10 แฮชแท็กเกี่ยวกับวงการบันเทิงที่มีคนทวิตมากที่สุดในปี 2021

10 แฮชแท็กเกี่ยวกับวงการบันเทิงที่มีคนทวิตมากที่สุดในปี 2021

2.5

10 แฮชแท็กเกี่ยวกับวงการบันเทิงที่มีคนทวิตมากที่สุดในปี 2021

          ทวิตเตอร์เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่มีประชาชนให้ความสนใจมากและไม่ว่าช่วงนั้นในสังคมไทยเกิดอะไรขึ้นเราก็จะรับรู้ได้ด้วยแฮกแท็กต่างๆที่ครองเทรนทวิตอยู่ในช่วงเวลานั้น ไม่ว่าจะเป็นกระแสสังคม เหตุการณ์สำคัญ รวมทั้งเรื่องต่างๆของเหล่าซุปตาร์ในเมืองไทยด้วย

         ล่าสุดทางทวิตเตอร์ได้รวบรวม10 แฮชแท็กเกี่ยวกับวงการบันเทิงที่มีคนทวิตมากที่สุดในปี 2021 ได้แก่ (เรียงตามอันดับตัวอักษร)

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

         #เนเน่ เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับ “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” 1 สมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ปจีนสุดฮอต BonBon Girls 303 ขวัญใจทั้งแฟนคลับชาวไทยและชาวจีน ไม่ว่าจะมีงานอะไร แฟนคลับก็พร้อมซัตพอร์ตเสมอ

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

        #เป๊กผลิตโชค “เป๊ก ผลิตโชค” ครองเทรนทวิตเตอร์ด้วยเช่นเดียวกัน ความคิดถึงของเหล่านุชยังคงเสมอต้นเสมอปลายเพราะมักจะปาภาพความน่ารักของซุปตาร์ในดวงใจในโซเชียลบ่อยๆ และยังได้เห็นภาพความประทับใจร่วมกลุ่มกันไปเจอ “เป๊ก” ที่หัวหินอีกด้วย

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

        #แพทริค “แพทริค ณัฐวรรธ์” หนุ่มลูกครึ่งไทย - เยอรมัน ศิลปินไทยสมาชิกวง INTO1 บอยแบนด์สัญชาติจีนก็ฮอตเกินต้านจริงๆ เพราะงานเพียบมีให้เห็นขึ้นเทรนทวิตเตอร์อยู่บ่อยๆ

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

       #BamBam “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ “แบมแบม วง GOT7” ถือว่าเป็นปีทองของเจ้าตัวเหมือนกันเพราะได้ปล่อยมินิอัลบั้มเดียวแรกก็ประสบความสำเร็จและยังได้รับความรักจากแฟนคลับทั่วโลกเหนียวแน่นเหมือนเดิม

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

        #bbrightvc “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ที่โด่งดังสุดขีดจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน ถึงแม้ว่าตัวซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ระดับความฮอตไม่มีแผ่ว มีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และไม่ว่า “ไบร์ท” จะมีงานที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ก็จะเห็นแฟนคลับแฟนมอบความรักและพากันดันแฮกแท็กจนครองเทรนทวิต

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

         #gulfkanawut “กลัฟ คณาวุฒิ” จากนักแสดงซีรีส์วายสุดฮอต ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกคนใหม่ของช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว แถมละครเรื่องแรกยังประกบกับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “เจนี่” อีกด้วย ส่วนดีกรีความฮอตของเจ้าตัวทั้งในไทยและทั่วโลกคงไม่ต้องพูดถึงอีกแล้ว

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

        #lisa “ลิซ่า BLACKPINK” นักร้องสาวสายเลือดไทยได้ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก LALISA ก็ปังทะลุเพดานเพราะเป็นกระแสไปทั่วโลก แถมยังสร้างปรากฏการณ์ลูกชิ้นยืนกินในไทยให้กลับมาเปรี้ยงปร้างทันที หลังไปออกรายการวู้ดดี้

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

       #mewsuppasit ยกให้เป็นหนุ่มที่มากความสาสามารถอีกคน สำหรับ “มิว ศุภศิษฏ์” เพราะแสดงซีรีส์ก็ปังหรือจะมาในโหมดนักร้องก็เริ่ดจนฉุดไม่อยู่ เพราะเพลงได้รับความนิยมจนติดชาร์ตบิลบอร์ดระดับโลก สมแล้วที่เป็นเจ้าพ่อเทรนทวิตเตอร์

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

      #warwanarat “วอร์ วนรัตน์” ที่หลายคนรู้จักจากซีรีส์วายสุดฮิต “กลรักรุ่นพี่” เป็นอีกคนที่อยู่ในกระแสตลอด จะมีงานเดี่ยวหรืองานคู่กับคู่จิ้น อย่าง “หยิ่น อานันท์” ทำเอาทวิตเตอร์แตกแตนทุกครั้ง

แฮชแท็กฮอต

แฮชแท็กฮอต

      #winmetawin โด่งดังมาจากซีรีส์เพราะเราคู่กัน สำหรับหนุ่มหล่อ “วิน เมธวิน” คู่จิ้นของ“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เรียกว่าความฮอตตีคู่กันมาเลย แถมผลงานล่าสุดอย่าง ซีรีส์ F4 Thailand ก็เพิ่งจะปล่อยออกมาด้วย ส่วนงานลูกค้าก็มีทั้งงานเดี่ยวและงานคู่ ไม่แปลใจเลยว่าทำไมถึงครองใจแฟนคลับและครองเทรนทวิตเตอร์เหมือนกัน

แฮชแท็กฮอต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอคือความสดใส! “ลิซ่า BLACKPINK” อายุ 27 ปี “เจนนี่-โรเซ่-จีซู” อวยพรวันเกิด

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ตัวแม่ตัวมารดาเค้าเจอกัน!!

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

แฟนคอน “วิน เมธวิน” ไฟลุกพรึ่บ! จบงานบังเกิดความฮาเหตุเพราะ “เนเน่” ลงภาพกล้องสด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments