5 พระเอกซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

5 พระเอกซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

0

5 พระเอกซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

       ทิ้งท้ายตรุษจีนด้วยตวามฟิน แบบฉบับพระเอกซีรีส์จีนมาดดุที่มาหร้อมกับความหล่อขยี้ใจแบบสุดๆ จะมีใคร เรื่องไหนบ้าง

ซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

       เริ่มที่ “หวังอี้ป๋อ” กับซีรีส์จีนพีเรียดย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ในสมัยพระนางบูเช็คเทียนเรื่อง “ตำนานลั่วหยาง (Luoyang)” ครั้งนี้ “หวังอี้ป๋อ” รับบทเป็น “ไป๋หลี่หงอี้” หรือ “เอ้อร์หลาง” คุณชายแห่งตระกูลใหญ่ ยอดนักชิมแห่งลั่วหยาง หลังบิดาโดนลอบสังหาร ตระกูลถูกใส่ร้ายว่าทุจริต ทำให้ต้องสืบหาความจริง เรียกว่า “สืบสวนดุ” ที่ยิ่งสืบยิ่งลุ้นยิ่งหักมุม

ซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

       ต่อกันที่พระเอก “จูบดุ” อย่าง “หลัวเจิ้ง” กับซีรีส์สุดฮอตจนครองแชมป์อันดับ 1 บน iQiyi เรื่อง “สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You)” เป็นเรื่องของซีอีโอสุดหล่อจอมวางแผนกับนางเอกจอมโก๊ะที่ถูกวางแผนให้มาอยู่บ้านเดียวกัน แถมพระเอกของเรื่องยังมอบความฟินตลอดด้วยการจูบดุ จูบเก่ง ทำเอาคนดูฟินกันไปเลย

ซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

       ตามมาด้วยพระเอก “นักรบดุ” จากเรื่อง “ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only)” อย่าง “เหรินเจียหลุน” เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกย้อนยุค กับเรื่องราวความรักของชุยสืออี๋ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท แต่ตกหลุมรักอ๋องน้อยหนานเฉินโจวเซิงเฉิน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) ต่อมาชุยสืออี๋ถูกบังคับให้แต่งงานกับองค์รัชทายาท ระหว่างนั้นโจวเซิงเฉินได้รับบาดเจ็บทิ้งคำพูดสุดท้ายไว้กับชุยสือก่อนเสียชีวิต จนกลายเป็นเรื่องรักข้ามภพข้ามชาติในภาคต่อมา

ซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

       ต่อด้วยมาด “คุณชายดุ” อย่าง “เยี่ยนจื่อตง” ในซีรีส์กึ่งย้อนยุคกึ่งแฟนตาซี “บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ (Sassy Beauty)” เรื่องราวของซือเหยียน บิวตี้บล็อกเกอร์สาวที่เกิดอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราถึง 1 ปี พ่อของเธอจึงสร้างเกมส์เสมือนจริงที่ใช้ปลุกผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะเจ้าหญิงนิทรา เธอคือผู้ทดลองใช้ระบบเป็นคนแรก และต้องภารกิจไปเป็นนางกำนัลสูงสุดของฝ่ายประทินโฉมจวนตงหลีให้สำเร็จ จึงจะฟื้นขึ้นมา

ซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

       สุดท้ายกับพระเอกหนุ่ม “เซียวจ้าน” ในมาด “ทหารดุ” ผู้รักชาติที่พร้อมทุ่มเทและอุทิศตนให้กับชาติบ้านเมือง ใน “กองกำลังประจัญบาน (Ace Troops) ” เรื่องราวของอีเหยี่ย (รับบทโดย เซียวจ้าน) มาดนิ่ง สุขุม ผู้เฉลียวฉลาด กับเรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก และการเสียสละ

ซีรีส์จีน มาดดุ สุดหล่อ ขยี้ใจ

      แฟนๆ “ดาราเดลี่” ชอบพระเอกมาดดุคนไหน แล้วเคยดูเรื่องไหนกันบ้าง ถ้ายังไม่เคยดูติดตามดูได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฉินซิงซวี่-จางรั่วหนาน” สวมบทบอสสุดร้ายกับทนายสุดน่ารัก “กับดักรัก บอสตัวร้าย” คอซีรีส์ห้ามพลาด

เมืองไทยกำลังจะมี “หลัวอวิ๋นซี” แล้ว เตรียมลัดฟ้ามาพบแฟนคลับชาวไทยครั้งแรก!

กินยังไงให้น่ารักขนาดนี้? “จ้าวลู่ซือ” มื้อแรกในเมืองไทย ไข่ดาวกรอบๆ 5 ฟองไปเลย

“นาย กรชิต” ออร่าความหล่อทะลุจอ ซีรีส์พีเรียดจีน “The Shiny Group” พร้อมลงจอ 22 กันยายนนี้!!

ปิดกล้องแล้ว! “นาย กรชิต” กับซีรีส์แนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ “The Rise of Ning”

ชีวิตติ่งคอมพลีท! “ปอนด์ ณราวิชญ์” ได้เจอไอดอลในดวงใจ “หวังอี้ป๋อ” แล้ว

“หวัง อี้ป๋อ” มาไทยร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only”

Comments