เรื่องย่อ “ร่านดอกงิ้ว”

เรื่องย่อ “ร่านดอกงิ้ว”

0

เรื่องย่อ "ร่านดอกงิ้ว"

ร่านดอกงิ้ว ช่อง8

          โดยเรื่องราว “นาว” (ยุ้ย จีรนันท์) สาวชาวเขาวัย 17 ปี รีบเข้ากรุงเทพฯ ทันทีที่รู้ว่าตัวเองท้องเพื่อตามหา “พิทูร” (ออย ธนา) ผู้บริหารหนุ่มหล่อของบริษัท พีท เมดิคอล  เพื่อทวงสัญญาที่ “พิทูร” จะมาสู่ขอ “นาว” จากพ่อแม่  แต่ “นาว” พบว่า “พิทูร” กำลังจะแต่งงานกับ “เพ็ญโพยม” (เบนซ์ ปุณยาพร) ไฮโซสาวที่หลงรัก และยอมทุ่มเงินเข้าช่วยอุ้มธุรกิจของ “พิทูร”  “เพ็ญโพยม” ทนไม่ได้ที่ “นาว” มาทวงสิทธิ์จึงสั่งเก็บ “นาว” อย่างโหดเหี้ยม แต่ “พ่อเลี้ยงพันลือ” เจ้าของโรงแรมเครือพรรณราย เพื่อนของ “พิทูร”ช่วยเหลือ “นาว” ไว้ “ลี” พ่อของ “นาว” โดนครอบครัว “ซอ” คู่ปรับของ “นาว” เหยียดหยามให้อับอายจนต้องเผาบ้านฆ่าตัวตาย  

ร่านดอกงิ้ว ช่อง8

ร่านดอกงิ้ว ช่อง8

         “นาว” แค้นที่ชีวิตพังเพราะ “พิทูร” “นาว” วางแผนใช้ร่างกายและเด็กในท้องจับ “พันลือ” (แมทธิว ดีน)  แต่ “พันลือ” เป็นหมันทำให้ “นาว” สิ้นหวัง  “นาว” ลงมือทำแท้งตนเองจนอาการปางตายทำให้ “พันลือ” รู้สึกละอายใจที่ฉวยโอกาส “พันลือ” ตัดสินใจยอมรับเด็กในท้องนาวเป็นลูก และเมื่อ “นาว” คลอด “ลูกศร” (นนนี่ ณัฐชา)  “พันลือ”ให้”นาว” เปลี่ยนชื่อเป็น “สร้อยสน” และจดทะเบียนรับเป็นภรรยาสร้างความผิดหวังให้กับ “อรรณพ” (บีม กวี) หนุ่มชาวเขาว่าที่คุณหมอที่แอบหลงรัก “สร้อยสน” มาตั้งแต่เด็ก ต่อมา “พันลือ” เสียชีวิต  “สร้อยสน” ต้องเข้าบริหารงานแทน โดยมี “ปัทม์” เลขาของ “พันลือ” คอยสอนงานและช่วยบริหารทุกอย่าง

ร่านดอกงิ้ว ช่อง8

         ด้าน “พิทูร” หลังแต่งงานและพบว่า “เพ็ญโพยม” ไม่สามารถมีลูกให้เขาได้ดังใจหวัง เขาจึงใช้ชีวิตเป็นเพลย์บอยต่อไปส่วน “เพ็ญโพยม” คอยตามราวีผู้หญิงทุกคนจนอื้อฉาวไม่เว้นวัน ถึงชีวิตคู่จะร้อนเป็นไฟแต่ความรักทำให้ “เพ็ญโพยม” ไม่อาจตัดใจเลิกรากับ “พิทูร”ได้ 20 ปีต่อมา “เพ็ญโพยม” โดนบีบให้ลงจากตำแหน่งเพราะข่าวฉาวของ “เพ็ญโพยม” กับ “พิทูร” แต่เพราะ “สร้อยสน” ที่เข้ามาช่วยเหลือโดยอ้างความเป็นเพื่อนที่ “พันลือ” มีกับ “พิทูร” มาก่อนทำให้ “เพ็ญโพยม” รอดมาได้  “สร้อยสน” สะใจที่ “พิทูร” กับ “เพ็ญโพยม” จำไม่ได้  จึงวางแผนแทรกแซงในธุรกิจและชีวิตคู่เพื่อทำให้ “เพ็ญโพยม” ทุกข์ทรมานกับปัญหาที่รุมเร้าราวกับตกนรกทั้งเป็น

ร่านดอกงิ้ว ช่อง8

          “โยธิน”(ทอย ปฐมพงศ์) หลานชายของ “เพ็ญโพยม” เข้ามาทำงานที่โรงแรมเพราะแอบชอบ “ลูกศร” เมื่อ “โยธิน” ได้เห็น “สร้อยสน” ทำร้ายจิตใจ “ลูกศร” ด้วยความเกลียดชังทำให้ “โยธิน” คอยช่วยเหลือ “ลูกศร” อยู่ตลอดเวลา “สร้อยสน” จ้างไซด์ไลน์มาปั่นหัว “เพ็ญโพยม” และยั่วยวนจน “พิทูร” ลุ่มหลง “สร้อยสน” หัวปักหัวปำ “ปัทม์” พยายามตลบหลัง “สร้อยสน” ด้วยการบอก “เพ็ญโพยม” ว่าแท้จริงแล้ว “สร้อยสน” คือคนที่กำลังทำลายชีวิตของ “เพ็ญโพยม” อยู่ ทำให้เธอถึงกับคุ้มคลั่งที่โดนหักหลัง

ร่านดอกงิ้ว ช่อง8

ร่านดอกงิ้ว ช่อง8

        เธอตบตี “สร้อยสน” แต่”พิทูร” ปกป้อง “สร้อยสน” และตัดสินใจฟ้องหย่า “เพ็ญโพยม”  เพื่อหวังไปเกาะ “สร้อยสน” แต่ “สร้อยสน”ดึง “โยธิน” มาอ้างเป็นคนรัก ทำให้ “ลูกศร” รับไม่ได้ที่แม่กับชายที่รักหักหลัง ความเจ็บช้ำของ “ลูกศร”เปิดทางให้ “พิทูร” และ “ลูกศร” ใกล้ชิดกันจนถึงขั้นจดทะเบียนสมรสกัน โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้ถึงความลับที่ ”สร้อยสน” พยายามปิดบังเอาไว้ และแล้วแผนการแก้แค้นที่ไม่ทันได้วางเอาไว้ แต่กลับได้ผลดีที่สุดของ "สร้อยสน” ก็เกิดขึ้นเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง8 กดเลข 27

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments