3 ท๊อปมิสยูแต่งอาหมวยรับตรุษจีน

3 ท๊อปมิสยูแต่งอาหมวยรับตรุษจีน

0

3 ท๊อปมิสยูแต่งอาหมวยรับตรุษจีน
       เรียกว่าวันนี้เป็นวันจ่ายสำหรับเทศกาลตรุษจีน พรุ่งนี้ 31 มค.65 เป็นวันไหว ทุกที่จัดงานฉลองกันหลายแห่งเพื่อต้อนรับเทศกาลมงคลนี้ ล่าสุดเหล่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นำทีมโดย “อแมนด้า ออบดัม” ชวนเพื่อนอาทิ “มด นันทิยา สุวรรณแสวง” รองมิสยูนิเวิร์ส2021 “แพรว แพรววนิต” รองMiss Universe Thailand 2020 แปลงโฉมเป็นอาหมวยในบรรยากาศตรุษจีนนี้ 

อ่านต่อ:ทะเลเดือดแล้ว “อแมนด้า” ต๊าชแม่มาก | daradaily | LINE

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม

        “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์ส2021 เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2536 ที่จังหวัดภูเก็ต บิดาเป็นชาวแคนาดาเชื้อสายดัตช์ และมารดาเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน อแมนด้าเธอเรียนด้านเศรษฐศาสตร์และการบริหารธุรกิจและการจัดการ ที่มหาวิทยาลัยโทรอนโต ประเทศแคนาดา จนสำเร็จการศึกษาในระดับปริญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 ในปี พ.ศ. 2558 ล่าสุดเธอกำลังจะมีผลงานละครกับช่อง 3 โดยค่ายเมกเกอร์กรุ๊ป 

มด นันทิยา สุวรรณแสวง

มด นันทิยา สุวรรณแสวง


       “มด นันทิยา สุวรรณแสวง” รองมิสยูนิเวิร์ส2021 หลายๆ คนรู้จักเธอกันดีในฐานะนางแบบมืออาชีพ ซึ่งเธอสังกัดโมเดลลิ่งระดับโลกอย่าง The Claw Models โมเดลลิ่งจากปารีสและมิลาน และยังสังกัด Cast Models Network โมเดลลิ่งจากนิวยอร์กอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยหน้าเก๋ โกอินเตอร์

 แพรว แพรวนิต

        “แพรว แพรววนิต” เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งตอนประกวดเวที Miss Universe Thailand 2020 ด้วยความสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยแซ่บแบบสายฝอ ก็ทำให้เธอผ่านเข้าสู่ Top 5 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 ไปครองในปี 2020

 แพรว แพรวนิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments