“เต ตะวัน” พี่ยังจำสัญญาที่ให้กันได้ไหม...

“เต ตะวัน” พี่ยังจำสัญญาที่ให้กันได้ไหม...

0

“เต ตะวัน” พี่ยังจำสัญญาที่ให้กันได้ไหม...
       หลังจากที่ดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราวแสนประทับใจของแฟนคลับและเพื่อนๆในอดีตของ “เต ตะวัน วิหครัตน์” ปรากฏว่ามีแฟนคลับสนใจและนำไปแชร์มากมาย 

อ่านต่อ:เปิดใจ “เต ตะวัน” ปมโดนแซะวิจารณ์ รับเต็มใจถูกยกเป็นเจ้าพ่อมีม

เต ตะวัน วิหครัตน์

เต ตะวัน วิหครัตน์

เต ตะวัน วิหครัตน์

       ล่าสุดพบมีเรื่องน่ารักของเพื่อนเก่าและแฟนคลับหรือติ่งของ“เต ตะวัน วิหครัตน์” นำภาพเก่าๆสมัยนักเรียนมาเล่าเรื่องความประทับใจ โดยติ่งของเขาโพสต์ว่า 
มีเรื่องอยากจะบอกพี่เต...ไม่รู้พี่จะจำได้ไหม แต่เราเคยถ่ายรูปหมู่ด้วยกัน เคยใช้ชีวิตด้วยกัน(?) ช่วงนึง
พี่ยังจำสัญญาที่ให้กันได้ไหม สัญญานั้นที่พี่เคยให้ไว้ สัญญานั้นไงพี่สัญญานั่นจำได้ไหม.........
ขออนุญาติเรียกพี่ต่อไปนะคะ

       “เต ตะวัน วิหครัตน์” เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นหนึ่งในพิธีกรคลื่นลูกใหม่ของรายการ Five Live Fresh ทางททบ.5 และ แบงแชนแนล ได้เป็นหนึ่งใน 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2014  แม้เขาจะไม่ได้คว้ารางวัลใดๆ ทว่านั่นก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือหนุ่มที่น่าจับตามองไม่เบาในขณะนั้น หลังจากนั้นได้มีผลงานอื่นๆอีกมากมายทำให้เตเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เริ่มจากผลงานการแสดงละครชุดเรื่อง Room Alone 401-410 และ Room Alone 2 ทางช่องวัน รับบทเป็น วอร์ม, ในเรื่อง Kiss the Series รักต้องจูบ ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 รับบทเป็น พีท ซึ่งเป็นการรับบทคู่ชาย-ชายอย่าง พีทเก้า ครั้งแรกของหนุ่มเต คู่กับ นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ โดยผลตอบรับดีไม่แพ้คู่หลักเลยทีเดียว, 
       ต่อมา ได้รับบทนักเรียนตัวอย่างสุดเนิร์ด ที่ได้กลับมาควงคทาในฐานะคทากรไม้ 1 อีกครั้ง แต่กลับทำเรื่องง่ายๆบางเรื่องไม่เป็น อย่าง อลัน ในเรื่อง Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด ทางช่องวัน และล่าสุดกับ spin-off ของ พีทเก้า ใน Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Dark Blue kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว 

เต ตะวัน วิหครัตน์

เต ตะวัน วิหครัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments