“ปาล์ม เอมมิกา” เปิดใจปมเลิก “ตี๋ วิวิศน์” ลั่นคุยกันรู้เรื่องแล้วก่อนเลิก 

“ปาล์ม เอมมิกา” เปิดใจปมเลิก “ตี๋ วิวิศน์” ลั่นคุยกันรู้เรื่องแล้วก่อนเลิก 

0

“ปาล์ม เอมมิกา” เปิดใจปมเลิก “ตี๋ วิวิศน์” ลั่นคุยกันรู้เรื่องแล้วก่อนเลิก 

          ออกมาเปิดใจสำหรับสาว “ปาล์ม เอมมิกา” อดีตแฟนสาวของหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์” ถึงรักที่จบลงเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้หนุ่มตี๋ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าช็อกไม่คิดว่าสาวปาล์มจะมีแฟนใหม่แล้ว

ปาล์ม เอมมิกา ตี๋ วิวิศน์

          ล่าสุดสาว “ปาล์ม เอมมิกา” ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าความสัมพันธ์ของตนกับพี่ตี๋ มันจบกันตั้งแต่ช่วงกลางปีแล้ว แต่แค่ไม่ได้ออกมาชี้แจงว่าเลิกกัน มีแต่เพื่อนสนิทที่รู้เรื่อง ความสัมพันธ์ของตนกับพี่ตี๋เป็นยังไง แต่ทางแฟนคลับของพี่ตี๋จะไม่ทราบว่าเราเลิกกันแล้ว เพราะเราไม่ได้แจ้ง แต่ระหว่างที่เลิกกันก็มีคนเข้ามาคุยเข้ามาจีบ ก็เลยเปิดใจ จากที่เห็นในรูปว่าตนเปิดตัว ซึ่งตนก็ตัดสินใจคบกัน แต่หลังจากที่ลงรูปไปหลายคนก็คิดว่าตนเลิกกับพี่ตี๋เพื่อมาคบกับคนนี้หรือเปล่า ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่ ทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอนตามเวลาของมัน ไม่ได้มีเรื่องการคบซ้อน แต่มีการคุยกันว่าเลิกกันชัดเจนช่วงกลางปีที่แล้ว ยอมรับก่อนหน้านี้กเสียใจมากจนทำใจได้แล้ว ถามกลับ พี่ตี๋เพิ่งจะมาเสียใจวันที่ตนเปิดตัวแฟนใหม่ เพิ่งจะมาเสียใจวันนี้หรอ

ปาล์ม เอมมิกา ตี๋ วิวิศน์

          โดยก่อนหน้าที่จะเลิกราช่วงกลางปี ก็เริ่มถอยห่างกันมาตั้งแต่ต้นปี 64 แล้ว ลองแยกจากกันดูว่าจะเป็นยังไง โดยตอนนั้นยังไม่ได้มีการตัดสินใจเลิกกันอย่างเด็ดขาด ซึ่งระหว่างที่เราแยกกันก็มีปัญหาเกิดขึ้นอีก ตนจึงตัดสินใจบอกเลิกทางพี่ตี๋เอง เพราะรู้สึกว่าสถานะของเราไม่สามารถไปต่อได้ ปัญหาที่เราต้องเลิกกันไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามเลย เป็นเรื่องเกี่ยวกับเรา 2 คนล้วนๆ เรื่องของการใช้ชีวิต เป้าหมายไม่ไปในทิศทางเดียวกัน จึงตัดสินใจที่จะออกมา

ปาล์ม เอมมิกา ตี๋ วิวิศน์

          หลังจากที่ปาล์มเปิดตัวไป เขาก็มีโทรมา ตกใจที่เราเปิดตัวมีอีกคนหนึ่งแล้วในระหว่างที่เขาอาจจะทำใจ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง ตั้งแต่วันนั้นที่เลิกกัน เราก็ไม่ได้คุยกับพี่ตี๋เรื่องที่ตนเองมีใคร คุยกับใคร คบกับใคร เราไม่ได้คุยรายละเอียดตรงนี้ แต่ตลอดที่เลิกกันมาเราก็ยังดูคิวงานให้พี่ตี๋อยู่ จะคุยกันแต่เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวได้บอกพี่เขา ไม่ได้คุย

ปาล์ม เอมมิกา ตี๋ วิวิศน์

          ส่วนที่ทาง ตี๋โพสต์ข้อความต่างๆ ลงไอจี ตนก็เห็นเพราะยังติดตามไอจีพี่เขาอยู่ ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันไปแล้วแต่ความรู้สึกของตนเองก็ยังรู้สึกดี ยังสามารถเป็นเพื่อนพี่น้องกับเขาได้อยู่ จึงยังติดตามไอจีเขาอยู่ ข้อความต่างๆ ที่พี่เขาลงเมื่อตนเห็น ก็ยอมรับว่าทักส่วนตัวไปคุยหลังไมค์กัน ก็เคลียร์กันสำหรับเรื่องของเรา แต่เขาก็อธิบายเหตุผลที่เขาโพสต์ว่า เขายังเสียใจ ยังทำใจไม่ได้ เพราะเขาคิดว่าวันหนึ่งเราจะกลับมาคบกันอีก และคิดว่าเราจะยังไม่มีคนคุยใหม่ ซึ่งเรากับพี่ตี๋ก็คุยกันชัดเจนแล้วว่าเลิก เราก็เข้าใจตรงกันแล้วว่าเลิก คุยกันในไลน์ชัดเจนว่าเลิก ตัวเขาก็ตอบกลับมาว่า โอเคและเสียใจที่ตัวเขาไม่ได้ทำอะไรให้เรา ถามว่าที่บอกเลิกประชดไหม ไม่เลย ไม่ได้เป็นการพูดประชด พอหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันแบบคนที่เป็นแฟนกันแล้ว ณ ตอนนั้นเราเลิกเลย

ปาล์ม เอมมิกา ตี๋ วิวิศน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบชัดความสัมพันธ์ “แอนนี่” หลังไร้รูปคู่แฟนสาวในไอจี

เป็นเอนเนอจี้ให้เรา! “แอฟ ทักษอร” ยอมรับตอนนี้มีคนคุยแล้ว 

ยังไงกันนะ?! “แมท ภีรนีย์” อวดลุคสวยสดใสพร้อมแคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแซวได้กลิ่นความรัก

หมายถึงใคร?! “โฟร์ ศกลรัตน์” โพสต์ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา

“ตี๋ วิวิศน์” แจ้งติดโควิด19

ร้องอุ๊ยเลย! “นัตตี้-วี-น้ำหอม” ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ข้อความปริศนาแซ่บมาก หมายถึงใครกัน?

Comments