เปิดมุมน่ารัก! นางฟ้าที่ชื่อ “แตงโม นิดา” ที่ยิ่งรู้ก็ยิ่งชื่นชมในตัวเธอ

เปิดมุมน่ารัก! นางฟ้าที่ชื่อ “แตงโม นิดา” ที่ยิ่งรู้ก็ยิ่งชื่นชมในตัวเธอ

2.5

เปิดมุมน่ารัก! นางฟ้าที่ชื่อ “แตงโม นิดา” ที่ยิ่งรู้ก็ยิ่งชื่นชมในตัวเธอ

           นับเป็นการสูญเสียของคนวงการบันเทิงที่มีคุณภาพอีกคน หลังวันนี้พบร่าง “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม หลังจากนั้นก็มีดาราในวงการบันเทิงและชาวโซเชียลออกมาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

          วันนี้ดาราเดลี่ขอรวบรวมมุมความน่ารักของ “แตงโม” มาให้แฟนๆได้อ่านกันว่าเธอเป็นนักแสดงที่นิสัยน่ารักกับเพื่อนๆและจริงใจกับทุกคนยังไงบ้าง

แตงโม นิดา

           “แอนนา ทีวีพูล” ได้เล่ามิตรภาพกับเพื่อนสนิท “แตงโม” ผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า… “17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา นางจิตใจดีมาก ทำงานได้เงินมาทุกบาทเอามาดูแลคนในครอบครัว ตอนเรียนปี 1 แอนนาส่งตัวเองเรียนบางวันไม่มีเงินกินข้าว แตงโมจะให้ 300-500 แลกกับการตามไปดูแลนางในกอง นางพูดเสมอว่าแอนนาเธอเป็นคนเก่ง ชั้นว่าเธอต้องไปได้ไกล คำพูดของเพื่อนคนนี้อิมแพคกับใจเรามาก”

           “แอนนา” ยังได้เล่าเรื่อง “แตงโม” ในรายการแฉ เทปวันที่ 25 ก.พ.65 อีกว่า… ตอนนั้นเรียนด้วยกัน “แตงโม” เรียนปี 3 เป็นคนเรียนเก่งมาก แต่อยู่ดีๆเทอมนั้น “แตงโม” จะมาลาออก หนูช็อตมาก โกรธอยู่ปีนึง เหตุผลที่เขาทำแบบนั้น เพราะจะออกมาถ่ายละคร จะได้มีเงินส่งค่า ค่าบ้าน ดูแลครอบครัว ช่วงนั้นเขาดังมาก งานเยอะ

แตงโม นิดา

            มีครั้งนึง “แตงโม” ได้เงินจากงานอีเว้นท์ค่าตัว 5 หมื่นบาท เขาให้ “แอนนา” เป็นคนนับเงิน เสร็จแล้วก็ขับรถเอาเงินไปให้พ่อทั้งหมดและตอนที่คุณพ่อไม่สบายก็เอาเงินไปรักษาคุณพ่อหมด ซึ่ง “แตงโม” เป็นลูกที่กตัญญูมากไม่มีใครรู้

            นอกจากนี้ “แตงโม” ก็ยังเป็นคนที่ประหยัดมากไม่ใช้กระเป๋าแพงๆหรือรถหรูๆเลย ซึ่งเสื้อผ้าที่จะใส่ออกงานทีนึงก็ไปขอตามร้านแล้วถ่ายรูปส่งเขา และล่าสุดที่ก่อนหน้านี้ “แตงโม” มาออกรายการแฉก็ไม่ยอมจ้างช่างแต่งหน้า มานั่งแต่งหน้าเอง แต่ “แตงโม” ก็บอกเหตุผลกับ “แอนนา” ว่า ประหยัดตังค์ ฉันมีลูก อยากบอกว่า แตงโม ไม่เคยคิดถึงตัวเองเลย คิดถึงแต่คนอื่นตลอด

แตงโม นิดา

            ส่วน “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ก็เล่าในรายการแฉว่า “แตงโม” เป็นคนที่คอยซัพพอร์ตเพื่อนตลอด ตอนที่ตนเองมีปัญหาเรื่องความรัก “แตงโม” จะสแตนบายตลอด เพื่อนคนไหนที่ให้ใจกับ แตงโม บอกเลยว่าเขาให้ใจเกินร้อยแน่นอน

           “แตงโม” ยังน่ารักกับพ่อแม่ของ “ไอซ์” ด้วย เพราะเทศกาลสำคัญเขาจะโทรมาหรือส่งข้อความหาตลอด

          ทางด้าน“แบงค์ อธิกิตติ์” สามี “ไอซ์” พูดเสริมอีกว่า “แตงโม” ทำของขวัญปีใหม่มาให้ทุกคน แต่จะเขียนการ์ดหรือข้อความแบบเฉพาะให้คนนั้นด้วย เรารู้ว่าเขาใส่ใจเรามากและทุกคนด้วย

แตงโม นิดา

           ส่วน “มดดำ คชาภา” เล่าว่าก่อนหน้านี้ “แตงโม” ก็เอาของมาให้กล่องนึง ในนั้นจะเขียนไว้ว่า แม่ข้าวอันนี้ไว้หุง เวลามีงานคิดถึงหนูนะ,แม่น้ำผึ้งเอาไว้กินนะ เพราะเสียงแหบ

           “อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยกับการจากไปและเล่านิสัยของ “แตงโม” ว่า “พี่โมจอมซนคนจริงของอา ลูกสาวจอมป่วนของคุณโสเค้าล่ะ เด็กกตัญญู มีน้ำใจ เป็นนางเอกสวยๆที่ตัวจริงตลกมากกวนมากแย้งกับความงามมันเหลือเกินยัยคนนี้ แซวเก่งถูกใจวัยรุ่นอย่างอาทุกดอก ใจถึง รักเพื่อน ทำงานเก่ง แกร่ง สู้

          แม้อาจะไม่ได้เจอเอ็งแล้ว แต่พี่โมจะยังกุมมือกับคุณโสสุดที่รักโดยที่ทั้งสองท่านจะยังยิ้มแฉ่งสดใส หัวเราะเอิ้กอ้ากในใจอาเสมอ

          รักพี่โมแค่ไหนแต่วันใดวันนึงทุกคนก็ต้องลากัน วันนี้ลาน้องด้วยความรักมากๆ ขอบคุณที่โมน่ารักและใจดีกับอาเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ขอให้น้องได้พัก สงบ อบอุ่นท่ามกลางความรักนะ คนรักโมเยอะมากน้อง #แตงโมนิดา #rip กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้านะคนดี”

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

            ส่วนนักแสดงรุ่นใหญ่ “เดือน ไปรมา” ได้โพสต์รูปสุดท้ายที่ถ่ายละครด้วยกัน พร้อมกับแสดงความอาลัยและชื่นชม “แตงโม” ในความมีสัมมาคาราวะของนักแสดงสาวว่า…

            “โมคะ…พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายด้วยกัน ไม่คิดว่าวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 จะเป็นวันสุดท้ายที่เราได้แสดงละครด้วยกัน

           โมบอกพี่ว่า โมตามไอจีพี่ โมชอบอ่านที่พี่โพสต์พี่เขียน วันนี้พี่จะเขียนถึงโมนะคะ ในสายตาคนอื่นๆ ไม่ว่าใครจะมองโมยังไงก็แล้วแต่…แต่ในสายตาของพี่ โมเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะค่ะ โมจะเรียกพี่ว่าแม่ทุกคำ จะสวัสดีพี่ทุกครั้งที่เจอกัน และการอยู่ด้วยกันในกองถ่าย บางครั้งเราก็จะมีการคุยเรื่องทะลึ่งตึงตังกันบ้าง แต่บนความทะลึ่งนั้น โมยังมีเส้นของความเคารพนับถือพี่ จะเกรงใจ จะไม่เคยพูดคำหยาบคายกับพี่เลย

             เวลาที่พี่ถามสารทุกข์สุขดิบกับโม โมก็จะเล่าทุกอย่าง อย่างจริงใจทุกครั้งไป พี่รับรู้ได้ว่าโมเป็นคนเปิดใจ เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา ชอบก็บอกชอบ รักก็บอกรัก เศร้าก็บอกเศร้า เสียใจก็บอกเสียใจมาวันนี้โมคงไปเล่าเรื่องต่างๆ ของโมให้กับพ่อโสได้ฟังที่บนสวรรค์ พี่ว่าโมคงดีใจที่ได้เจอพ่อ ได้กอดพ่อ ได้อยู่กับพ่อนะคะ หลับให้สบายนะคะโม หนูจะเป็นน้องนักแสดงคนนึงที่อยู่ในความทรงจำของพี่ค่ะ น้องสาวยอดนักต่อสู้ของพี่…แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์”

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

          นี่อาจจะเป็นเพียงมุมน่ารักบางส่วนเท่านั้น แต่เราเชื่อว่าความรักและความใจสู้ของเธอมีอีกมาก ซึ่งผู้หญิงที่ชื่อ “แตงโม นิดา” จะอยู่ในใจของคนทั่วประเทศและผลงานของเธอจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป ทางดาราเดลี่ขอแสดงความเสียกับทางครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สุดเศร้า! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” สูญเสียคุณยาย คนบันเทิงร่วมอาลัย

ร่วมส่งกำลังใจ “มาย ภาคภูมิ” เสียอาม่าสุดที่รัก เดินทางสู่ที่สงบและสวยงาม

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments