“วิคเตอร์ ชัชชวิศ” พิสูจน์ด้านการแสดง “เล่ห์แค้น” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ

“วิคเตอร์ ชัชชวิศ” พิสูจน์ด้านการแสดง “เล่ห์แค้น” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ

0

“วิคเตอร์ ชัชชวิศ” พิสูจน์ด้านการแสดง “เล่ห์แค้น” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ

         น่าสนใจมากเรียกได้ว่าฉีกภาพเดิมๆ และผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มหน้ามน “วิคเตอร์ ชัชชวิศ" เพราะสำหรับซีรีส์เรื่องล่าสุด เล่ห์แค้น (The Revenge) WeTV ORIGINAL โดยผู้จัดฯ “เขตต์ ฐานทัพ” และ “แนท ทักษญา” งานนี้ “หนุ่มวิคเตอร์” ถึงกับบอกว่า เป็นตัวละครที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลย

วิตเตอร์ ชัชชวิศ

วิตเตอร์ ชัชชวิศ

          เขาเผยว่า “ฌาน” เป็นตัวละครที่มีแนวคิดที่ซับซ้อน สมมติว่าในซีนเราต้องคิดแบบนี้ แต่จะต้องเตรียมอีกหนึ่งชุดความคิดเพื่อรอว่าอย่าให้มันเกินเลยตรงนี้นะ เพราะว่าเราเป็นคนนี้อยู่ แล้วมันก็จะมีอะไรแบบนี้ตลอดเวลาทุกซีนเลย ความยากในการทำการบ้านของฌาน มันจะเป็นเรื่องการจับอารมณ์ให้อยู่ การดีไซน์ตัวละครของผม มันไม่ได้เกิดจากการที่เรานั่งยกเมฆหรือว่าคิดเอาเอง แตจะคิดเรื่องราวของตัวละครเป็นหลัก อย่างเช่นได้รับแบ็คกราวด์ตัวละครจากผู้กำกับฯ มาอย่างไรก็จะเอาตรงนั้นมาเป็นวัตถุดิบในการดีไซน์ตัวละครต่อว่าจะเป็นยังไง ซึ่งพี่เขาบอกละเอียดมากว่า ฌานเป็นคนที่ถนัดมือซ้าย คนที่ถนัดมือซ้ายเขาจะมีกิริยาท่าทางการคิดอะไรที่มันไม่เหมือนกัน ถ้าเราทำการบ้านลึกจริงๆ จะรู้ว่าคนที่ถนัดมือซ้ายจะถูกควบคุมด้วยสมองซีกขวา สมองซีกขวาคือจินตนาการและการสร้างสรรค์ ซึ่งมันก็จะส่งผลไปถึงวิธีการแสดงออก วิธีการตอบฌานจะมีภาพในหัวเยอะและไปไกลกว่าพี่น้องทุกคนเพราะว่าเขาถนัดมือซ้าย เขามีจินตนาการสูง

วิตเตอร์ ชัชชวิศ

วิตเตอร์ ชัชชวิศ

        คนดูจะเห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนมาก จากงานแสดงของที่ผ่านมา บทฌานเป็นบทที่รู้สึกว่ามันอารมณ์ที่สุดแล้วในช่วงนี้ เน้นอารมณ์และดราม่าที่สุดแล้ว ซึ่งมันยากและก็ต้องอินกับมันมากๆ เพราะถ้าไม่อินมันไม่ออกมา และพี่ปลาจะรีบยกมาดูเลยว่า ถึงหรือไม่ถึง คือมันจะดูออกเลย แล้วความยากในแต่ละซีนก็แตกต่างกัน สำหรับผมมันมีมากกว่า 1 ซีนด้วย คือเรียกว่าเป็นซีนเสียว เป็นซีนที่เราอ่านเบรกดาวน์ตอนเช้า แล้วเราก็รู้ว่าวันนี้เราต้องถ่ายซีนนี้ แต่ถ้าผมพูดไปก็จะเป็นการสปอย คือบอกเลยว่าห้ามกระพริบตาเด็ดขาดเลยต้องไปติดตามชมในซีรีส์ เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ทาง WeTV  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาโบยบิน! “วิคเตอร์ ชัชชวิศ”หมดสัญญา GMMTV ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบโอกาสและเมตตาเสมอมา

เธอมาทันเวลาพอดี! “พิกเล็ท” ผู้ประสบภัยเปิดปีใหม่ด้วยการกลับบ้านไม่ได้ แต่ได้หนุ่มคนนี้มาช่วยไว้

“พิกเล็ท” เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด “วิคเตอร์” บอกรีบใช้ก่อนเปลี่ยนใจ!!

“พิกเล็ต ชาราฎา” สู้ชีวิตแต่งานสู้กลับ แอดมิทโรงพยาบาลแต่ต้องถ่ายงานไปด้วย

“พิกเล็ท” อวยพรหวานวันเกิด “วิคเตอร์” ขอให้เราอยู่ทานอาหารอร่อยๆด้วยกันอีกนะ!

กำลังใจที่สำคัญ! “พิกเล็ท ชาราฎา” ร่วมยินดีแฟนหนุ่ม “วิคเตอร์” รับปริญญา 

ด้วยความภาคภูมิใจ “วิคเตอร์” เรียนจบแล้ว สวมตำแหน่งว่าที่บัณฑิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments