แต่งแบบไหนก็เท่! จับกางเกงทรงลุงตัวโปรดมิกซ์กับเสื้อสุดชิล

แต่งแบบไหนก็เท่! จับกางเกงทรงลุงตัวโปรดมิกซ์กับเสื้อสุดชิล

0

แต่งแบบไหนก็เท่! จับกางเกงทรงลุงตัวโปรดมิกซ์กับเสื้อสุดชิล

          ยุคนี้การแต่งตัวสบายๆชิลๆมาแรงแซงทางโค้ง เพราะเน้นความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก แต่ก็ต้องมีเท่ในตัวด้วย “กางเกงทรงลุง” เป็นอีกหนึ่งแร่ไอเท็มที่สาวๆต้องมีติดตู้ไว้ เพราะไม่ว่าจะจับมามิกซ์กับเสื้อแนวไหนคนใส่ก็รอด วันนี้ดาราเดลี่เลยมีไอเดียเก๋ๆมานำเสนอ ว่าแต่จะมีสไตล์ไหนบ้างมาดูกันเลย

กางเกง แฟชั่น

1. กางเกงทรงลุงกับเบลเซอร์

           มาปลุกความเป็นแฟชั่นนิสตาร์บนรันเวย์ปาร์รีสในตัวคุณด้วยการเลือกแมทช์เท่ ๆกางเกงทรงลุงแล้วสวมทับด้วยเบลเซอร์เข้ารูปจับคู่กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ ให้คุณดูสวยชิคมั่นใจกว่าใคร เป็นลุคสาวทำงานที่ดูดีแบบมีสไตล์

กางเกง แฟชั่น

2.กางเกงทรงลุงกับเสื้อคอเต่า

            เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ใส่แล้วดูดีไม่แพ้กัน เมื่อใส่กางเกงทรงลุงแมทช์กับเสื้อคอเต่าทำให้คุณเปลี่ยนลุคเป็นสาวเนิร์ดหรือสาวเรียบร้อยได้ทันที เรียกว่าน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้สุดๆ

กางเกง แฟชั่น

3.กางเกงทรงลุงกับเสื้อยืดคอกลม

           แต่งตัวแบบชิวๆแต่ดูดีมีสไตล์จับเสื้อยืดคอกลมที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้ามาสวมทับกับกางเกงทรงลุงก็ทำให้คนใส่ดูเก๋ไปอีกแบบ ถือว่าเป็นลุคเบสิกแต่คลาสสิกเช่นเดียวกัน สามารถใส่ไปเที่ยวหรือทำงานที่ไม่ต้องเป็นทางการมากก็ได้

กางเกง แฟชั่น

4.กางเกงทรงลุงกับเสื้อครอป

             ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยดังผ้าพับไว้ แต่อยากลองเซ็กซี่เบาๆกับเขาบ้าง ก็จัดไปเลยเพียงคุณจับกางเกงทรงลุงมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อครอปสุดเก๋โชว์สัดส่วนนิดๆ เพียงแค่นี้ก็เปลี่ยนจากสาวเรียบร้อยเข้าสู่โหมดสาวเปรี้ยวที่ดูดีมีสไตล์ได้ทันที

กางเกง แฟชั่น

5.กางเกงทรงลุงกับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์

               ถ้าเปิดตู้เสื้อผ้าไปแล้วเจอแต่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์คุณก็สามารถจับมามิกซ์กับกางเกงทรงลุงได้เหมือนกัน เพราะมีทั้งความชิลและโคเรียนสไตล์ด้วย สามารถแต่งตัวแบบนี้ไปไหนก็ได้ในชีวิตประจำวันตามสไตล์เด็กแนว แต่ถ้าสาวๆอยากได้กางเกงทรงลุง แต่ไม่อยากออกไปข้างนอกก็ช้อปง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้วที่ Lazada: https://cutt.ly/1IixkBn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments