ดังไกลต่างแดน! สื่ออินโดเผย “กลัฟ-ญาญ่า-วิน” ท็อป 10 ดาราไทยยอดนิยม 

ดังไกลต่างแดน! สื่ออินโดเผย “กลัฟ-ญาญ่า-วิน” ท็อป 10 ดาราไทยยอดนิยม 

0

ดังไกลต่างแดน! สื่ออินโดเผย “กลัฟ-ญาญ่า-วิน” ท็อป10 ดาราไทยยอดนิยม 
        เรียกว่ายกแผงปังกันเลยทีเดียว หลังสื่ออินโดนีเซียได้เผยแพร่ 10 รายชื่อดาราไทยที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นอินโด ซึ่งมีรายชื่อดังนี้ กลัฟ คณาวุฒิ, ญาญ่า อุรัสยา, นาย ณภัทร, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, วิน เมธวิน, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ออกแบบ ชุติมณฑน์, ใหม่ ดาวิกา, นิว ฐิติภูมิ และ ลุค อิชิคาว่า

อ่านข่าวต่อ:ภาพประทับใจศิลปินรุ่นพี่ซัพพอร์ต “มิว-กลัฟ” | daradaily

กลัฟ คณาวุฒิ

ญาญ่า อุรัสยา

กลัฟ คณาวุฒิ


       สำหรับ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  เริ่มต้นมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละครสิงห์ (เลือดมังกร)|เลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบทของ ทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) ทางช่อง 3 และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ทางช่องONE31 ในบทของ ไทป์(ทิวัตถ์)
เขาถูกมาชวนให้ทำงานในวงการ เขาปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนายแบบในโฆษณาในปี 2558 ในต้นปี 2562 มีการประกาศว่าคณาวุฒิ จะแสดงเป็น "ไทป์" หนึ่งในตัวละครหลักของ TharnType The Series ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการดัดแปลงจากนวนิยายที่มีชื่อเรื่องเดียวกันโดยนักเขียนที่ใช้นามปากกาว่า MAME และในปีเดียวกันนี้กลัฟได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกภายใต้ชื่องาน FIRST FAN CONCERT A THOUSAND STORIES OF GULF’S HAPPINESS Be My Wonderful Emoji. ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยมีทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ของนักแสดงหนุ่มกลัฟที่มางานร่วมกว่า 2,500 ชีวิต 

 วิน เมธวิน

นาย ณภัทร


       ต้นปี 2564 “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงใหม่ได้ของช่อง 3 ซึ่งภายในวันดังกล่าวบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีแฟนคลับกว่า 300 ชีวิตมารอต้อนรับ ณ บริเวณลานตึกมาลีนนท์ โดยแฮชแท็กพุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย มีการกล่าวถึงกว่าล้านข้อความ โดยผลงานแรก คือ โปรเจกต์ CH3Plus The Moment: GULF The Next Stage Livestream Concert ซึ่ง “Gulf The Next Stage” เป็นคอนเสิร์ตออนไลน์บน CH3 Plus Premium ครั้งแรก มีการรับชมพร้อมกันกว่า 7,000 ราย จาก 75 ประเทศทั่วโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments