“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เปลือยสะท้านวงการ 

“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เปลือยสะท้านวงการ 

0

“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เปลือยสะท้านวงการ 

       เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีเหตุให้ต้องเอ่ยถึงเสมอล่าสุดสำหรับ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟส” หลังจากหายอาการป่วย มาตั้งแต่ปีใหม่ก็โพสต์ภาพเปลือยสุดเซ็กซี่สะท้านวงการ โดยเธอยังโพสต์ข้อความว่า เด็กดื้อต้องโดนอะไรค่าาา

อ่านต่อ:“น้ำหวาน เดอะเฟซ” ยันไร้ปัญหาร่วมงาน “รัศมีแข” โนสน “ไฮโซ

น้ำหวาน รักษ์ณภัค

น้ำหวาน รักษ์ณภัค

น้ำหวาน รักษ์ณภัค


       สำหรับ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เคยแต่งงานกับ ดร.นัท ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2561 หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี ล่าสุดเป็นข่าวดังสนั่นเมือง เมื่อ ดร.นัท โพสต์ไอจีคล้ายสัมพันธ์สะดุด นำมาสู่การการถูกโยงว่าสาวน้ำหวานกำลังหันหลังให้รักครั้งเก่า เพื่อเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์”  จนกระทั่งสามีอย่างดร.นัท โพสต์ประกาศตัดความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยากับน้ำหวานกลางไอจี และยิ่งย้ำความสัมพันธ์ของน้ำหวานและไฮโซแชมป์ เมื่อฝ่ายชายโพสต์ไอจีสตอรี่และแท็กชื่อนักแสดงสาว คล้ายเป็นการเปิดตัวกลาย ๆ จนกระทั่งทั้งคู่ตัดสินใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไอจีของตัวเอง

       หลังจากนั้นเดินหน้าแจกความหวานให้กันสุดพลัง ล่าสุดสาวน้ำหวานออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังจากมีประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้ยืนยันว่าเคลียร์กับอดีตสามีเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเปิดใจเป็นแฟนกับไฮโซแชมป์ แถมยังชมเปาะหวานใจคนใหม่ เทคแคร์ดูแลดีมาก ล่าสุดหลังจากที่น้ำหวานและไฮโซแชมป์ควงกันไปงานที่ภูเก็ต หลังจากนั้นทั้งคู่ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 และพบว่าผลตรวจเป็นบวก ทำให้ทั้งคู่เข้ารับการรักษาไปพร้อม ๆ กันเลย ล่าสุดทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว

น้ำหวาน รักษ์ณภัค

น้ำหวาน รักษ์ณภัค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments