กรี้ดชุดนักเรียน “แพทริค ณัฐวรรธ์”

กรี้ดชุดนักเรียน “แพทริค ณัฐวรรธ์”

4.5

กรี้ดชุดนักเรียน “แพทริค ณัฐวรรธ์”
       เรียกว่าเป็นศิลปินไทยที่กำลังโกอินเตอร์และฮอตคนหนึ่งในเวลานี้สำหรับ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ล่าสุดแฟนๆ แห่แชร์ภาพในชุดนักเรียนของเขา โดยคาดว่าน่าจะเป็นเบื้องหลังเกมส์หรือรายการอะไรสักรายการที่เขาได้ร่วมกิจกรรมมา 

อ่านข่าวต่อ:“บัลแมง” แบรนด์หรูโพสต์ภาพ “แพทริค ณัฐวรรธ์” | daradaily

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

       สำหรับ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์”  หรือที่รู้จักกันในชื่อ “แพทริค”  หรือ หยิ่น ฮ่าวอวี่ หรืออีกชื่อว่า พ่ายพ่าย มีชื่อเสียงจากการรับบท ธาม ในเรื่องThe Gifted Graduation การเข้าร่วมแข่งขันในรายการพรอดิวซ์แคมป์ 2021 และได้เดบิวท์ในลำดับที่ 9 เป็นสมาชิกวง "อินทูวัน" (INTO1)
       “แพทริค”  เป็นลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน เป็นบุตรของไรน์โฮลด์ แบนด์ฮาร์ด ฟิงค์เลอร์ และ รสริน ฟิงค์เลอร์ ในเดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2557 แพทริคได้ย้ายตามมารดากลับมาที่ประเทศไทย ระหว่างเรียนแพทริคมีโอกาสได้เป็นรองประธานชมรม TO BE Number 1 ในการนำเสนอผลงานรอบระดับประเทศ ณ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ทางชมรมได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ของประเทศ ประเภทดีเด่น รวมไปถึงคทากร วงโยธวาฑิต ของโรงเรียน และได้เป็นพิธีกรงานต่างๆ ของโรงเรียนอีกเช่นกัน ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แพทริคสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สาขา ศิลป์-ภาษาเยอรมัน Gifted English โดยเรียนไปเพียง 1 ปีได้ตัดสินใจสอบเทียบ General Educational Development (GED) ก่อนจะเดินทางไปประเทศจีนเพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการพรอดิวซ์แคมป์ 2021[8][9]

       ในปีพ.ศ. 2559 แพทริคได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็น 1 ในนักแสดงซีรีส์เรื่อง ภูแก้มนนท์ @ 101 ในบท เกม แต่ภายหลังได้ถอนตัวออกจากซีรีส์ 

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

       “แพทริค” เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการร่วมประกวดโครงการ "GO ON GIRL & GUY Star Search by Clean & Clear คาแรคเตอร์ไหน หน้าใส ก็เป็นดาว" ปี พ.ศ. 2562 จนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะการประกวดฝ่ายชาย และมีโอกาสได้ร่วมงานกับทาง GMM TV ในการแสดงซีรีส์ "The Gifted Graduation" เป็นเรื่องแรกในชีวิต รวมถึงร่วมรายการ "Beauty and The Babes SS2" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments