“ดีเจเพชรจ้า” เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า แจงดราม่า “นิวเคลียร์” โดนถล่มไม่เลี้ยงลูก

“ดีเจเพชรจ้า” เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า แจงดราม่า “นิวเคลียร์” โดนถล่มไม่เลี้ยงลูก

0

“ดีเจเพชรจ้า” เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า แจงดราม่า “นิวเคลียร์” โดนถล่มไม่เลี้ยงลูก

          ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่ากับอดีตภรรยา “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงสาเหตุเลิก รวมไปถึงประเด็นที่อดีตภรรยาถูกตราหน้าว่าไม่เลี้ยงลูก ผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ และหนิง ปณิตา ดำเนินรายการ

อ่านข่าวต่อเปิดคำอวยพรสุดฮา “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” คุณลุงเพื่อนรัก

ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา

           ว่าตอนนี้กลับมาโสดแล้วล้านเปอร์เซ็น ชีวิตคนโสดมันไม่ได้เสพมาเป็น 10 ปีแล้ว มันเริ่มมาจากตอนนั้นที่เป็นโควิดแล้วทุกคนอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ตอนนั้นยังไม่ได้เลิกกัน เราก็กลับมาบ้านคนเดียว เพราะว่าภรรยาและลูกอยู่โรงพยาบาล เราติดโควิดไปก่อนเลยหายก่อนเลยต้องกลับมาอยู่บ้านคนเดียว บ้านร้างอ่ะ เหลือเราคนเดียว เพราะแม่บ้านก็ติดกันหมด ตอนนั้นเหมือนเรารู้สึกว่ามันคือชีวิตอีกแบบเลย เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัย อยากกินอะไรก็สั่งมา เดินไปเล่นฟิตเน็ต เปิดเพลงเสียงดัง เราก็รู้สึกว่าฟิวแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบ เหมือนย้อนกลับไป ผ่านไปผ่านมาความรักของผมมันก็มะล็อกป๊อกแป๊กไปเรื่อย จนโอเคจบมาเป็นโสด มันก็เหมือนกับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอีกครั้งหนึ่ง ทุกวันนี้ก็แฮปปี้แล้ว ก็จะมีช่วงแรกที่เฮิร์ทๆ เราคบกันมา 10 ปี

ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา

          ยอมรับเสียดายคบมา 10 ปี แต่ทั้งคู่ช่วยกันประคับประคองกันมาเรื่อย ตรงหาจุดที่จะไม่มีการทะเลาะกัน ซึ่งจุดนี้ดีที่สุด ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะคือ ไม่มีสาระเลย สำหรับเราคือไม่ได้มีเรื่อง แต่ความคิดคนสองคนมันไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะทนกับการทะเลาะได้ อีกคนอาจจะไม่ชอบการทะเลาะ ไม่ใช่เราปล่อยผ่านแต่เราแก้นิสัยกันไม่ได้สักที เราเลยลองขยับสถานะ ใช้เวลาเป็นปีให้มันลงล็อก มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนล็อกสุดท้ายตกลงกันแบบนี้ ว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า ไม่โกรธกันไม่ได้ทะเลาะกันอีกต่อไปแล้ว

ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา

           ถามว่ารักไหม๊ ก็รัก แต่เราแค่ขยับออกมา ให้แต่ละคนไปมีพื้นที่ทำอะไรที่เขาอยากทำ ถามว่ายังรักไหม๊ คือเป็นห่วงเป็นใย แต่ไม่ใช่ในฐานะคนรักแล้ว จริงๆ ความรักของผมมันแปลกๆ รักเขาเหมือนลูก เพราะเขาเคยบอกว่าชอบผู้ชายที่เหมือนพ่อ เราก็เลยสวมบทบาทแทนพ่อ ดูแลเขาเหมือนพ่อเลย แล้วก็ได้พ่อจริงแต่มันก็อาจจะไม่เวิร์คก็ได้ ผู้หญิงอาจจะอยากได้แฟน ไม่ได้อยากได้พ่อเพิ่ม

ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา

ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา

          ถ้าวันหนึ่งมีใครเข้ามาจีบ “นิวเคลียร์” เราก็ดีใจด้วย ขอให้ได้เจอคนดีๆ คือก่อนที่เราจะหย่ากัน เราใช้เวลา 1 ปีในการกลั่นกรอง จนเราตกผลึก หลังจากโสดเลยฟอร์มทีมเพื่อนๆ มีโอกาสเจอกับเพื่อน เพื่อนๆ ก็โสดกันหมด เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ต้องไปกังวลว่าจะไร้คู่ อีกอย่างเราชอบอยู่กับลูก เพราะฉะนั้นลูก และเพื่อนก็เติมเต็มเรา เราเลยไม่ได้คิดว่าจะต้องไปหาเมียหรืออะไร ส่วนโอกาสรีเทิร์น ผมว่าจุดนี้มันดีมากแล้ว ดีสุดๆ แล้ว ไม่ต้องมาทะเลาะกัน ไม่ต้องเถียงกัน เจอกันกินข้าวด้วยกันได้

ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments