รวม 9 คู่รัก ยิ่งคบนานยิ่งหวานเว่อร์

รวม 9 คู่รัก ยิ่งคบนานยิ่งหวานเว่อร์

0

รวม 9 คู่รัก ยิ่งคบนานยิ่งหวานเว่อร์

       เรียกได้ว่าปี 2564 เป็นอีกหนึ่งปีที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักจากคู่รักดาราคนดังในบ้านเรา ที่ทั้งจีบกันใหม่ๆ และคบหาดูใจกันน๊านนนนาน จนถูกแฟนๆ ยกตำแหน่งคู่รักแห่งปีให้ไปเลย วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะรวมรวม 10 คู่รักแห่งปีที่โชว์สวีทถี่หวานถี่ จนทำเหล่าคนโสดตาร้อนผ่าวกัน

อ่านข่าวต่อ:แฟนคลับสู่ขิต! “ณเดชน์” ปาภาพคู่แก้มแนบชิด “ญาญ่า” 

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

       เริ่มกันที่คู่ของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่คบหาดูใจเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และถึงแม้ช่วงหลังแม้สถานการณ์โควิดระบาดหนัก ทำให้ทั้งคู่เจอกันน้อยลง แต่ทั้งคู่ก็ยังส่งโมเมนต์หวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันกันอยู่เรื่อยๆ ทำให้แฟนๆ ต่างเชียร์กันอย่างหนักว่าเมื่อไหร่แม่จะมีข่าวดีสักที

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

       มาต่อกันที่คู่ของพระนางสุดฮฮต “ณเดชน์ คูกิมิยะ”และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เริ่มต้นจากคู่จิ้นจนกลายเป็นคู่จริง โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน จนแฟนๆต่างถามเป็นเสียงเดียวกันว่า.. เมื่อไหร่จะมีข่าวดี แต่แล้ว “ณเดชน์” ก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานทำแฟนกรี๊ดไอจีแทบแตก เพราะแฟนๆ ดันไปโฟกัสแหวนที่นิ้วนางฝ่ายหญิงว่าราวกับถูกขอแต่งงาน งานนี้ก็ไม่รู้ว่าคู่นี้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้รึเปล่าน้า

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

       สำหรับคู่ “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” คู่นี้ก็เริ่มจากคู่จิ้น และพัฒนาเป็นคู่จริง จนคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แถมล่าสุดหนุ่มหมากยังเปรยๆ ว่าตอนนี้เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ขอหวานใจแต่งงานแล้วด้วย เอ้าว่าแต่จะเป็นเมื่อไหร่หนุ่มหมากบอกไม่นานเกินรอแน่นอน เพราะตอนนี้รอแค่จังหวะที่เหมาะสมอยู่นะจ้ะ

ใหม่ ดาวิกา

       และคู่ของพระนางอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” กับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ เพราะช่วงหลังๆ มานี้มักเห็นเห็นทั้งคู่โชว์ความหวานถี่ซะเหลือเกิน จนล่าสุดแฟนๆ ต่างยกตำแหน่งคนคลั่งรักให้หนุ่มเต๋อกันไปเลย

มิ้นต์ ชาลิดา

        ต่อที่คู่รักมาราธอน อย่างคู่ของนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” และแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า “ภูผา เตชะณรงค์” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่ตลอด จนสาวมิ้นต์ถึงกับออกมายอมรับว่าผู้ใหญ่เริ่มถามแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

       เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามอง สำหรับคู่ของ “แต้ว ณฐพร” และ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ที่เพิ่งผ่านวันครบครอบคบหาดูใจ 1 ปีกันไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับคู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดกับซีนหวานริมทะเล จนแฟนๆ คิดว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีซะแล้ว

ตงตง กฤษกร

       สำหรับคู่นี้ก็มักจะปล่อยโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ “ตงตง กฤษกร” กับ “เบสท์ รักษ์วณีย์” ลูกสาวสุดที่รักของ “สมรักษ์ คำสิงห์” จนหลายคนยกตำแหน่งคนคลั่งรักให้ไปเลย เพราะในทุกๆ วันพิเศษวันสำคัญต่างๆ ก็จะเห็นภาพของทั้งคู่อยู่เคียงข้างกันเสมอ แถมล่าสุดทั้งคู่ยังเพิ่งฉลอง 1 ปีที่ได้รู้จักกันไปอีกด้วย

แดน วรเวช

แดน วรเวช

       อีกหนึ่งคู่รัก ที่คบกันมานาน 10 ปี และมักจะมีโมเมนต์หวานให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของ “แดน วรเวช” และหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน” แม้ว่าก่อนหน้านี้จะถูกจับตามองเนื่องจากไร้ภาพคู่จนชาวเน็ตแห่ตั้งคำถามถึงสถานะ จนกระทั้งเริ่มมีการโพสต์ภาพเดี่ยวแต่อยู่ในสถานที่เดียวกัน รวมถึงมีคอมเมนต์หวานๆ กลับมาสยบทุกข่าวลือ และล่าสุดก็ยังทำให้แฟนคลับลุ้นข่าวดีไม่น้อย เมื่อครอบครัวทั้งสองบ้านนัดทานข้าวกัน งานนี้จะมีข่าวดีรึเปล่าคงต้องรอลุ้น!!

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       ปิดท้ายกันที่คู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี อย่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” และแรปเปอร์ชื่อดัง “โต้ง ทูพี” ที่แม้ทั้งคู่จะเคยเจออุปสรรคทำให้ต้องเลิกรากันไปแล้ว แต่ความรักความผูกพันที่มีให้กัน ทำให้ทั้งสองปรับความเข้าใจกันใหม่ และกลับมาคบกันอีกครั้ง แถมยังรักกันมากกว่าเดิมอีกด้วย และล่าสุดหนุ่มโต้งก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานแบบโรแมนติกท่ามกลางอากาศหนาวของเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอาสาวปรางถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments