นางเอกดาวรุ่งดวงใหม่วิกหมอชิตออร่าพุ่ง ปีเสือทองฉันต้องเปรี้ยง!

นางเอกดาวรุ่งดวงใหม่วิกหมอชิตออร่าพุ่ง ปีเสือทองฉันต้องเปรี้ยง!

0

นางเอกดาวรุ่งดวงใหม่วิกหมอชิตออร่าพุ่ง ปีเสือทองฉันต้องเปรี้ยง!

         แต่ละสถานียังคงไม่หยุดนิ่งในการปั้นนักแสดงใหม่ สำหรับในปี 2565 วิกหมอชิตจัดเต็มเช่นกันขนกองทัพนักแสดงหน้าใหม่ ออกมาโชว์ฝีมือให้กับแฟนละครได้ชมอีก ว่าแต่ฝ่ายหญิงที่น่าจับตามีใครกันบ้างตามไปเช็คลิสต์พร้อมกัน

นางเอกละคร ช่อง7HD

         เริ่มต้นที่คนแรก “การ์ตูน ณัฐฌา” หลังจากโชว์สกิลบู๊ระห่ำในละครเรื่อง “เผาขน” ในปีนี้เธอจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องปะทะกับนางเอกสาวรุ่นพี่ “นาว ทิสานาฏ” ในละคร “สร้อยนาคี” และละครบู๊แอ็กชั่นเรื่องใหม่ “ขวางทางปืน” ประกบพระเอก “หลุยส์ เฮส” 

นางเอกละคร ช่อง7HD

         อีกหนึ่งสาว “เจนนี่ ชยิสรา” สร้างเสียงฮือฮาถึงความสวยออร่าจับ สมตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2019 และโชว์ฝีมือการแสดงเต็มตัวในละครเรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ไปเมื่อปีที่แล้วปีนี้ขยับขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องแรก “สายเลือดสองหัวใจ” โดยประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่สุดฮอต “มิกค์ ทองระย้า” 

นางเอกละคร ช่อง7HD

         หรือจะเป็น “สกาย มาเรีย” สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมันที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะมีผลงานละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่อง “กรงน้ำผึ้ง” แล้ว ยังขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง “หมอลำซัมเมอร์” ประกบพระเอกรุ่นพี่ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” เรื่องนี้ยังได้โชว์ลูกคอร้องเพลงอีกด้วย

นางเอกละคร ช่อง7HD

          ดาวรุ่งมาแรง “กานต์ ณัฐชา” สาวหน้าหวานเจ้าของตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2020 ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวในบทนางเอกพร้อมกันทีเดียวถึง 2  เรื่อง 2 รส เริ่มจากละครฟอร์มใหญ่ “เสาร์ 5”  คู่ “เกรท สพล” และก้าวเป็นนางเอกเต็มตัวในละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “หงส์ฟ้า” ประกบคู่กับพระเอกใหม่ป้ายแดง "โอ๊ต ชาคริต”

นางเอกละคร ช่อง7HD

         ปิดท้าย “เหม่เหม ธัญญวีร์” สาวน้อยว่าที่นักบินที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “เด็กเสเพล” มาแล้วล่าสุดขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่อง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ประกบพระเอกหนุ่มหน้าใส "โดนัท ภัทรพลฒ์" ผลงานจะเป็นอย่างไร มาเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้เธอกันได้

       ใครจะปังใครจะมาแรงขนาดไหน จับตาชมกันให้ดี !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอมันเริ่ด! นางเอกวิกหมอชิต เก่งมาก บู๊ได้เกือบทุกคน

วิกหมอชิตส่ง “เหม่เหม ธัญญวีร์” สลัดลุคหวานเล่นบู๊ “ฟ้าพยับ” ประกบคู่พระเอกลูกรักสถานี “เข้ม หัสวีร์”

“การ์ตูน ณัฐฌา” แจงเหตุถอนตัว “กุหลาบเล่นไฟ” ด่วน!

หวานออกสื่อ “เหม่เหม ธัญญวีร์” ลงคลิปน่ารักเพื่อนดาราแห่แซว

“เจนนี่ ชยิสรา” เปิดซิงนางเอกบู๊ “คนกล้าท้าชน” เตรียมตัวอย่างหนัก

แสดงความยินดี “เหม่เหม ธัญญวีร์” นางเอกช่อง 7 เรียนจบ ป.โทแล้วจ้า

“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

Comments