เปิดคำใบ้แซ่บ “ดาราสาว” ใช้แอพแต่งรูปขั้นเซียน แอ๊บจนหางจิ้งจอกโผล่ เมินคนไม่มีผลประโยชน์

เปิดคำใบ้แซ่บ “ดาราสาว” ใช้แอพแต่งรูปขั้นเซียน แอ๊บจนหางจิ้งจอกโผล่ เมินคนไม่มีผลประโยชน์

0

เปิดคำใบ้แซ่บ “ดาราสาว” ใช้แอพแต่งรูปขั้นเซียน แอ๊บจนหางจิ้งจอกโผล่ เมินคนไม่มีผลประโยชน์

             มีประเด็นเมาท์สนั่นเกี่ยวกับวงการบันเทิงให้พากันหูผึ่งอยากรู้เป็นใครกันแน่อีกแล้ว หลังจากคอลัมน์ชื่อดังอย่าง  “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้มีการออกมาเปิดคำใบ้ถึง “ดาราสาว” ผิวขาวท่านหนึ่งที่ใช้แอพแต่งรูปชนิดที่วีไอพีขั้นเทพแต่แอ๊บจนหางจิ้งจอกโผล่เชิดเมินใส่คนที่ไม่มีผลประโยชน์แล้ว

อ่านข่าวต่อ : “เพจดัง” เมาท์แซ่บโยงใครหรือเปล่าถึงเรื่องของเพื่อน

ดารา ดราม่า ซุบซิบ

             โดยได้มีการเขียนระบุข้อความร่ายยาวไว้ว่า “เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ถามว่าดังขนาดไหน เอาเป็นดังพอประมาณ มีชื่อเสียงแค่กลุ่มย่อยๆ ไม่ได้แมสระดับประเทศ หรือระดับโลกที่เห็นชื่อแล้วต้องสะดุด หรือจับตาทุกอย่างที่ชีทำ เอาเป็นว่าดังเพราะข่าวฉาวมาตลอด ไม่ได้มีเรื่องความสามารถมาปะปน  ขออธิบายรูปลักษณ์ชีหน่อย ถามว่าขาวไหมก็ขาวนะ หน้าสวยไหม เอาเป็นว่าเสริม เติม แต่ง ฉีด ดึง จนดูได้ประมาณหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ทั้งหมดเพราะ ชีอ่ะนะเป็นตัวแม่ของแอพพลิเคชั่นแต่งรูปดังเลย เรียกว่าสมัครและซื้อแอพแต่งรูปนี้ระดับวีไอพีเลยล่ะ เพราะลงรูปทีไรดั้งพุ่ง หน้าเนียนกริบ รูขุมขนไม่มี เรียกว่าแต่งทุกอณู ดีนะยังมีโครงหน้าเดิมอยู่ ไม่งั้นนึกว่าดาราหน้าใหม่ตลอดเวลาเลยนะยะ อิอิ ที่จะแฉ อุ้ย! ที่จะเล่าวันนี้มิได้เกี่ยวกับหน้าชีหรอก แต่เกี่ยวกับนิสัยหรือสันดานของชีน่ะ และก็ อยากจะบอกว่านิสัยของชีนั้น ใครรู้ลึกแล้วละก็ ต้องมองบนหนักมากทีเดียว เรื่องของเรื่องคือเดี๊ยนอ่ะ เคยเจอชีและมีความสัมพันธ์กันประมาณหนึ่ง คือไปสัมภาษณ์ทำสกู๊ปกันมาก่อน มีทั้งไปเจอชีตามงาน ชีมาหาที่ออฟฟิศบ้าง เรียกว่าเจอะเจอและรู้จักหน้าตากันแหละ

ดารา ดราม่า ซุบซิบ

 

          ทีนี้ด้วยความที่ชีดันไปรู้จักกับ ชีเพื่อนสาวของเดี๊ยนที่ทำงานอยู่อีกสายข่าวหนึ่งเข้า ก็สนิทสนมกันเลยล่ะ ไม่รู้เพราะอะไร เพราะชีพูดเก่งและยิ้มหวานละลายใจเลยสนิทกันเป็นพิเศษ อ๋อ ลืมบอกเพื่อนเดี๊ยนชอบผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเขาสนิทสนมกันขั้นไหน เดี๊ยนไม่รู้ แต่เดี๊ยนไม่ว่า เดี๊ยนสวยกว่า เดี๊ยนชิลและเดี๊ยนสบายๆ แต่พฤติกรรมที่บังเอิญเดี๊ยนดันไปเจอนี่สิ ที่ออกแนวอยากจะอ้วกออกมา เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะวันนั้นเดี๊ยนและเพื่อนคนนี้ไปทำข่าวกันที่ห้างดังย่านรังสิตเข้า และเจอชีดาราสาวโดยบังเอิญ ชีเพื่อนเดี๊ยนก็เข้าไปทักและ บอกนี่จำเดี๊ยนได้ไหม เดี๊ยนอ่ะนะ พี่สาวคนนั้นที่น้องเจอวันที่มาไง บลาๆ เพื่อนสาวเดี๊ยนก็แสนดีแนะนำไปเพราะอยากให้สนุกคุยสบาย จากนั้นเป็นไงรู้ไหมพวกหล่อนทาสของเดี๊ยนทั้งหลาย ชีดาราสาวแกล้งทำหน้างง มองหน้าเดี๊ยนไปมา แม้มีแมสก์อยู่ เดี๊ยนเลยเดินถอยออกไปสองก้าว ก่อนจะเปิดแมสก์ลงแล้วยิ้มหวานให้ชีดาราสาวเห็น เพราะกลัวชีมองไม่ออกคือใครเลยทำหน้างงๆ ใส่ แต่พีคกว่า ชีทำเป็นสงสัยก่อนจะแกล้งสวัสดีเดี๊ยน พร้อมบอก “ไม่เคยเจอพี่เลย พี่น่ารักจัง ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ” เดี๊ยนนี่อยากจะแหมไปดาวอังคาร อิปลอม ชีนี่มันปลอมแค่ในโซเชียลไม่พอ ดันปลอมต่อหน้าอีก ไม่แคร์คางที่ทำมาเลยนะ เดี๋ยวเดี๊ยนจะเอาไฟแช็กรนคางให้ ทีนี้ฟิลเลอร์และซิลิโคนจะได้ไม่อุดตันสมอง เพราะชีดาราสาวเพิ่งขอความช่วยเหลือเดี๊ยนให้เขียนข่าวเชียร์ชีไปไม่นานมานี้เอง เผือกบอกไม่เคยเจอกัน ถุย!... งานนี้เพราะความแถของชีดาราสาว ที่สมองไม่ทำงาน เดี๊ยนเลยขอสานต่อความเผือกสักหน่อย เลยกดไลน์หาแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยนและคอลกลุ่มเลย

ดารา ดราม่า ซุบซิบ

             พร้อมเปิดประเด็นไปเกี่ยวกับชีดาราสาวคนนี้ ก่อนที่เพื่อนเดี๊ยนที่ช่องดังที่ตอนนี้ชีกำลังเดินหน้าไปของานอยู่ก็พูดขึ้นมา  โอ๊ยยัยดาราสาวคนนี้เหรอ ฉันก็เจอแก นางเพิ่งขอให้ฉันโปรโมตงานซีรีส์ที่นางเล่นให้หน่อย โปรโมตในโซเชียลส่วนตัวด้วยและสัมนางเอามาออนแอร์หน่อย ทั้งๆ ที่ชีดาราสาวไม่ใช่นางเอกหรือบทเด่น เรียกว่าตัวสมทบเท่านั้น แต่เพื่อนเดี๊ยนก็ช่วย ก่อนจะตบท้ายเบาๆ ว่า ทีมงานในกองซีรีส์นี้ก็รู้กันหมด รวมถึงทีมงานค่ายเก่าที่ชีไปทำงานแสดงด้วยก็บอก ชีอ่ะไม่ความจำไม่ดีนะ ออกแนวฉลาดด้วยซ้ำ ติดอย่างเดียวที่หางจิ้งจอกมันโผล่บ่อย ชอบทำเป็นเมินคนไม่มีผลประโยชน์แล้ว และโผไปซบคนที่จะใช้งาน เรียกว่าฉลาดนะระยะสั้น แต่โง่ระยะยาว...เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะแทนที่คีฟและเอาเป็นคอนแท็กต่อไปในอนาคต กลับถีบหัวคนอื่นส่งพอจบงานเลย โง่ชัดๆ เพราะสมัยนี้โซเชียลมันเร็ว เขาส่งข่าวบอกต่อๆ กันผ่านไลน์ให้รู้ ไม่ได้ใช้นกพิราบสื่อสาร สามชาติถึงรู้ข่าวกัน ทำอะไรไว้เขารู้หมดแหละย่ะ ชีเอ๋ย แต่ช่างเถอะ เพราะ ตอนนี้ชื่อเสียงของชีนั้นก็เหม็นคลุ้งไปหลายที่แล้ว ที่ทำได้คงเป็นตัวประกอบรับงานเป็นจ๊อบๆ ไปนั่นแหละ เหมาะแล้วยัยฟิลเลอร์บูด ถุยอีกรอบ! ...”

ดารา ดราม่า ซุบซิบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments