“เอ๋ มิรา” ลุ้นคดีสายแนน 2 มีค.

“เอ๋ มิรา” ลุ้นคดีสายแนน 2 มีค.

0

“เอ๋ มิรา” ลุ้นคดีสายแนน 2 มีค.

       15 กพ. 65 “ทนายเก่ง ศรีศิวรา”  เผยในไลฟ์ของเขาภายหลังขึ้นศาลเป็นทนายของ “เอ๋ มิรา” คดีถูกครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องหมิ่นประมาท และคดีที่ “เอ๋ มิรา” ฟ้องของรับรองบุตรหรือสายแนนว่า  อยากให้รอดูผลคดีวันที่ 2 มีค. ซึ่งเป็นคดีของน้องสายแนน หลังจากค้านเสร็จ ไม่เป็นไร คดีนี้ยังต่อสู้กับอีกนาน อย่างต่ำน่าจะ 3 ปี ทนายโอเคที่จะมาศาล แต่ท่านจะสนุกกับการมาศาลไหม ฝากให้คิด 

อ่านต่อ:ต๊าชมาก “เอ๋ มิรา” ลงเรียนมหาวิทยาลัย | daradaily

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

       เขาเผยในไลฟ์อีกว่าสำหรับคดีของเอ๋ที่เริ่มในวันนี้คือการไต่สวนมูลฟ้อง เอ๋เขายังไม่ได้เป็นผู้ต้องหาคดีเอ๋ ทุกคดี ผมเต็มที่ แต่คู่กรณีเขาโพสต์เหมือนเขาชนะคดีก็ไม่เป็นไร ตอนนี้แค่ไต่สวน วันที่ 2 มีค คดีสายแนนมีแพ้ ชนะล้านเปอร์เซ็นต์ 
       จากต่อสู้คดีในชั้นศาล ตอนนี้ต้องไปดูผลของคดี เบื้องต้น เป็นการไต่สวนมูลฟ้อง สมมุติคดีมีมูล เราก็มีหลักฐานของเรา พี่หนุ่ม กรรชัยก็ต้องมา มีหมายเรียกแน่ๆ หลายคนที่ผมโพสต์ อ.สมชัย อาจจะต้องมา คนที่เกี่ยวข้อง “เอ๋ มิรา” หลายคน น่าจะต้องมาเบิกความที่ศาลตามแนวทางสู้คดี แต่วันนี้เรายังไม่ได้เริ่ม ยังไม่ได้เอาพยานมาเบิกความในศาลเลย เรา แต่คดีสายแนนเงียบหายไปเลย สำหรับคดีพรากผู้เยาว์ ข้อกฎหมายชัดมาก จริงๆ เขายังไม่ได้มีสถานะเป็นจำเลย แต่เหมือนไม่มีสำนึก มีสถานะจำเลยทันที เมื่ออัยการยื่นฟ้อง เพราะชั้นอัยการฟ้อง ศาลจะไม่ไต่สวน

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

        แต่คดีของเอ๋ เขาฟ้อง “เอ๋ มิรา” โดยการจ้างทนาย ตามกระบวนการต้องมีการไต่สวนมูลฟ้อง เพื่อมาตรวจสอบว่ามีมูลหรือไม่ หากศาลมองว่าไม่มีมูล ไม่มีสาระแห่งคดี พอที่จะไม่รับศาลจะไม่ประทับรับฟ้อง ต่างกัน
วันที่ 2 มีค.65 สำคัญ อยากให้ทุกคนรอฟังคดีสายแนน 

เอ๋ มิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

“ครูไพบูลย์” ฟาดกลับ “เอ๋ มิรา” โกหกสร้างกระแสเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

ชนะคดี! “เอ๋ มิรา” ฟาดเจ็บ “ครูไพบูลย์” พูดแรงปมลูก อวดรวยงงขอไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู

เค้าจีบกันแต่เราเขิน “เอ๋ มิรา”เปิดตัว “ไวน์ ยุทธพิชัย” ศิลปินอีสาน

ดีใจหรือเสียใจ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ตอบเอฟซีแบบนี้

เกาะล้านไฟลุก “เอ๋ มิรา” โสดแล้วเซ็กซี่ได้

“เอ๋ มิรา” ฟาดเดือด! เลิกกับแฟน ไม่ได้แปลว่าจะเป็นคนเลว

Comments