น่ารักเกินต้าน! ทายาทซุปตาร์ขวัญใจชาวโซเชียล

น่ารักเกินต้าน! ทายาทซุปตาร์ขวัญใจชาวโซเชียล

0

น่ารักเกินต้าน! ทายาทซุปตาร์ขวัญใจชาวโซเชียล

          ต้องยอมรับว่าตอนนี้ชาวโซเชียลหลายคนโดนลูกชายลูกสาวของเหล่าซุปตาร์ทั้งหลายตกไปเรียบร้อยแล้ว จนเผลอตัวเผลอใจต้องเข้าไปส่องในไอจีเพื่อดูความน่ารักน่าเอ็นดูของซุปตาร์ตัวน้อย วันนี้ดาราเดลี่เลยมีสกู๊ปพิเศษมาฝาก ว่าแต่จะมีลูกซุปตาร์คนไหนบ้างตามไปส่องกันเลย

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

          เริ่มกันที่สองฝาแฝด “สายฟ้า-พายุ” ลูกชายสุดที่รักของซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” กับสามีสุดหล่อ “น็อต วิศรุต” ที่ตอนนี้เริ่มฉายแววความเป็นดาราคุณแม่มาติดๆ เพราะช่างพูดช่างเจรจากันทั้งคู่ แถม ชมพู่ ก็ขยันอวดโมเมนต์ของลูกชายมาเอาใจแฟนคลับบ่อยๆ ทั้ง เล่นกัน,ทำอาหาร,ไปเที่ยว

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

         มาที่ฝั่งฝ่ายหญิงอย่างสองพี่น้อง “เป่าเปา-เป่าเปย์”ลูกของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่บอกเลยว่า “พี่เป่าเปา” ดูจะเห่อ “น้องเป่าเปย์” มากๆ เพราะตัวติดกันตลอด แถมจริตการโพสท่าถ่ายรูปก็อินเนอร์เฟี๊ยสสุดๆ แม้แต่นางแบบมือาชีพยังต้องขอยกนิ้วโป้งให้เลยจ้า

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

          ส่วน “พี่อคิณ – น้องลลิณ” ลูกชายลูกสาวของ “เนย โชติกา” กับ “อาร์ม จันทร์สิริ” ความน่ารักก็คูณสองไปเลยจ้าเพราะไม่ว่าคุณแม่จะจับแต่งตัวแนวไหนก็เอ็นดู “พี่อคิณ” ก็หล่อคิ้วท์ๆสไตล์เกาหลี ส่วน “น้องลลิณ” ก็น่ารักเหมือนตุ๊กตายังไงอย่างงั้น

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

         “น้องเมญ่า” หลานสาวของ “เท่ง เถิดเทิง” ที่กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลที่มาแรงแซงทาโค้งและใครที่เล่น Tiktok ต้องรู้จัก “น้องเมญ่า” แน่นอน เพราะสาวน้อยคนนี้คือดาว Tiktok ตัวจริง ทั้งเต้นเก่ง พูดเก่ง กล้าแสดงออก หน้าตาน่ารักสุดๆ จนทำให้มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

         ความน่ารักทวีคูณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “พี่ดีแลน” และ “น้องเดมี่” ลูกชายและลูกสาวตัวน้อยของ “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ซึ่งครอบครัวนี้มีช่องยูทูบเป็นของตัวเอง แฟนๆจะได้เห็นสองพี่น้องเข้าครัวทำขนมด้วยรวมทั้งใส่ชุดในธีมต่างๆที่คุณแม่จัดให้ ถือว่าเป็นครอบครัวหรรษาอีกครอบครัวนึงเลย

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

         ส่วน “น้องโนล่า” ลูกสาวของ “เจนี่” กับสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ก็ฉายแววเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกายตามคุณพ่อคุณแม่มาติดๆ เพราะไม่ว่าจะสั่งให้ทำท่าไหน ก็ออกตามได้หมด จนชาวโซเชียลขอปาหัวใจให้รัวๆและอยากจะจ้างมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้เลย

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

         เผลอแปปเดียว “น้องกวินท์” อายุ 9 เดือนแล้ว ลูกชายของ “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับ “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” เชื่อว่าเป็นซุปตาร์วัยกระเต๊าะที่ตกชาวโซเชียลไปได้เยอะเลยทีเดียว เพราะตากลมโต ยิ้มและหัวเราะเก่งสุดๆ

ทายาทซุปตาร์

ทายาทซุปตาร์

          ปิดท้ายที่กันที่ “เปิ้ล นาคร” กับลูกๆทั้ง 4 ออ อย่าง ออกัส, ออก้า, ออกู๊ด และ ออเกรซ แต่ความแสบคนที่ท็อปฟอร์มมากที่สุดในกลุ่มก็คือ น้องคนสุดท้อง “ออเกรซ” เพราะซน แสบ ซ่าส์ จนหลายคนต้องเอ่ยปาก แต่ถึงแบบนั้นก็อดเอ็นดูไม่ได้จริงๆ

         ต้องบอกว่าจริงๆแล้วมีลูกซุปตาร์หลายคนที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นไม่แพ้ ไม่ว่าจะเป็น น้องธีร์-น้องพีร์ ลูกแฝด บีม กวี,น้องมิวสิค – น้องลีริคส์ ลูกแฝด เป้ วงมายด์,น้องมาริน ลูกสาวของ มิว นิษฐา,น้องทะเล ลูกชาย ก้อยตูน ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“พอลล่า เทเลอร์” วันเกิดปีนี้ไม่เหงา สุดอบอุ่นมีลูก 3 คนอยู่เคียงข้าง

แนะนำผู้หญิงไว้แบบนี้? “นาตาลี เดวิส” เราจะรู้ได้ยังไงว่าเลือกผู้ชายถูกคน

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“เจนี่” อวยพรวันเกิด “น้องโนล่า” ขอบคุณลูกรักที่เข้ามาเติมเต็มทุกวินาทีของแม่

Comments