ดูกันให้ตาแฉะ! เปิดลิสต์ 6 ซีรีส์สายวายเข้าใหม่ประจำเดือนมกราคม 65

ดูกันให้ตาแฉะ! เปิดลิสต์ 6 ซีรีส์สายวายเข้าใหม่ประจำเดือนมกราคม 65

0

ดูกันให้ตาแฉะ! เปิดลิสต์ 6 ซีรีส์สายวายเข้าใหม่ประจำเดือนมกราคม 65

          เปิดปีใหม่ก็มีซีรีส์วายเรียงขบวนมาให้สาวกได้ดูกันเพียบ มีทั้งซีรีส์ที่ยังฉายอยู่มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว รวมทั้งซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์มายั่วกระตุกต่อมความวายในตัวให้ลุกโชนขึ้นมา ถึงปากจะบอกไม่ไหว แต่ใจก็บอกว่ามาดิคร้าบ

          วันนี้ดาราเดลี่เลยรวบรวมซีรีส์วายมาใหม่ประจำเดือนมกราคม 65 มาฝาก เพื่อแฟนๆจะได้กางปฎิทินรอดูว่ามีเรื่องไหนออนแอร์ทางช่องไหนและวันเวลาไหนกันบ้าง จะได้อาบน้ำเร็วๆเพื่อรอดูซีรีส์ที่ชื่นชอบ

ซีรีส์วาย

           เริ่มกันที่ซีรีส์เรื่องแรก “จุดหมายคือท้องฟ้า You're My Sky” ที่เริ่มออนแอร์เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เรื่องย่อกีฬามักจะมาพร้อมกับการแข่งขันคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นเหมือนศูนย์กลางของการแข่งขัน คณะที่เหล่านักกีฬาต่างตบเท้าก้าวเข้ามาด้วยความหวังเต็มเปี่ยม ที่จะได้ไปสู่จุดสูงสุดของการเป็นนักกีฬาน่าเศร้าที่แท่นรับรางวัลมีที่ยืนจำกัด เมื่อเข้ามาแล้ว การแข่งขันนั้นจึงดุเดือดขึ้นเป็นเท่าทวี แต่ใครจะรู้ว่าในมุมหนึ่งของสมรภูมิแห่งนี้ ยังมีความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่ม 6 คน ที่กำลังผลิบานและเติบโต พวกเขาต้องจับมือกันสุดแรง ด้วยหวังว่าจะไปสู่เส้นชัย โดยไม่มีใครตกหล่นระหว่างทาง

          แฟนๆติดตามชมซีรีส์ “จุดหมายคือท้องฟ้า You’re My Sky The Series”ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง one31 และทาง WeTV

ซีรีส์วาย

           ตามมาติดๆกับซีรีส์ “Love Area TheSeries ครั้งหนึ่งเราเคย..รักกัน Part 2” เริ่มออนแอร์ EP.1 วันที่ 15 มกราคม 2565 การกลับมาอีกครั้งของ “วาเลน” และ “ไข่ตุ๋น” เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่ “วาเลน” ได้พา “ไข่ตุ๋น” ไปเที่ยวบ้านแม่นมที่ทะเลและทั้งสองได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน จนทั้งสองเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน ในขณะเดียวกัน “หมอนนท์” ซึ่งกำลังรอ “ไข่ตุ๋น”ตามที่นัดกันไว้ แต่สุดท้ายก็ไม่มา ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน “Love Area TheSeries ครั้งหนึ่งเราเคย..รักกัน Part 2” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 เป็นต้นไป ผ่านทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง AIS PLAY

ซีรีส์วาย

              เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามสำหรับซีรีส์ “ผมกับผีในห้อง Something in my room” เรื่องราวของ “พัท” เด็กหนุ่มที่ต้องระหกระเหินย้ายบ้านตามผู้เป็นแม่มาเพื่อสร้างชีวิตใหม่ สู่บ้านเลขที่ 88 บ้านที่ทำให้ “พัท” รู้สึกว่าไม่ได้อยู่กันเพียงลำพังระหว่างแม่กับเขาเท่านั้น

              เหตุการณ์แปลกประหลาดค่อย ๆ เกิดขึ้น หลังจากการพยายามค้นหาคำตอบ “พัท” ได้พบกับ “ภพ” วิญญาณหนุ่มสุดทะเล้นที่หมายมาขอความช่วยเหลือให้ตามหาตัวตนของเขาที่เลือนหายไป บนเงื่อนไขหลังความตายที่มีเวลาเหลือเพียง 49 วันเท่านั้นก่อนที่จะต้องติดอยู่บนโลกนี้ เป็นสัมภเวสีทุกข์ทรมานตลอดไป

             ติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ในซีรีส์ “ผมกับผีในห้อง” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 19 มกราคม 2565

ซีรีส์วาย

              เรื่องต่อไป “รักเดียว” ซิตคอมวายเรื่องแรกของไทยที่จะมาสร้างโมเมนต์ กวน ฮา ชวนจิ้น กับครั้งแรกของความ “วาย” สไตล์ซิตคอมกับเรื่องราวของ 2 หนุ่มต่างขั้วที่ไม่ถูกชะตากันตั้งแต่พบหน้า แต่บังเอิญต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันเกือบ 24 ชั่วโมง เมื่อหัวหน้างานจอมกวนต้องมาเช่าบ้านของลูกน้องจอมโวยวายและการเอาคืนที่สุดแสบแต่แอบแฝงไปด้วยความฟินระหว่างที่บ้านและที่ทำงาน

              โดยได้นักแสดงหน้าใหม่ “เอิร์ท ธนกฤต ตาละโสภณ” และ “วิน ทรงสิน ใจพันธ์”มานำแสดง แฟนๆเตรียมพายเรือความจิ้นกันได้ในซิทคอม “รักเดียว” ทุกวันอาทิตย์ 22.15 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรก 23 ม.ค. 2565

ซีรีส์วาย

            เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอยมานาน สำหรับซีรีส์ “ใครคืออองชองเตEnchanté”ภารกิจตามหาว่าใครกันแน่ คือ อองชองเต ตัวจริง ? ของ “ทิว” เด็กหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนนอกจากฝรั่งเศส และผู้ช่วยอย่าง “อัคค์”เพื่อนสนิทบ้านตรงข้ามที่รู้จักกันตั้งแต่เด็กจึงเริ่มต้นขึ้น

            ทำให้ทั้งคู่ต้องมาทำความรู้จักกับผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์ทั้ง 4 คน ได้แก่ “นที” รุ่นพี่ปี 3 เทพด้านศิลปะ แห่งคณะศิลปกรรม, “ภูผา” รุ่นพี่ปี 3 รุ่นพี่สายรหัสผู้เก่งวิชาการ จากคณะศิลปศาสตร์, “สายฟ้า” รุ่นพี่ปี 3 อัจฉริยะด้านดนตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ และ “วาโย” รุ่นพี่ปี 3 กัปตันทีมนักฟุตบอลของมหาวิทยาลัย จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

             สุดท้ายแล้ว เรื่องราวความรักในครั้งนี้ใครจะเป็นคำตอบสุดท้าย ? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์ “ใครคืออองชองเต” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. ซีรีส์ ใครคืออองชองเต เริ่มตอนแรกวันศุกร์ 28 มกราคม 2565

ซีรีส์วาย

              ปิดท้ายกันที่ซีรีส์ “LOVE STAGE!!” ซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ต้นฉบับจากมังงะที่นิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น “ก้าวหน้า กิตติภัทร” และ “เทอร์โบ ชนกชนม์” มาลงซีรีส์คู่ครั้งแรก

             เป็นเรื่องราวของ “อันดา” ที่ต้องมาถ่ายโฆษณาซึ่งเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ เขาต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งเคยแต่งตัวเป็นสาวน้อยเพื่อถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับงานแต่งงาน ที่นั่นเขาได้พบกับนักแสดงหนุ่มผู้มีชื่อเสียง “เรียว” ที่อดีตเคยตกหลุมรักสาวน้อยที่ได้ถ่ายโฆษณาด้วยกันตั้งแต่แรกเห็น แม้ครั้งนี้คนที่เขาได้พบนั้นจะเป็น “อันดา” เด็กหนุ่มในชุดเจ้าสาว แต่ความรู้สึกของ “เรียว” ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง… แล้ว “เรียว” จะทำเช่นไรกับความรู้สึกนี้?

             รอติดตามชมซีรีส์ “LOVE STAGE!!” ได้ทุกวันเสาร์ 22:30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี และ AIS PLAY เริ่ม 29 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments