“จอย ชลธิชา” เปิดใจลั่นระฆังวิวาห์ ล้างอาถรรพ์เลข 7

“จอย ชลธิชา” เปิดใจลั่นระฆังวิวาห์ ล้างอาถรรพ์เลข 7

0

“จอย ชลธิชา” เปิดใจลั่นระฆังวิวาห์ ล้างอาถรรพ์เลข 7

          ออกมาอัปเดตชีวิตคู่หลังแต่งงาน สำหรับสาว “จอย ชลธิชา” ที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์แต่งสามีไปได้ไม่นาน โดยล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจในรายการ Z Story Z Holiday เผยชีวิตคู่หลังแต่งงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง

อ่านข่าวต่อ : “จอย ชลธิชา” โพสต์หวานครบรอบรัก 8 ปีกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

จอย ชลธิชา

          โดยเธอบอกว่าหลังจากที่แต่งงานแล้ว ต่างกับตอนที่ยังไม่แต่งงานไม่ต่างกันเลย ด้วยความที่เราเป็นแฟนกันมานาน ตอนนี้เปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นสามี แต่ก็จะเขินหน่อยตรงที่เราไปทำบัตรประชาชนแล้วไปเปลี่ยนนามสกุล ไม่คุ้นเลย

จอย ชลธิชา

จอย ชลธิชา

         ส่วนที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แต่ฤกษ์จริงๆ แล้วต้องก่อนหน้านั้นฤกษ์จริงๆคือ วันที่ 14 พฤศจิกายน เพราะตอนนั้นอยู่ๆคุณพ่อก็จากไปอย่างกะทันหัน ช่วงเดือนตุลาคมก็เลยต้องเลื่อนงานแต่งงานไปก่อน ตอนนี้สภาพจิตใจก็ยังคิดถึงอยู่ เพราะมันก็ยังไม่ได้นาน มันก็ค่อนข้างกะทันหันอยู่เหมือนกัน 

จอย ชลธิชา

         ถามว่าชีวิตคู่ก่อนหน้านี้ เรียกว่าเป็นมรสุมหมดเลยไหม คือมันไม่ได้เรียกว่าเป็นมรสุมหรอก แต่มันเป็นเหมือนอาถรรพ์ 7 ปี เป็นแบบนี้สองคนแล้ว พอถึง 7 ปีแล้วเลิก พอมาคนที่สามก็กลัวแล้ว กลัวว่าบวกไปเรื่อยๆ เราอายุ 50 แล้วจะไปหาสามีที่ไหน เราก็เลยพูดกับเขาไปตอนนั้น เพราะอยากให้เขาจริงจังกับเราจริงๆ ส่วนแพลนทายาทคาดหวังว่า อีกสัก 2 ปีถ้าโควิดมันดีขึ้น ก็อาจจะค่อยคิดอีกที แต่ถ้ามีตอนนี้ เราไม่อยากให้ลูกอยู่แต่ในบ้าน ใส่แต่หน้ากากแบบนี้ เราสงสารเด็ก

จอย ชลธิชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments