เมาท์แซ่บ “ดาราสาว” ยกแม่น้ำทั้ง 5 เทแฟนหนุ่มเหตุเพราะตัวเองดังแล้ว

เมาท์แซ่บ “ดาราสาว” ยกแม่น้ำทั้ง 5 เทแฟนหนุ่มเหตุเพราะตัวเองดังแล้ว

0

เมาท์แซ่บ “ดาราสาว” ยกแม่น้ำทั้ง 5 เทแฟนหนุ่มเหตุเพราะตัวเองดังแล้ว

              มีประเด็นเมาท์สนั่นเกี่ยวกับวงการบันเทิงให้กระตุกต่อมเผือกของเหล่าบรรดาชาวเน็ตที่ต่างพากันหูผึ่งอยากรู้เป็นใครกันแน่อีกแล้ว หลังจาก “น้องคม” จาก คมชัดลึกบันเทิง ได้มีการเผยข้อมูลถึง “ดาสาว” ท่านหนึ่งที่อ้างสารพัดยกแม่น้ำทั้ง 5 ขอเทแฟนหนุ่มเหตุเพราะตัวเองมีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว

อ่านข่าวต่อ : เมาท์แซ่บ!ที่สุดอักษรย่อสนั่นวงการบันเทิง

ซุบซิบ ดราม่า ดารา แฟน

           โดยได้มีการเขียนระบุข้อความว่า “ต้องขอย้อนอดีตชาติของ “ดาราสาว” คนนี้สักหน่อย คำใบ้ขอไม่พูดเยอะ “น้องคม” ก็กลัวโดนหมายศาลไม่แพ้ชาวเน็ตสายเผือกทุกคน อิอิ มาต่อกันที่แบล็คกราวด์ของสาวคนนี้ ตอนแรกเธอก็ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย เป็นนางเอกมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ถ้าจะให้ประเมินเป็นเกรด เธอก็คงจะอยู่ราวๆ เกรด D เรียกว่าเป็นดาราหางแถวที่ไม่มีใครให้ความสนใจสักเท่าไหร่

ซุบซิบ ดราม่า ดารา แฟน

            แต่แล้วอยู่ๆ “ดาราสาว” คนนี้ก็เกิดดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาแบบงงๆ ทั้งที่มีผลงานออกสู่สายตาประชาชีมานับสิบๆเรื่องแล้วก็ตาม จริงๆ “น้องคม” ก็อยากแอบถามเหมือนกันว่าไปมูที่ไหนมา เพราะได้ผลดีเหลือเกิน ซึ่งไฮไลท์มันอยู่ตรงนี้แหละคุณผู้อ่านทุกท่าน เรื่องของเรื่องคือเธอคนนี้มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว คบหาดูใจกันมานาน ต่างคนต่างรักกันมาก คนใกล้ชิดและคนรอบตัวรู้หมดแต่พอชีดังปุ๊บก็เริ่มเปลี่ยนไป ค่อยๆตีตัวออกห่าง อ้างโน้นอ้างนี่สารพัด ยกแม่น้ำทั้ง 5 มาให้เหตุผลที่ต้องขอแยกตัวออกมา

ซุบซิบ ดราม่า ดารา แฟน

            ไม่ได้ตัวติดกันเหมือนแต่ก่อน งานนี้ผู้ชายก็ยอมทุกอย่าง เพราะรักมากจริงๆ โดยที่ไม่ได้รู้ชะตากรรมของตัวเองเลยว่า “ดาราสาว” อยากเลิกเต็มแก่แล้ว เพราะพอมีชื่อเสียงก็อาจจะได้เจอคนมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิต และในที่สุดเธอก็บอกตรงๆว่า เลิกกันเถอะ เพราะ บลาๆๆ ซึ่งผู้เองก็ไม่ได้โง่ แต่ยอมถอยเพราะคำว่ารักคำเดียวเท่านั้น เห้อออ น่าสงสารผู้ชาย “น้องคม” ล่ะอยากไปดามใจจริ๊งจริง เพราะเอาจริงๆ ผู้ก็ไม่ได้แย่ เพียงแต่ไม่ได้ดังมีชื่อเสียงเทียบเท่ากับดาราชะนีนางนี้แค่นั้นเอง” งานนี้หลังจากได้โพสต์ไปก็มีเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นโยงคำใบ้ถึงประเด็นดังกล่าวให้ได้เห็นกันอีกด้วย

ซุบซิบ ดราม่า ดารา แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments