู้สึกของเค้าไม่พูดจากระทบกระเทียบแดกดันจะทำให้ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแต่ถ้าคุณเอาแต่ใจพูดแดกดันประชดด่าม่ามีเกลเลิกราแน่นอนค่ะส่วนคนที่เป็นคนโสดจะเจอคนรักที่มีวัยวุฒิต่างกว่าเยอะถ้าใครที่ชอบความรักต่างวัยก็ถือว่าโอเคแต่ถ้าคุณชอบคนที่อายุน้อยกว่าอาจจะสิ่งเซ็งได้บ้างนะคะในช่วงปีนี้

วันศุกร์
       ดวงความรัก คนมีคู่จะมีการวางแผนอนาคตร่วมกันมากขึ้นมีทิศทางความรักที่ชัดเจนในช่วงครึ่งปีแรกแต่ครึ่งปีหลังให้ระวังเรื่องความขัดแย้งเรื่องแนวคิดการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ลงตัวและตัวคุณเองอาจจะแอบปันใจให้คนอื่นฉะนั้นต้องหนักแน่นเอาไว้ให้มากๆแล้วจะผ่านจากสถานการณ์เช่นนี้ไปได้ส่วนคนโสดจะเจอคนรักคนถูกใจที่มีตำหนิหรือมีคู่ครองมาก่อนแล้วถ้าคุณยอมรับเขาได้ก็เปิดใจคบกันได้ยาวยาวจนถึงขั้นมีโอกาสแต่งงานเลยค่ะ

หมอแก้วแม่นชัวร์

หมอแก้วแม่นชัวร์

วันเสาร์
       ดวงความรัก คนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายกันในช่วงสามสี่เดือนแรกของปีนี้แต่หลังจากนั้นไปแล้วจะอยู่ในทิศทางที่ใจเย็นลงมีการเติมความหวานให้กันปรับจูนกันมีตัวกลางเป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวมาสัมผัสความรู้สึกความรักของคุณครั้งนี้ให้ดียิ่งยิ่งขึ้นไปหรือไม่อาจจะมีโซทองของใจเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนะคะ ถ้าใครอยากมีบุตรมีได้เลยค่ะติดแน่นอนค่ะ
       คนโสด จะมีเพื่อนหรือรุ่นพี่หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำคนรักให้นะคะแต่รูปร่างหน้าตาอาจจะไม่ตรงสเป็คอยากให้มองที่นิสัยใจคอค่ะจะได้อยู่กันได้นานนานยาวยาวเลย

หมอแก้วแม่นชัวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments