“แพรวา” สปอยเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ เล่าทริปควงหวานใจ “หน่อง” ดำน้ำดูปะการัง

“แพรวา” สปอยเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ เล่าทริปควงหวานใจ “หน่อง” ดำน้ำดูปะการัง

0

“แพรวา” สปอยเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ เล่าทริปควงหวานใจ “หน่อง” ดำน้ำดูปะการัง

         หลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระ นักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร”ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับบ้านหลังใหม่ค่ายเพลง “High Cloud Entertainment” ไปเรียบร้อยแล้ว

แพรวา หน่อง

แพรวา หน่อง

        และเพิ่งจะปล่อยซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวกับเพลงที่มีชื่อว่า “จีบป่ะ” เพลงซินท์ป็อปกลิ่นอายวินเทจในยุค 80 ได้รับกระแสดีเกินคาด ล่าสุดเจ้าตัวได้เล่าที่มาที่ไปของเพลงนี้ พร้อมแอบสปอยซิงเกิลที่ 2 อีกด้วย

        “แพรวา” เล่าว่าซิงเกิลล่าสุดภายใต้รัวบ้าน“High Cloud Entertainment”ที่ชื่อเพลง จีบป่ะ อยากให้ลองไปฟังแล้วก็ลองดู MV กันค่ะ ที่แต่งเพลงนี้ก็เพราะว่าเวลาที่มีคนมาจีบเราหรือมาชวนเราคุย เราก็ไม่รู้ว่าเขามาจีบเราหรือเปล่าน้า ก็เลยเอามาแต่งเป็นเพลงเพื่อที่ว่าความสัมพันธ์จะได้ชัดเจนไปเลย จะได้ไม่เสียเวลาทั้งคู่ มีส่วนรวมเพลงตั้งแต่งเพลงเลย ส่วนเอ็มวีเราก็คิดเนื้อเรื่องออกมา แล้วให้ผู้กำกับมาขายไอเดียเพิ่ม ส่วนพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ให้อิสระหนูในเรื่องของเพลงเยอะมาก พองานออกมาเราภูมิใจมาก พี่กอล์ฟไม่ดุเลยคุยได้ทุกเรื่อง

แพรวา หน่อง

         ส่วนซิงเกิลที่สองมีแล้ว เราอัดมาสเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วด้วย คิดว่าจะปล่อยภายในปีนี้ แต่เรายังไม่ได้ถ่ายเอ็มวี แอบสปอยว่าเป็นเพลงช้าที่มีจังหวะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชาเลนจ์ตัวเองมากๆเลย เพราะตอนที่ร้องเรารู้สึกว่ายากเหมือนกัน แต่เราก็รู้สึกว่าทำออกมาได้ดีและอยากให้ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งกิมมิคเพลงนี้คือชื่อเพลงจะคล้ายๆชื่อเล่นของแพรเลยค่ะ

         ส่วนอีกประเด็น “แพรวา” เพิ่งจะควงหวานใจ “หน่อง ธนา” ไปดำน้ำดูประการังที่เกาะห้ามาหมาดๆ แต่ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน เพราะพ่วงแกงค์เพื่อนๆไปด้วย แถม “แพรวา” บอกว่าจริงจังเรื่องการดำน้ำมาก จนมีแพลนจะไปเรียนเป็นครูสอนดำน้ำกันเลย เจ้าตัวเล่าว่า …

แพรวา หน่อง

        ล่าสุด “แพรวา” เพิ่งไปทริปดำน้ำลึกแบบสกูบามาค่ะ มีพี่หน่อง เพื่อนๆและรุ่นพี่ที่เรารู้จักเป็นคุณครูสอนไปด้วยกัน เหมือนเป็นทริปเยี่ยวยาร่างกาย ก่อนที่เราจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม เพราะตอนนี้เราแทบจะกลับมาทำงานได้เกือบจะ 100 % แล้ว ปกติเราเป็นคนที่ชอบดำน้ำอยู่แล้ว ดำน้ำมาตั้งแต่ปี 2015 ชอบมาก จนถึงขั้นจะไปเป็นครูสอนดำน้ำเลย จริงๆปีนี้มีแพลนจะไปเรียนดำน้ำแล้ว เป็นการดำน้ำเรสคิว (Rescue Diver) แบบถ้ามีใครเป็นอะไรเราสามารถปั๊มหัวใจหรือช่วยเขาได้ กว่าจะได้เป็นครูต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน

         วันที่ไปดำน้ำ “พี่หน่อง” แฮปปี้มาก เพราะเขาก็ชอบดำน้ำเหมือนกัน เหมือนเราลงไปดูสัตว์โลกใต้น้ำแล้วก็ดูพวกปะการังที่เราไม่ได้มานานแล้วเพราะติดช่วงโควิด พอเรากลับไปรู้สึกว่าปะการังฟื้นฟูค่อนข้างเยอะและมีปลามากหน้าหลายตามากขึ้น ธรรมชาติของเราสวยจริง

         ส่วนวันวาเลนไทน์ยังไม่มีแพลนไปไหนกับพี่หน่องเลย คือตอนนี้วันที่ 14 กุมภาพันธ์คิวเรายังว่างอยู่ ถ้าสมมุติว่ามีงานเราก็คงจะไปทำงาน แต่ถ้ายังไม่มีงานเราคงค่อยมาคิดอีกทีว่าเราจะไปที่ไหนกันดีนะ ตัวพี่หน่องก็น่าจะยังไม่ได้คิด เพราะเราเพิ่งกลับมาจากทริปดำน้ำ

แพรวา หน่อง

แพรวา หน่อง

แพรวา หน่อง

แพรวา หน่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ไม่ต้องซูมแล้ว! “แพรวา” เปิดหน้าหวานใจแบบชัดๆ หล่อมาก

“แพรวา” หวานออกสื่อ! ผลัดกันจุ๊บแก้มกับหนุ่มคนสนิท

ขาวขยี้ใจ “แพรวา ณิชาภัทร” โชว์เซลฟี่สุดแซ่บ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “แพรวา ณิชาภัทร” กับบ้านหลังใหม่ Rising Entertainment เตรียมปล่อยผลงานเร็วๆ นี้

“แพรวา ณิชาภัทร” เชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟน บอกรักครั้งนี้แฮปปี้ แต่แชทแอบหนักขวา

มัมมาเอง! “พลอย เฌอมาลย์” ชี้เป้าแฟนใหม่ “แพรวา ณิชาภัทร” คนนี้หรือเปล่า?

“มิ้นต์ ชาลิดา” นำทัพนางเอกกาบัตรเลือกตั้ง “บุ๋ม ปนัดดา” ใช้สิทธิ์แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments