“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

0

“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

          จากกรณีที่มีคนแคปไลน์ส่งให้พิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” เป็นแชตไลน์ที่ “นก อุษณีย์” คุยกับ ก. อดีตแฟนคลับนางเอกดัง โดยมีคนเล่าว่าแชตนั้นวิญญาณของนักแสดงดังเข้าสิง ก. มาตามพิมพ์ไลน์ด่า นก ซึ่งนกก็ตอบ หนุ่ม กรรชัย ในรายการถึงเรื่องนี้ว่า “นกไม่ทราบ มันเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ ที่นกเห็นเป็นข้อความที่มีคนส่งมาด่าแค่นั้น นกไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นวิญญาณใคร” 

หนุ่ม กรรชัย นก อุษณีย์

           โดยเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่สบายใจให้กับ “นก อุษณีย์” มาก ทำให้เจ้าตัวจึงได้เข้าแจ้งความว่าถูกคนแคปข้อความในไลน์ออกไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต 

หนุ่ม กรรชัย นก อุษณีย์

หนุ่ม กรรชัย นก อุษณีย์

            ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรชื่อดังได้เปิดเผยผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ช่อง ไทยรัฐทีวี ไว้ว่า  คุณนกมาออกรายการโหนกระแส ซึ่งผมเองแหละที่เป็นพิธีกร ผมเองที่เป็นคนเอาแชทอันนั้นขึ้นมา ซึ่งผมก็ถามคุณนกว่า คุณนกมันมีแชทที่มีการพูดคุยกันคุณอยากดูอยากเห็นมั้ย ซึ่งคุณนกแกก็หัวเราะ ลักษณะเหมือนอยากจะเห็น ด้านทนายของคุณนกเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เลยเปิดให้ดูว่ามันมีอันนี้หลุดออกมา คุณนกก็พูดตามข้อเท็จจริงไปนะพูดแบบปลายเปิดไป ว่ามันยังไง มันจะได้ชัดเจนกันไปว่ายังไง ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่มันจะได้เคลียร์กันไป ไม่งั้นคนจะสงสัยเดี๋ยวหลุดมาอีกมันจะไม่ดี เพราะเราก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะมีอะไรหลุดมาอีกบ้างมั้ย อย่างน้อยได้รู้ว่าจะต้องทำยังไง นี่คือสิ่งที่ผมได้บอกกับคุณนกไป ซึ่งมีทนายอยู่ตรงนั้นด้วย 

หนุ่ม กรรชัย นก อุษณีย์

          หลังจากนั้นคุณนกแกเห็นแชทอันนั้นแล้วรู้สึกไม่สบายใจก็เลยไปแจ้งความ ว่ามีคนเอาออกมาจากโทรศัพท์แก และแกก็บอกว่าน่าจะเป็นคนนี้ คนนี้ ที่เคยเป็นอดีตคนสนิท นี่คือที่มาที่ไป สิ่งที่คุณนกบรรยายมาทั้งหมดหมายถึงรายการโหนกระแส และตัวผมแหละที่เอาไปให้ดู ทั้งนี้หนุ่มยังบอกอีกว่า เขาไม่น่าจะแจ้งความตน และก็ต้องไปให้การอยู่ดีว่าได้มาจากไหน เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าใครเป็นคนส่งให้เรา

หนุ่ม กรรชัย นก อุษณีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments