ปังมาก!! “อายตา” ขึ้นโปรโมทบนไอจีแบรนด์ดังของ Ariana Grande

ปังมาก!! “อายตา” ขึ้นโปรโมทบนไอจีแบรนด์ดังของ Ariana Grande

0

ปังมาก!! “อายตา” ขึ้นโปรโมทบนไอจีแบรนด์ดังของ Ariana Grande

         หลังจากที่เคยมีประเด็นดราม่าร้อนอย่างหนักในโลกโซเชียล ระหว่างบิวตี้บล็อกเกอร์สาว “อายตา” ที่เคยถูก “พิมรี่พาย” ด่าขณะไลฟ์ขายของ ถึงประเด็นเรื่องรีวิวแป้งพัฟ และยังกล่าวหา “อายตา” ว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ไม่ดัง

อายตา

อายตา

         ล่าสุด “อายตา” ได้ขึ้นโปรโมทสุดโดดเด่นบนอินสตาแกรมแบรนด์ R.E.M. Beauty ของ Ariana Grande จนชาวเน็ตแห่ยินดีเพียบ

อายตา

          วันนี้ “ศรสวรรค์ ใจมั่น” หรือ “อายตา” (Eyeta) บิวตี้บล็อกเกอร์และอินฟลูเอนเซอร์ของไทย ได้ขึ้นโปรโมทแบรนด์ R.E.M. Beauty แบรนด์เครื่องสำอางของสาว Ariana Grande ศิลปินสุดฮอตที่คว้ารางวัลในแวดวงดนตรีระดับโลก ก่อนที่จะเข้าสู่วงการค้าขายในธุรกิจความงามอีกคน

        งานนี้ทำเอาสาวอายตาดีใจยกใหญ่ โพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า “ดีใจมาก ๆ ไอจีแบรนด์ r.e.m. beauty ลงรูปอายตา ทั้ง ๆ ที่ในวิดีโอรีวิวสินค้าเขา อายตาก็ไม่ได้ชมทุกตัว รีวิวตามจริง ทางแบรนด์เขาก็ติดต่อมาขอนำรูปไปลง ดีใจที่เขาได้เห็นผลงานเรา”

          และทางด้านไลฟ์สด “อายตา” พูดถึงความรู้สึกถึงการโปรโมทดังกล่าวว่า ตนได้สั่งให้สไตลิสต์ส่วนตัวทำอะคริลิคสุดพิเศษ เพื่อให้ตนเองได้ลุคโคฟเวอร์ของ Ariana Grande เป๊ะ ๆ ก่อนจะต้องพบกับความตกใจ เมื่อทางแบรนด์ทักมาในช่องทางอินสตาแกรม เพื่อสอบถามว่าอายตาใช้เครื่องสำอางอะไรบ้าง ทางด้านผู้ช่วยส่งคลิปยูทูบที่รีวิวสินค้า R.e.m. Beauty ให้ทางแบรนด์ดู จากนั้นทางแบรนด์จึงขออนุญาตนำรูปลงโปรโมท “ไม่นึกไม่ฝันว่าแบรนด์จะนำรูปไปลง ในวิดีโอเราก็ไม่ได้อวยเขาเวอร์ รีวิวตามจริง ตัวไหนดีเราก็พูด ตัวไหนไม่ดีเราก็พูด แล้วเราก็แน่ใจว่าทางแบรนด์เห็นวิดีโอเรา อายตาเชื่อว่าทางแบรนด์เห็นว่า เรารีวิวใช้จริง ซึ่งบางไอเทมเขาก็รู้ว่าเราใช้ไม่ปลื้มแต่เขาก็ลงโปรโมท”

อายตา

         นับตั้งแต่แบรนด์โพสต์รูปดังกล่าว สาวอายตาเล่าว่า ตนได้รับข้อความทางอินสตาแกรมเยอะมาก ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากแห่มายินดีด้วยอย่างล้นหลาม “อายตาดีใจที่มีแฟนคลับสนับสนุนมาเสมอ ไม่ใช่แค่แบรนด์ใหญ่เห็นเรา เพจต่าง ๆ ก็เห็นเรา เรารู้สึกมีความสุขและดีใจที่เขาสนับสนุนเรา เราไม่ได้ทำรีวิวอวยใคร เพื่อที่จะให้เขาเอาเราไปโพสต์ เราใช้เป็นอย่างไรก็บอก แต่ความเห็นของเราก็ไม่ใช่ที่สุดในโลก เราแค่ใช้ไม่ดีไม่ใช่ว่าคนอื่นใช้ไม่ดี เราบอกเหมือนพี่สาวน้องสาว”

อายตา

อายตา

อายตา

อายตา

อายตา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments