เรื่องย่อ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

เรื่องย่อ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

0

เรื่องย่อ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”   

เรื่องย่อ

         ณ บ้านเนินหมาน้อย (สถานที่สมมติ) จังหวัดนครราชสีมา “โฉมโสภา” หรือ “โฉม” (มุก มุกดา) บุตรสาวของ “สุพจน์” (ดิลก ทองวัฒนา) นักธุรกิจชื่อดัง กับ “คุณหญิงสิรี” (สาวิตรี สามิภักดิ์) เจ้าของบริษัทส่งออกผลิตผลทางการเกษตร ได้เดินทางมาถึง ไร่โฉมโสภา บ้านพักของครอบครัว ขณะที่กำลังดื่มด่ำกับธรรมชาติ เธอก็นึกถึงเหตุการณ์ก่อนมาที่นี่ ตั้งแต่เล็กจนโต “โฉม” ถูกแม่ดีไซน์ชีวิตโดยไม่ถามความคิดเห็นมาโดยตลอด ”โฉม” ถูกส่งไปเรียนปริญญาโท ด้านบริหารที่อเมริกา เมื่อจบการศึกษากลับมาเมืองไทย ก็พบว่าแม่เตรียมโครงการครั้งสำคัญในชีวิตให้อีกแล้ว เหตุเพราะคู่แข่งของ “คุณหญิงสิรี” อย่าง “สีนวล” (วิยะดา โกมารกุล ณ นคร) ผู้เป็นพี่สาว ซึ่งไม่ได้เป็นคุณหญิง แต่กลับได้เป็นที่นับหน้าถือตาของสังคมแบบฟ้าผ่าเพราะ “น้ำหนึ่ง” (ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ) ลูกสาวแต่งงานกับ “มาวิน” (ปิติพน พรตรีสัตย์) เศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ “คุณหญิงสิรี” ไม่อยากน้อยหน้า จึงเชิญเศรษฐีหนุ่มหลายคนมาให้ “โฉม” เลือกเป็นสามี นี่จึงเป็นฟางเส้นสุดท้ายทำให้ “โฉม” หมดความอดทน หนีออกจากบ้านมาหลบอยู่ที่ไร่ โดยมีคนดูแลไร่อย่าง “ตาไก๋” (พวง เชิญยิ้ม) กับ “น้อยหน่า” (พรชดา วราพชระ) ลูกสาวคอยดูแล” น้อยหน่า” เป็นไกด์พา “โฉม” ซ้อนท้ายรถเครื่องเที่ยวไปทั่ว จนได้เจอกับ “บักนิน” หรือ “ป๋านิน” (เข้ม หัสวีร์) ลูกชาย “ผู้ใหญ่นาค” (สันติสุข พรหมศิริ) ซึ่งอาศัยอยู่กับ “ย่าหนม” (สุดา ชื่นบาน) และ “หนอยแน่ะ” (ด.ช.กิตติภูมิ อินกานา) น้องเล็กตัวแสบ ที่อยู่ติดกับไร่ของเธอ

เรื่องย่อ

เรื่องย่อ

เรื่องย่อ

         ภายนอก “นิน” ดูไม่ทำงานอะไร เอาแต่เที่ยวเล่นกับ” อ๊อตโต้” (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ) หนุ่มวัยรุ่นชาวไร่ที่เป็นลูกน้องคู่ใจ ด้วยบุคลิกมอมแมม แต่งตัวเซอร์ ทำให้ “โฉม” ไม่ชอบหน้า และมีเรื่องกับ “นิน” ตั้งแต่แรกเจอ แต่เห็น”นิน” เป็นคนแบบนั้นสาว ๆ กลับติดกันตรึม โดยเฉพาะแม่ค้าสาวสวยอย่าง “กุ้งเสียบ” (พัชร์ลิตา จิระพิทักษ์ชัย) “คุณหญิงสิรี” ร้อนรนที่ลูกสาวหนีออกจากบ้าน รวมถึง”วสุ” (สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ) เลขาของ “สุพจน์” ที่แอบชอบ “โฉม” มานาน แต่ “สุพจน์” กับ “เพลิน” (จาด้า อินโตร์เร) เพื่อนสนิทของ “โฉม” ที่รู้เรื่องนี้ก็ปิดปากเงียบ “โฉม”อยากพัฒนาบ้านไร่เป็นรีสอร์ต และที่เที่ยวแห่งใหม่ จึงขอให้ “ตาไก๋” หาผู้รับเหมามาช่วยปรับปรุงไร่ “ตาไก๋” แนะนำ “นิน” กับลูกสมุน “โฉม” เซ็งมากแต่ต้องจำใจเพราะไม่มีใครแล้ว

เรื่องย่อ

เรื่องย่อ

         “หัสดี” (กฤษฎา สุภาพพร้อม) ทายาทของ “อุเทน” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) มหาเศรษฐีหมื่นล้านมาเจรจากับ “คุณหญิงสิรี” ขอ “โฉม” แต่งงาน โดยไม่รู้ว่าความจริงแล้วครอบครัว “หัสดี” ไม่ใช่มหาเศรษฐีเหมือนในอดีต เมื่อรู้ว่า “โฉม” อยู่ที่บ้านไร่ ”คุณหญิงสิรี” จึงวางแผนชวน “หัสดี” ไปหา โดยมี “กุ้งเสียบ”ที่บังเอิญรับโทรศัพท์”คุณหญิงสิรี” แทน “ตาไก๋” อาสากักตัว “โฉม” ไว้ วันต่อมาเมื่อ “คุณหญิงสิรี” พาช่างแต่งหน้าทำผมเดินทางไปหา “โฉม” ก็ต้องช็อกกับภาพ “โฉม” นอนกอด “นิน”อยู่บนเตียง พร้อมกับเสียงแห่ขันหมากที่ “หัสดี” จัดมามัดมือชก “คุณหญิงสิรี” แต่ไม่ทันไรก็มีเสียงฮือฮาจากคนในขบวนขันหมาก เมื่อภาพถ่ายของ “โฉม” นอนกอดกับ “นิน” แพร่ว่อนโซเชียลจากการ “โฉม” ตัดสินใจบอกว่า “นิน”เป็นแฟนที่คบกันอยู่ จากนั้นจึงขอให้ “นิน” ช่วยแต่งงานกับเธอเพื่อหลอกแม่!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30น.

 

บทประพันธ์ : เพ็ญแข วงศ์สง่า

บทโทรทัศน์ : ณัฏฐพล เกษบุญชู

กำกับการแสดง : พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร                          ผลิตโดย : บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“มุกดา” เคลียร์ชัดข่าวลือแหกกรงทองวิกหมอชิต

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments