“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ

“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ

0

“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ
       จากกรณีที่ “นก อุษณีย์” ได้ไปออกรายการดัง และพบว่าทางรายการได้นำแช็ตไลน์ส่วนตัวมาเผยแพร่ ทำเอาเจ้าตัวไม่สบายใจเป็นอย่างมาก และได้เดินทางเข้าแจ้งความ หลังถูกแคปข้อความออกไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต
อ่านต่อ:
“นก อุษณีย์” ลั่นยังมีสติครบถ้วน ไม่ได้โดนทำของใส่ | daradaily

นก อุษณีย์

นก อุษณีย์

       โดยวันที่ 2 ก.พ. 65 เธอนั้นได้โพสต์ใบแจ้งความ พร้อมข้อความทั้งหมดว่า “กลางรายการสดรายการหนึ่งเมื่อวานนี้ ทางรายการได้นำภาพแชตไลน์มาเผยแพร่ในรายการ นกตกใจมากเพราะแช็ตไลน์นั้นคือไลน์ส่วนตัวในมือถือนก ผู้ดำเนินรายการพูดในรายการว่ายังมีมากกว่าที่นำเสนออีกด้วย ช่วงที่ดำเนินรายการสดตอนนั้นในหัวมีแต่คำถามว่า “ทำไม ?” ผู้ดำเนินรายการถึงมีสิ่งที่อยู่ในมือถือส่วนตัวของเรา “ใคร ?” เป็นคนเอาแช็ตไลน์นี้ออกมาจากมือถือส่วนตัวของเรา เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง ? ฝีมือใคร ?

      เมื่อจบรายการจึงทบทวนพบว่า มือถืออยู่กับนกตลอดเวลาและมีรหัสล็อก มีเพียงวันเดียวที่นกทำธุระในสถานที่ราชการที่ไม่อนุญาตให้นำมือถือเข้าไป จึงฝากไว้กับอดีตคนสนิท 2 คน ซึ่ง 1 ในนั้นรู้รหัสปลดล็อกมือถือนก

นก อุษณีย์

นก อุษณีย์


       เบื้องต้นคาดว่าอาจมีการแอบปลดล็อกมือถือนก ไปแคปข้อความที่นกสื่อสารกับบุคคลอื่น ๆ หลายคนออกไปเพื่อเหตุผลบางอย่าง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนก ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นถูกนำไปจับโยงกันเองจนเละเทะ สวนทางกับความจริง พาดพิงคนอื่นหลายคนจนเค้าเสียหายกันหมด นกชี้แจงแล้วก็ยังไม่หยุดไม่จบ นกตัดสินใจแจ้งความขอพึ่ง กม. ให้สืบว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือใคร ใครต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องผิด กม. ครั้งนี้บ้าง และผู้เสียหายที่ถูกพาดพิงบางส่วนได้มอบหมายให้ทนายดำเนินคดีแล้ว ผู้เสียหายคนอื่น ๆ ที่เหลือจะตามมาแจ้งความเร็ว ๆ นี้ค่ะ”


จากนั้นวันที่ 3 ก.พ 65 นักแสดงสาว “นก อุษณีย์” ได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “คืบหน้าจากที่นกแจ้งความไปเมื่อวาน นกได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนที่อดีตคนสนิททั้ง 2 แอบเอาข้อมูลจากมือถือส่วนตัวของนก ระหว่างที่นกฝากมือถือไว้แล้วค่ะ รายละเอียดอยู่ที่พนง.สอบสวน พร้อมทั้งมีพยานบุคคลด้วย ล่าสุดผู้เสียหายหลายคนที่ถูกพาดพิงกำลังทยอยเข้าแจ้งความ กราบขอโทษหลายคนอีกครั้งที่ถูกลากมาพาดพิงในเชิงให้ร้าย เดินสายใช้สื่อเป็นเครื่องมือชี้นำสังคมให้เข้าใจผิด สร้างความเกลียดชัง ต่อผู้ที่ถูกพาดพิง ด้วยข้อมูลที่ขโมยไปจากมือถือส่วนตัวของนก เอามาผสม จับแพะชนแกะ สร้างเป็นเรื่องราวที่ไม่ใช่ความจริง ทั้งๆ ที่ปัญหาภายในเริ่มต้นของนกกับอดีตคนสนิทแท้จริงคือเรื่องเงิน นกพยายามอดทนประคับประคองอย่างสุดกำลัง การปรามการห้ามไม่เคยได้ผลจนวันนี้สิ่งที่เขาทำให้มันบานปลาย บีบให้นกต้องแสดงความรับผิดชอบต่อหลายคนที่ถูกลากมาโดนผลกระทบอย่างไม่เป็นธรรมค่ะ”

       ล่าสุดวันที่ 6 ก.พ.65 “นก อุษณีย์” ได้โพสต์ข้อความว่า วันนี้นก ทนายความ พร้อมด้วยผู้เสียหายและพยานบุคคล ได้เข้าพบ พนง. สอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมค่ะ ขั้นตอนต่อไปคงออกหมายเชิญผู้ดำเนินรายการเข้าให้ปากคำว่าใครเป็นคนนำส่งข้อมูลที่ถูกขโมยไปจากมือถือนกให้นำออกอากาศ แล้วออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยต่อไปค่ะ ขอบคุณ สน. พหลโยธินสำหรับทุกคำแนะนำดีๆ

นก อุษณีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” สรุปคดีโดนคนใกล้ตัวฉกแชตไลน์ไปออกรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต

เกิดอะไรขึ้น! “นก อุษณีย์” โพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความจะใช้สิทธิ์ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ

เจอตัวแล้ว “นก อุษณีย์” มือฉกแชทไลน์

“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

“นก อุษณีย์” แจ้งความกรณีรายการดังเผยแชทไลน์

Comments