“นก อุษณีย์” เคลียร์ดราม่า ปมหย่าสามีเพราะถูกเป่าหู-โดนทำของใส่ จริงมั๊ย

“นก อุษณีย์” เคลียร์ดราม่า ปมหย่าสามีเพราะถูกเป่าหู-โดนทำของใส่ จริงมั๊ย

0

“นก อุษณีย์” เคลียร์ดราม่า ปมหย่าสามีเพราะถูกเป่าหู-โดนทำของใส่ จริงมั๊ย

         ออกมาเคลียร์ดราม่า กรณีน้องสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” นักแสดงชื่อดัง ได้เข้าร้อง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอให้ช่วยพี่สาว โดยเชื่อว่าพี่สาวโดนทำของใส่จนสุดท้ายตัดขาดครอบครัว ติดต่อไม่ได้ 1 เดือน อีกทั้งยังเผยว่านกหวาดผวากลัวถูกคนทำร้าย กลัวถูกคนลอบยิง รวมทั้งหย่าขาดอดีตสามีเพราะถูกคนใกล้ตัวเป่าหู 

อ่านข่าวต่อ : “นก อุษณีย์” ลั่นยังมีสติครบถ้วน ไม่ได้โดนทำของใส่

นก อุษณีย์ ดราม่า

          โดยล่าสุดสาวนกได้เปิดใจในรายการโหนกระแสเคลียร์ทุกประเด็นร้อนว่า ยืนยันว่าไม่ได้โดนของ หรือถูกปั่นหัว ตอนนี้นกกลับมาอยู่กทม.แล้ว ช่วงที่ผ่านมาไปอยู่โคราชบ่อยๆ ที่เห็นนกเปลี่ยนไป อยากจะชี้แจงว่าที่ผ่านมาบางทีการไปออกในรายการ มันไม่ได้ถามตามสคริปต์ มันมีการนอกสคริปต์ แล้วมันเป็นรายการสด มันเลยทำให้เกิดเหตุการณ์ที่เห็นนกแบบที่ผ่านมา

          เรื่องที่ว่านกโดนของมันเป็นเรื่องตลก ไร้สาระมากกว่า นกรู้ตัวทุกอย่าง มีสติสัมปชัญญะตลอด คนโดนของจะเป็นแบบนี้เหรอ นกไม่ได้โดนของค่ะ นกโดนเป่าหูเรื่องทำบุญ เมื่อก่อนไม่ได้ทำบุญเลย จนมารู้จักเพื่อนสายบุญ พอเจอข่าวก็รู้สึกดวงตกเลยทำบุญเยอะขึ้น เลยไปทำบุญ นั่งสมาธิตลอด

นก อุษณีย์ ดราม่า

          ส่วนที่น้องสาวบอกนกไปขอหย่าอดีตสามีชาวต่างชาติ อดีต ผจก.เป่าหูว่ามีคลิปด้วย แล้วเราก็เชื่อ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เห็นคลิป สามีก็งงที่มาหย่า เพราะเขาไม่เคยมีใคร และเชื่อว่านกโดนเป่าหูมาเหมือนกัน? ไม่จริง เป็นการเข้าใจผิดมากกว่า คือการที่น้องสาวนกไม่ได้รู้ข้อมูลจริงแล้วเอาไปพูด นกไม่อยากพูดถึงเรื่องหย่า ตอนจดก็จดแบบเงียบๆ ตอนหย่าก็ไม่อยากพูดถึงจะดีกว่า ด้วยเป้าหมายในชีวิตต่างกัน เรื่องทัศนคติต่างกัน มันก็ถึงจุดนึงที่ต้องแยกย้าย เรื่องความเจ้าชู้มันมีอยู่ในผู้ชายทุกคน มันไม่ได้เป็นประเด็นหลัก เราแก่แล้ว เราเดินมาถึงจุดที่เรารู้ว่าชีวิตบั้นปลายเราจะเป็นยังไง เราไม่อยากมีลูก เขาอยากมี

นก อุษณีย์ ดราม่า

         เรื่องที่นกกังวลใจกับการถูกตามฆ่า มีคนโดนเป่าหูว่าแฟนเพื่อนที่เป็นคดีกันได้ส่งคนตามฆ่า จนหนีไปอยู่โคราช แล้วก็ไปฟังแฟนคลับของดาราคู่กรณีเพราะเขาเสกมนตร์อำพรางได้? 

         ที่นกไปอยู่โคราชเพราะด้วยสถานการณ์โควิด เราไม่ได้ถ่ายละครแล้วเราก็มีคดีความด้วย เราก็รู้สึกไม่สบายใจ เลยไปอยู่โคราช เราไปเราก็สบายใจที่จะอยู่ตรงนั้น เลยตัดสินใจอยู่ แล้วก็มีช่องทางทำมาหากินตรงนั้น มีช่วงนึงที่ไปๆ มาๆ มาถ่ายละครที่ กทม. แล้วกลับไปอีก ตอนนี้ก็อยู่ กทม.แล้ว

          มาถึงเรื่องมือปืน คือนกมีโอกาสได้ไปปฏิบัติธรรมที่ชัยภูมิกับอาบีมาเดือนนึง ระหว่างนั้น 1 สัปดาห์ นกบังเอิญไปเจอจีพีเอสในรถถึง 2 ครั้ง คำถามคือใครเอามาติด เราไม่ได้ติดแน่นอน เลยปรึกษาตำรวจที่ปฏิบัติธรรมด้วยกัน

          เป็นไปได้ไหมที่อาบีจะเป็นคนเอามาติด?
ไม่ทราบเหมือนกัน เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มันต้องไม่หวังดีแล้ว ทุกอย่างเป็นไปได้หมด เราไม่ได้ปรักปรำใคร เราเจอ 2 ครั้ง เรามีสิทธิ์ไม่สบายใจ เรามีสิทธิ์กังวล

นก อุษณีย์ ดราม่า
 

          กับประเด็นที่มีคนมาเล่าว่า ก ที่เคยเป็นอดีตแฟนคลับมักจะบอกว่าวิญญาณของจั๊กจั่นเข้าร่างเขาบ้าง มาหาในฝัน แล้วบอกจะตามฆ่านก จะเอา ก กลับไปเป็นพวกเขา และ ก เลยบอกให้นกช่วย ไม่ให้วิญญาณจั่นตามฆ่า นกเลยต้องคอยตามเฝ้า ก ตลอด เรื่องนี้จริงมั้ย? ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้นะคะ ฟังแล้วมันจะเป็นไปได้มั้ย ที่นกไปอยู่โคราช อยู่กันหลายคนค่ะ เราทำโรงทาน ทำถุงยังชีพ

          มันมีคลิปที่นกคุยกับ เอฟซี ก โดยบอกให้นกถ่ายอึใส่ถุง เพื่อจะเอาไปปาใส่ จั๊กจั่น ในฝัน? ไม่มี มันไร้สาระมาก สงสารผู้ชมที่ต้องมาเสพข่าวแบบนี้ นกไม่ทราบเรื่องเหตุการณ์แบบนี้เลย ถ้ามันเกิดนกก็น่าจะรู้ มันอาจจะเป็นการคุยกันเล่นๆ กันนกว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ถ้ามีพูดเล่นอาจจะมี แต่ไม่ได้เป็นจริงเป็นจัง เป็นการพูดเล่น บางทีเราโกรธใครเราก็อยากจะเอาขี้ไปปาใส่เขา เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ว่าเราเอาเรื่องพูดเล่นไปคิดเป็นจริงเป็นจัง

นก อุษณีย์ ดราม่า
 

          ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้นำแชตไลน์ที่ ก อ้างว่านักแสดงคู่กรณีทำของใส่ โดยอีกฝ่ายส่งวิญญาณตามฆ่า นกไม่ทราบ มันเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ ที่นกเห็นเป็นข้อความที่มีคนส่งมาด่าแค่นั้น นกไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นวิญญาณใคร มีคนส่งมาด่าเรา ที่นกหายไปปฏิบัติธรรมไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ คนที่สนิทกันมันก็มีบ้างที่จะทะเลาะ ผิดใจกัน แต่ท้ายสุดแล้วมันไม่ได้แปลว่าเราเกลียดกัน ที่หายตัวไม่ได้เป็นเพราะเรื่องนี้ ที่หายไปเพราะโควิด แล้วไม่สบายใจที่มีเรื่องที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” สรุปคดีโดนคนใกล้ตัวฉกแชตไลน์ไปออกรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต

เกิดอะไรขึ้น! “นก อุษณีย์” โพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความจะใช้สิทธิ์ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ

เจอตัวแล้ว “นก อุษณีย์” มือฉกแชทไลน์

“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

“นก อุษณีย์” แจ้งความกรณีรายการดังเผยแชทไลน์

Comments