7 ซุปตาร์งามอย่างไทย

7 ซุปตาร์งามอย่างไทย

0

 7 ซุปตาร์งามอย่างไทย 
       เรียกว่าเปิดศักราชต้นปี 65 มา มีนักแสดงระดับนางเอกมารับงานรำบวงสรวงกันคึกคัก ล่าสุดก็ “บิ๊นท์ สิรีธร” กับ“น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์” ก็มารับงานรำสักการะ พระธาตุเชิงชุม สกาลนคร 
       ในอีกมุมหนึ่ง แฟนๆ เข้ามาชมเชยชุดไทยพื้นบ้านที่เหล่านางเอกนั้นต้องสวมเพื่อรำไทย  นับว่าเป็นชุดที่งดงามและสะท้อนความเป็นไทยมาก ดาราเดลี่ขอลำดับอัพเดทช่วงนี้ว่าใครนิยมสวมชุดไทยหรือสวมชุดไทยร่วมงานใหญ่บ้างไปดูเลย

อ่านต่อ:“บิ๊นท์ สิรีธร” งามหลายรำถวายพระธาตุเชิงชุม | daradaily

บิ๊นท์ สิรีธร

บิ๊นท์ สิรีธร   


       “บิ๊นท์ สิรีธร”  “น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์” “มารีญา พูลเลิศลาภ”
“บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์”  Miss International 2019, “น้ำตาล” ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Top 6 Miss Universe 2016 และ มารีญา พูลเลิศลาภ Top 5 Miss Universe 2017 พร้อมด้วย แพร จุฑามณี พาราสิงห์ ดารานักแสดงน้องใหม่ และต๊อกแต๊ก กัญญาภัทร วีระวงศ์กุล (Miss mimosa Queen 2020) ที่มารำบวงสรวงองค์พระธาตุเชิงชุม

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

       โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ณ วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร (พระอารามหลวง) ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ประธานคณะกรรมาธิการคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดงานเทศกาลนมัสการองค์พระธาตุเชิงชุมและหลวงพ่อพระองค์แสน ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 70 ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2565 โดยมีพระเทพสิทธิโสภณเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ดร.ชูพงศ์ คำจวง นายก อบจ.สกลนคร นำพุทธศาสนิกชนชาวสกลนคร และสาวงามซึ่งแต่งกายด้วยชุดชนเผ่าภูไท ซึ่งผู้เข้าร่วมงาน จะต้องฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม

 มารีญา พูลเลิศลาภ

       พระธาตุเชิงชุมมีความหมาย คือ สถานที่ชุมนุมของรอยพระบาทพระพุทธเจ้าทั้ง 4 พระองค์ แม้ว่าจะไม่ปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่าสร้างขึ้นมาเมื่อใด แต่พระธาตุเชิงชุมนับเป็นปูชนียสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสกลนครมาแต่โบราณ องค์พระธาตุเชิงชุมเป็นเจดีย์ก่ออิฐ ฐานทรงสี่เหลี่ยม ยอดฉัตรทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ ภายในพระวิหารวัดพระธาตุเชิงชุม เป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระองค์แสน พระพุทธรูปปางมารวิชัย ศิลปะเชียงแสนอันศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง และเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวสกลนคร
อัพเดทนักแสดงในชุดไทยอีกดังนี้ 

วีวี่ สรัณณัฏฐ์

วีวี่ สรัณณัฏฐ์

“วีวี่ สรัณณัฏฐ์”

แพนเค้ก

แพนเค้ก


“แพนเค้ก เขมนิจ”

เดียร์น่า ฟลีโป

เดียร์น่า ฟลีโป


 “เดียร์น่า ฟลีโป”

นิว ปทิตตา

นิว ปทิตตา

“นิว ปทิตตา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

“บิ๊นท์ สิรีธร”  เปิดตัวด้อม “บิ๊นท์โตะ” แฟนคลับโอบกอดน่ารักมาก

ยังไงก็ปัง! “ธัญญ่า-เดียร์น่า” ทุ่มสุดตัวผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments